ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

TADI Annual Conference and Meeting 2018 (16 - 17 ต.ค. 2561) Siam Paragon

TADI Annual Conference and Meeting 2018

  • 16 - 17 ต.ค. 2561 2018-10-16 2018-10-17 Asia/Bangkok TADI Annual Conference and Meeting 2018 https://www.allthaievent.com/event/23072/ งานประชุมวิชาการประชุมใหญ่สามัญ และมหกรรมจำหน่ายสินค้าทางทันตกรรม ทางสมาคมทันตกรรมรากเทียมแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาพันธ์ทันตแพทย์ในกระทรวงสาธารณสุข และสมาคมทันตแพทยศาสตร� Siam Paragon
  • Siam Paragon

งานประชุมวิชาการประชุมใหญ่สามัญ และมหกรรมจำหน่ายสินค้าทางทันตกรรม


ทางสมาคมทันตกรรมรากเทียมแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาพันธ์ทันตแพทย์ในกระทรวงสาธารณสุข และสมาคมทันตแพทยศาสตร์ศึกษา จะจัดให้มีงานประชุมวิชาการงานประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี ๒๕๖๑ ในหัวข้อ “Gateway to Advanced Implant and Related Dentistry” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ ๑๖ – ๑๗ ตุลาคม ๒๕๖๑ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น ๕ เพื่อเผยแพร่ความรู้ ทางด้านวิทยาการรากเทียม แก่ทันตบุคลากรในพื้นที่จักได้เป็นประโยชน์ต่อประชาชนผู้รับบริการโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้รับความรู้ สร้างสรรค์ความคิด และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางด้านนวัตกรรมใหม่ๆ ทางด้านรากเทียม ผ่านแนวคิด และความเชี่ยวชาญของผู้ทรงคุณวุฒิ

นอกจากนี้ทางสมาคมทันตกรรมรากเทียมฯ ยังร่วมกับสมาคมผู้ค้าทันตภัณฑ์แห่งประเทศไทย (DTAT) ได้รวบรวมบริษัทที่จำหน่ายผลิตภันฑ์ทันตกรรม และทันตกรรมรากฟันเทียมจำนวนมากมาร่วมจัดงาน “Bangkok Dental Grand Sale” ให้เป็นมหกรรมการแสดงสินค้าที่รวบรวมสินค้าทางด้านทันตกรรมรากเทียม สินค้าผลิตภัณฑ์ทันตกรรมทั่วไป และแลปทันตกรรม

สนใจลงทะเบียน : https://tadi.or.th/events/งานประชุมวิชาการสามัญ-2561/




วันที่ : 16 - 17 ตุลาคม 2561
เวลา : 08.00 - 19.00 น.
สถานที่ : พารากอน ฮอลล์ 1 - 3 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : tadi.or.th
Facebook : Tadi Dental Implantology


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/tadidentalimplant
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
TrueID - Movie
ถือว่าเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี นับตั้งแต่ประกาศเปิดตัวและสร้างออกมาเป็นฉบับไลฟ์แอคชัน สำหรับเวอร์ชันคนแสดงของ "City Hunter ซิตี้ ฮันเตอร์" จากมังงะชื่อดังใ.
บีบีซีไทย
อุณหภูมิโลกและรูปแบบการเกิดฝนได้รับผลกระทบจากปรากฏการณ์ทางสภาพภูมิอากาศที่รู้จักกันในชื่อ เอลนีโญ-ลานีญา สำนักอุตุนิยมวิทยาออสเตรเลีย รายงานว่าปรากฏการณ์เอลนีโญรอบล่าสุดสิ้นสุดลงแล้ว.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook