ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

โลกจิต : Volunteer Expo (31 ต.ค. 2561) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต

โลกจิต : Volunteer Expo

  • 31 ต.ค. 2561 2018-10-31 2018-10-31 Asia/Bangkok โลกจิต : Volunteer Expo https://www.allthaievent.com/event/22918/ โลกจิต : Volunteer Expo   ไม่เสียค่าเข้างาน!" หรือคุณกำลังหลอกตัวเองว่ายังไม่ตาย- "งั้นแกล้งเป็นคนตายแล้วกลายเป็นผีมาเดินในงาน โลกจิต ฮาโลวีนครั้งแรก ของธรรมศาสตร์ พบกับ ร้านค้ามากมาย , บ้� มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต
  • มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต

โลกจิต : Volunteer Expo


ไม่เสียค่าเข้างาน!


" หรือคุณกำลังหลอกตัวเองว่ายังไม่ตาย- "

งั้นแกล้งเป็นคนตายแล้วกลายเป็นผีมาเดินในงาน โลกจิต ฮาโลวีนครั้งแรก ของธรรมศาสตร์

พบกับ ร้านค้ามากมาย , บ้านผีสิง , นิทรรศการภายใต้หัวข้อ "ตัวฉันที่ตายไปแล้ว" , หมอดู , Special Guest "อเล็กซ์ เรนเดล " , "แคนแคน นายิกา" กับการแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อ"ตัวฉันที่ตายไปแล้ว"พร้อมมินิคอนเสิร์ต และ กิจกรรมมากมายภายในงาน ที่จะมาดับจิตพวกคุณไปกับเทศกาลแห่งความตาย "มีอะไรที่ตายไปจากเราบ้างในระหว่างที่เราเติบโต"

มาร่วมกันหาคำตอบภายในงาน พร้อมทั้งบูธจากองค์กรต่างๆที่จะมาชวนคุณคิดและพิชิตปัญหาสังคม การแก้ปัญหาสังคมจาก boardgame หรือ การจัดสวนขวด และกิจกรรมดีๆจากหลากหลายหน่วยงาน

แล้วมาสร้างฮาโลวีนที่ยิ่งใหญ่และน่าจับจิตไปด้วยกัน....โลกจิต เก็บจิตวิญญาณของคุณไว้ให้ดีๆ แล้วมาปลดปล่อยกันให้สุดในวันที่ 31 /10/18 @SC 17:00

#WorldOfSpirit #ThammasatVolunteerExpo #ThammasatFirstHalloween


วันที่ : 31 ตุลาคม 2561
เวลา : 17:00น.เป็นต้นไป
สถานที่ : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต (บริเวณตึก SC)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : TU Volunteer :: เครือข่ายธรรมศาสตร์อาสา


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/VolunteerTU/
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
เปิดโปรแกรมเลเวอร์คูเซน ลุ้นทำลายสถิติไร้พ่ายนานสุดของยุโรป งานนี้ ชาบี อลอนโซ เหลืออีกนิดเดียวก็จะสร้างตำนานใหม่.
อมรินทร์ทีวี
แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2567 ที่ผ่านมาว่าจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทั้งรองผกก.สอบสวน และ สืบสวน ที่ลงพื้นที่ ดูกล้องวงจรปิด CCTV และสอบสวนพยานต่างๆ การตรวจสถานที่เกิด ...
สยามกีฬา
ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนาศักยภาพเพิ่มตัวเลือกนักเตะในลีกอาชีพมากขื้นด้วยการวางแผนจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ยู 21 เพื่อเป็นการต่อยอดความสามารถของนักกีฬา ...
ไทยรัฐ
67 จะมีแนวพัดสอบของลมตะวันออกเฉียงใต้และลมใต้พัดปกคลุมบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง และภาคเหนือตอนล่าง ในขณะที่ประเทศไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด ทำให้บริเวณดังกล่าวมี ...
TrueID - Sport
Moussa Diaby : มุสซ่า ดิยาบี้ เกิดวันที่ 7 กรกฎาคม 2542 อายุ 24 ปี ส่วนสูง 171 เซนติเมตร เป็นนักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส ปัจจุบันใส่เสื้อเบอร์ 19 เล่นในตำแหน่งกองหน้า-ปีก ให้กั.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook