ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

โครงการ UFS ปรุงชีวิตพิชิตฝัน (21 มี.ค. - 20 พ.ค. 2560) สมัครได้ที่ facebook , line

โครงการ UFS ปรุงชีวิตพิชิตฝัน

  • 21 มี.ค. - 20 พ.ค. 2560 2017-03-21 2017-05-20 Asia/Bangkok โครงการ UFS ปรุงชีวิตพิชิตฝัน https://www.allthaievent.com/event/22982/ โครงการ UFS ปรุงชีวิตพิชิตฝัน   ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ชวนผู้ประกอบการสานฝัน ร่วมโครงการ “UFS ปรุงชีวิตพิชิตฝัน” รับเงินขยายกิจการรวม 1 ล้านบาท   ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ เปิด� สมัครได้ที่ facebook , line
  • สมัครได้ที่ facebook , line

โครงการ UFS ปรุงชีวิตพิชิตฝัน

ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ชวนผู้ประกอบการสานฝัน ร่วมโครงการ “UFS ปรุงชีวิตพิชิตฝัน” รับเงินขยายกิจการรวม 1 ล้านบาท

ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ เปิดแคมเปญ “UFS ปรุงชีวิตพิชิตฝัน” เชิญชวนผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดกลางและขนาดเล็กร่วมประชันเมนูเด็ดคว้าโอกาสร่วมเป็น 1 ใน 10 สุดยอดร้านอาหาร ที่จะได้รับการอบรมคอร์สพิเศษจาก UFS ในทุกด้านของการทำธุรกิจร้านอาหาร โดยกูรูด้านอาหารและผู้ที่ประสบความสำเร็จ พร้อมรับทุนสนับสนุนในการทำร้านอาหารรวม 1 ล้านบาท

ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ (Unilever Food Solutions - UFS) เปิดรับสมัครผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดกลางและขนาดเล็ก มาร่วมสานฝันในการทำธุรกิจร้านอาหารด้วยการโชว์เมนูเด็ดประจำร้านกับโครงการ “UFS ปรุงชีวิตพิชิตฝัน” สร้างโอกาสในการรับคำปรึกษาเรื่องการบริหารจัดการร้านอาหารจากผู้เชี่ยวชาญ ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 10 สุดยอดร้านอาหารที่จะได้เข้าอบรมคอร์สการทำธุรกิจร้านอาหารจากกูรูด้านอาหารและผู้ที่ประสบความสำเร็จมาเป็นแรงผลักดัน ที่จะมาช่วยสนับสนุนในทุกทักษะที่เกี่ยวกับการทำร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นทักษะงานครัว พัฒนาเมนูอาหาร ตลอดจนงานบริการ พร้อมรับทุนสนับสนุนจาก UFS มูลค่ารวม 1 ล้านบาท โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม - 20 พฤษภาคม 2560 ที่ Facebook มือโปรความอร่อย หรือ Line @ufsthailand

มนจุฑา ปรียารัตน์ กรรมการผู้จัดการ ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ประเทศไทย กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของโครงการ “UFS ปรุงชีวิตพิชิตฝัน” ว่า “UFS ใกล้ชิดและคลุกคลีกับกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารมาโดยตลอด เราได้ทำการศึกษา และสร้างกิจกรรมเพื่อสนับสนุนให้กลุ่มผู้ประกอบการได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพของตัวเองอยู่เสมอ โดยเฉพาะกลุ่มสตรีทฟู้ดที่เราเรียกพวกเขาว่าเป็น “ฮีโร่” พวกเขาสามารถประกอบกิจการร้านอาหารได้โดยที่ไม่ได้จบเชฟมา แต่พวกเขามีแรงขับเคลื่อนในการทำธุรกิจร้านอาหาร จนกลายเป็น ฮีโร่สำหรับครอบครัวของเขา และยังเป็นฮีโร่ที่เป็นตัวแทนของพ่อค้าแม่ค้าคนไทยที่มีส่วนทำให้อาหารสตรีทฟู้ดของไทยกลายเป็นสิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เข้ามาเที่ยวในประเทศไทยด้วย ดังนั้นเราจึงอยากจะสนับสนุนให้พ่อค้าแม่ค้าร้านอาหารได้เติบโตในสายอาชีพผู้ประกอบการอาหาร”

ทาง UFS ได้ทำการศึกษาถึงพฤติกรรมและความต้องการของกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร พบว่าผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดเล็กและสตรีทฟู้ดนั้นยังมีช่องทางในการพัฒนาเรื่องความรู้ในการทำธุรกิจ รวมทั้งเรื่องของ Kitchen Management และการสร้างความแปลกใหม่ในเมนูอาหาร เพื่อยกระดับร้านค้าให้มีศักยภาพในการแข่งขันในตลาดได้ ซึ่ง UFS สามารถเข้ามาช่วยและตอบโจทย์ในส่วนที่กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าร้านอาหารเหล่านี้ได้ จึงเกิดเป็นโครงการ “UFS ปรุงชีวิตพิชิตฝัน” ขึ้นมา

“UFS ต้องการส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารทั่วประเทศ และช่วยสานฝันด้านการทำธุรกิจร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้ โดยนำความรู้และความเชี่ยวชาญจากกูรูด้านอาหารของ UFS และผู้ที่ประสบความสำเร็จด้านการทำธุรกิจร้านอาหาร มาเป็นแรงผลักดันให้ผู้ประกอบการร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการได้มีโอกาส พัฒนาทักษะในด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นงานครัว เมนูอาหาร ตลอดจนงานบริการ เพื่อที่จะนำสิ่งที่ได้รับเหล่านี้ไปพัฒนาต่อยอดกับกิจการของตนเอง จนสามารถทำความฝันในการทำธุรกิจอาหารให้เติบโตไปได้อย่างที่ต้องการ โดยให้ทุนรางวัลสนับสนุนรวมมูลค่าสูงถึง1,000,000 บาท” มนจุฑากล่าว

ในส่วนของการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมนั้น วัลยา รจิตวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ประเทศไทย ให้ข้อมูลว่า “กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม UFS ปรุงชีวิตพิชิตฝัน นั้น แบ่งออกเป็น 2 รอบ

1) รอบคัดเลือก เฟ้นหาผู้ประกอบการร้านอาหารที่ลงทะเบียนสมัครผ่านทาง Facebook มือโปรความอร่อย หรือ Line @ufsthailand จากข้อมูลส่วนตัวพร้อมประวัติและแชร์ความฝันธุรกิจอาหาร โดยตัดสินจาก ผู้สมัครกรอกรายละเอียดครบถ้วนทุกคำถาม ผู้สมัครเป็นผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดเล็กถึงปานกลาง และมีหน้าร้าน เรื่องราวความเป็นมาที่น่าสนใจ และความชัดเจนเกี่ยวกับความฝันในอนาคตของทางร้าน โดยจะประกาศรายชื่อผู้ประกอบการร้านอาหาร 10 ท่าน ที่จะเข้ารอบในวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 ผ่านทาง Facebook มือโปรความอร่อย และ Line @ufsthailand โดยผู้สมัครทุกคนจะมีโอกาสได้การรับคำปรึกษาเรื่องการบริหารจัดการร้านอาหารจากผู้เชี่ยวชาญของ UFS ด้วยเช่นกัน สำหรับ 10 ผู้ประกอบการร้านอาหารที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เข้ารับการอบรมพิเศษ ด้านการบริหารงานครัวเพื่อพิชิตฝัน โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจาก UFS และ “เจ๊จง-จงใจ กิจแสวง” เจ้าของธุรกิจร้านหมูทอดและข้าวแกงชื่อดัง “หมูทอดเจ๊จง” เป็นระยะเวลา 1 วันเต็ม ที่ครัวยูนิลีเวอร์ ซึ่งระหว่างการอบรมพิเศษนี้จะมีการถ่ายทอดเรื่องราวของ 10 ร้านอาหารเป็น 10 เรื่องราวของผู้พิชิตฝัน ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้มีส่วนร่วมในการโหวต และให้กำลังใจเพื่อหาผู้ชนะเลิศในกิจกรรม UFS ปรุงชีวิตพิชิตฝัน ตั้งแต่ 17 – 22 กรกฎาคม 2560 โดยผู้ร่วมโหวตมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษจากทาง UFS ด้วย

2) รอบชิงรางวัลชนะเลิศ โดย 10 ผู้ประกอบการร้านอาหาร จะต้องร่วมกันเปิดร้านและขายอาหารให้กับประชาชนทั่วไป ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2560 พร้อมกับนำเสนอ “จานเด็ด จานใหม่” ของทางร้าน และบอกเล่าแนวทางสู่การพิชิตความฝันธุรกิจที่วางไว้ แก่คณะกรรมการ ซึ่งจะนำคะแนนจากการโหวตทางออนไลน์มาคิดรวมในรอบนี้ด้วย โดยผู้ชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับทุนสนับสนุนรวม 500,000 บาท ผู้ชนะเลิศอันดับ 2 รับทุนสนับสนุนรวม 300,000 บาท ผู้ชนะเลิศอันดับ 3 รับทุนสนับสนุนรวม 100,000 บาท และรางวัลชมเชยรับทุนสนับสนุนรวม 10,000 บาท รวม 7 รางวัล” วัลยากล่าวเสริม

ผู้ประกอบการร้านอาหารที่สนใจสามารถร่วมสมัครโครงการ “UFS ปรุงชีวิตพิชิตฝัน” ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม - 20 พฤษภาคม 2560 โดยผู้ที่ลงทะเบียนครบถ้วนสมบูรณ์ จะได้รับชุดสินค้าทดลอง ส่งตรงถึงมือ และมีสิทธิ์เข้ารับการอบรมพิเศษจากทาง UFS จำนวน 4 ครั้งต่อปี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สมัครและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: มือโปรความอร่อย หรือ LINE @ufsthailand




เปิดรับสมัครวันที่ 21 มีนาคม – 20 พฤษภาคม 2560
สมัครได้ที่ :
- Line : @ufsthailand
- FB : UnileverFoodSolutionsThailand
- Website : www.herobehindthedish.com


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 0-2554-2400
Line : @ufsthailand
Website : www.herobehindthedish.com
Facebook : UnileverFoodSolutionsThailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/UnileverFoodSolutionsThailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
กรุงเทพธุรกิจ
ธุรกิจสื่อดั้งเดิมหรือ Traditional Media ยังเผชิญการแก้โจทย์ใหญ่ในการหารายได้โฆษณา และการฝ่าพายุดิสรัปชั่นอย่างต่อเนื่อง เมื่อองค์กรที่หาเงินยากยิ่งขึ้น ย่อมนำไปสู่การตัดสินใจโบกมือลา ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
Sanook
สถิติหวยออกย้อนหลัง เลขที่ออกในงวด 2 พฤษภาคม เลขอะไรออกซ้ำบ้าง เลขที่เคยออกวันที่ 2 พ.ค. ย้อนหลัง 10 ปี.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook