ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

โครงการ Betadine เตะคว้าฝัน Football Camp (3 มี.ค. - 15 เม.ย. 2561) http://www.betadinefootballcamp.com

โครงการ Betadine เตะคว้าฝัน Football Camp

  • 3 มี.ค. - 15 เม.ย. 2561 2018-03-03 2018-04-15 Asia/Bangkok โครงการ Betadine เตะคว้าฝัน Football Camp https://www.allthaievent.com/event/22916/ โครงการ Betadine เตะคว้าฝัน Football Camp   “มุนดิฟาร์มา ร่วมกับ “MANCHESTER CITY” ประกาศเปิดแคมเปญ "BETADINE เตะคว้าฝัน FOOTBALL CAMP” โอกาสแรกของเด็กไทยกับการฝึกทักษะฟุตบอลกับโค้ช MANCHESTER CITY บริษัท มุนดิฟาร์มา (ประเทศไท http://www.betadinefootballcamp.com
  • http://www.betadinefootballcamp.com

โครงการ Betadine เตะคว้าฝัน Football Camp

“มุนดิฟาร์มา ร่วมกับ “MANCHESTER CITY” ประกาศเปิดแคมเปญ

"BETADINE เตะคว้าฝัน FOOTBALL CAMP”

โอกาสแรกของเด็กไทยกับการฝึกทักษะฟุตบอลกับโค้ช MANCHESTER CITY

บริษัท มุนดิฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เบตาดีน แถลงข่าวการจัดแคมเปญ “BETADINE เตะคว้าฝัน FOOTBALL CAMP” โอกาสแรกของเด็กไทยกับการฝึกทักษะฟุตบอลกับโค้ชนักเตะ MANCHESTER CITY และ อดีตโค้ชทีมชาติไทย นำโดย วราวรรณ จันทรสมบูรณ์ Country Manager บริษัท มุนดิฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วย มร.เดเมียน วิลโลว์บี้ (Mr. Damian Willoughby) Senior Vice President of Partnerships City Football Group และ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส (BGFC) ร่วมเผยถึงวัตถุประสงค์และรายละเอียดของแคมเปญ “BETADINE เตะคว้าฝัน FOOTBALL CAMP” โดยมีดารานักเตะ ศรราม เทพพิทักษ์ ร่วมเผยแรงบันดาลใจในการเตะฟุตบอล และการเสริมสร้าง EQ ให้เด็กด้วยการเตะฟุตบอล พร้อมด้วยดาราและครอบครัวเซเลบริตี้ FC ของทีม MANCHESTER CITY อาทิ เปิ้ล-ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ น้องริว-คุณาพันธุ์, คริสติน่า-สยาม เศรษฐบุตร น้องไท-น้องทีน่า, โมนา-วิภาวี คอมันตร์ น้องธิ-น้องดา, อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์, อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา, ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท, กิก-ดนัย จารุจินดา, ป๊อก-โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว, เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ และ เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส ร่วมงาน

วราวรรณ จันทรสมบูรณ์ Country Manager บริษัท มุนดิฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากการที่ “มุนดิฟาร์มา” ได้เซ็นสัญญากับ “สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้” เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพของสโมสร เพื่อทำการตลาดใน ภูมิภาคเอเชีย, ละตินอเมริกา, ออสเตรเลีย, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากมาแล้วในหลายๆ ประเทศ ทางบริษัทฯ จึงได้ต่อยอดความสำเร็จโดยขยายขอบข่ายพันธมิตรให้รวมถึงการฝึกสอนทักษะการเตะบอล เพื่อเปิดโอกาสพิเศษให้ผู้ที่มีความฝันที่จะเป็นนักเตะ โดยเฉพาะเยาวชน ได้เข้าร่วมฝึกฝนทักษะการเตะ พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับสำคัญของการเป็นนักฟุตบอลที่ดี ทั้งด้านกายภาพ และพัฒนาการด้านอารมณ์ (EQ) โดยมุ่งหวังที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนหันมาสนใจการเล่นกีฬาและไล่คว้าความฝันของตนเอง จึงเป็นที่มาของ “Betadine เตะคว้าฝัน Football Camp” แคมเปญฟุตบอลแคมป์ระดับโลกนี้ประสบความสำเร็จสูงสุดมาแล้วที่ประเทศสิงคโปร์ และ ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

การเปิดแคมเปญที่ประเทศไทยครั้งนี้จะเป็นการสร้างโอกาสให้เด็กไทยทำฝันให้เป็นจริง (คิดจริง ทำจริง) ให้เยาวชนไทยผู้รักในกีฬาฟุตบอลได้มาสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ด้วยการเข้าร่วมทำกิจกรรมฝึกทักษะนักเตะกับโค้ชมืออาชีพจาก Manchester City ทาง เบตาดีน ความตั้งใจที่จะมอบโอกาสให้เด็กไทย ทำฝันให้เป็นจริง โดยเด็กทุกคนที่เข้าร่วมโครงการจะต้องผ่านการคัดตัวแบบเข้มข้นจากอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และโค้ชจากสโมสรบางกอกกล๊าสเพื่อคัดเลือกเยาวชนที่มีคุณสมบัติพร้อมเข้ารับการฝึกจริงจากโค้ชมืออาชีพระดับโลกจาก ทีมเรือใบสีฟ้า Manchester City นอกจากนี้ ยังมีโอกาสในการเข้าฝึกเป็นนักฟุตบอลเยาวชนของทีมสโมสร Bangkok Glass F.C. อีกด้วย

“ในฐานะที่มุนดิฟาร์มาเป็นพันธมิตรด้านผลิตภัณฑ์การดูแลสุขภาพอย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลและการออกกำลังกาย สอดคล้องกับแนวคิดของกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขอนามัย เบตาดีนTM เนเชอรัล ดีเฟนส์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เน้นถึงความใส่ใจในการรักษาความสะอาดของร่างกายหลังจากการทำกิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะในปีนี้ ทางบริษัทฯ มีสินค้าใหม่เป็น “ครีมอาบน้ำสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ” เราจึงรณรงค์และสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนได้สนุกกับการทำกิจกรรมนอกบ้าน ได้เล่นกีฬาเพื่อให้พวกเขาสามารถพัฒนาการเจริญเติบโตอย่างมีคุณภาพ เพราะ เบตาดีน เชื่อว่า “อย่าให้อะไรมาหยุดความฝัน” วราวรรณ กล่าว

มร.เดเมียน วิลโลว์บี้ Senior Vice President Of Partnerships City Football Group กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในร่วมมือกับ มุนดิฟาร์มา จัดแคมเปญ Betadine เตะคว้าฝัน Football Camp ขึ้นที่เป็นครั้งแรกที่เมืองไทย เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของเราทั้งคู่ในการทำให้กีฬาฟุตบอลเข้าถึงกลุ่มเยาวชนไทยในวงกว้างและพร้อมสนับสนุนในด้านการฝึกฝนทักษะฟุตบอลให้กับเด็กและเยาวชนที่รักในการเล่นฟุตบอล ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดีของเยาวชนไทยที่จะะได้ฝึกฝนเทคนิคและเรียนรู้กลยุทธ์ต่างๆ จากโค้ชมืออาชีพ

“นับเป็นความยินดีมากที่ Manchester City Football Club ได้ร่วมเป็นพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการกับ มุนดิฟาร์มา สำหรับแคมเปญ Betadine เตะคว้าฝัน Football Camp ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของสโมสรฯ ที่ต้องการให้คนทุกระดับเข้าถึงฟุตบอล ไม่ว่าจะเล่นในตำแหน่งใดก็ตาม เพราะกีฬาช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลก สโมสร Manchester City ได้สนับสนุนและให้สำคัญด้านการดูแลสุขภาพในเชิงรุกมาตลอด ด้วยการให้บุคคลากรที่เปี่ยมด้วยความสามารถจากสโมสรฯ ทำหน้าที่ช่วยฝึกฝนทักษะฟุตบอลให้กับเด็กและเยาวชนที่รักในการเล่นฟุตบอล” มร. เดเมียน เผย

โครงการ Betadine เตะคว้าฝัน Football Camp เปิดรับสมัครเยาวชนชาย อายุ 10-13 ปี เข้าร่วมโครงการ สามารถสมัครผ่านทางออนไลน์ เว็บไซต์ www.betadinefootballcamp.com ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม – 15 เมษายน 2561 โดยจะคัดเลือกตัวแทนครอบคลุมทั้ง 5 ภาค ตระเวนโปรโมทกิจกรรมตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศของแต่ละภาค ได้แก่ เชียงใหม่, หาดใหญ่, ขอนแก่น, ระยอง และ กรุงเทพมหานคร เพื่อคัดเลือกตัวแทนเยาวชนจากแต่ละภาค ณ สนามซ้อมฟุตบอลประจำแต่ละจังหวัด

โดยเยาวชนผู้สมัครจะต้องผ่านการฝึกซ้อมใน 4 ขั้นตอน ได้แก่ 1.การอบอุ่นร่างกาย (Warm Up) และการยืดกล้ามเนื้อ 2. ทำความคุ้นเคยกับลูกฟุตบอล ฝึกหยุดลูกหรือบังคับลูกฟุตบอล, เดาะบอลด้วยเข่า, โหม่งบอล 3. ฝึกทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐาน ได้แก่ เลี้ยงลูก, ยิงลูก, เลี้ยงบอล, รักษาประตู 4. การเคลื่อนที่ไปกับลูกฟุตบอล และการฝึกทักษะการแข่งข่นฟุตบอลเป็นทีม และ กิจกรรม Football Challenge โดยคัดเลือกตัวแทนในแต่ละจังหวัดที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่แคมป์ฟุตบอล Betadine Intensive Camp สำหรับกิจกรรมช่วงนี้จะมีน้องๆ จากสถานสงเคราะห์เยาวชน มูลนิธิมหาราช, มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก, สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต จำนวน 10 คนเข้าร่วมด้วย

นักเตะเยาวชนไทยที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด 60 คน จะได้เข้าร่วม Betadine Intensive Camp ระหว่างวันที่ 28-30 เมษายน 2561 (3 วัน 2 คืน) เพื่อเข้ารับการฝึกฝนทักษะฟุตบอลอย่างเข้มข้น โดยสต๊าฟโค้ชจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกฟุตบอลที่มีความพร้อมและทันสมัยเทียบเท่ากับอะคาเดมี่ชั้นนำของโลก จากนั้นจึงแบ่งทีมเพื่อเข้าร่วม การแข่งขัน Betadine Man City Youth Cup 2018 ที่สนาม Leo Stadium สนามแข่งขันฟุตบอลเกมเหย้า ของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) และจากสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) ในระดับ A Class ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 18 ไร่ ณ ย่านคลอง 4 รังสิตนครนายก หลังจบการเข้าแคมป์เด็กทุกคนจะได้รับใบประกาศณียบัตรจากโครงการ




สมัครออนไลน์ :
• เปิดรับสมัคร 3 มีนาคม - 15 เมษายน 2561 @ www.betadinefootballcamp.com

สมัครด้วยตนเอง
• ภาคเหนือ : วันที่ 10 มีนาคม 2561 @ห้างเซนทรัลเฟสติวัล จ.เชียงใหม่
• ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : วันที่ 17 มีนาคม 2561 @ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น จ.ขอนแก่น
• ภาคใต้ : วันที่ 24 มีนาคม 2561 @ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
• ภาคตะวันออก : วันที่ 31 มีนาคม 2561 @ห้างเซ็นทรัลระยอง จ.ระยอง
• ภาคกลาง : วันที่ 7 เมษายน 2561@ห้างเทสโก้โลตัสรังสิต จ.กรุงเทพฯ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
LINE@ : @betadinecamp>
Facebook : www.betadinefootballcamp.com



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.betadinefootballcamp.com
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "เรอัล โซเซียดาด แพ้ เรอัล มาดริด" 0-1 ดูบอลสด บอลวันนี้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน โดย "เรอัล มาดริด" จ่าฝูงเก็บแต้มเพิ่มเป็น 84 แต้ม ส่วน"เรอัล โซเซียดาด" ยังคงรั้งทีมอันดับ 6 เท่าเดิม ...
สยามกีฬา
เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยืนยันคว้าตั๋วกลับขึ้นมาลุยเวที พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าเรียบร้อย หลังจากที่ทีมอันดับสองอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส แบบหมดสภาพ 0-4 เมื่อวัน ...
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
ไทยรัฐ
วันที่ 26 เมษายน 2567 ที่บ้านทรงไทย ม.3 ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี บรรยากาศพิธีสวดพระอภิธรรมศพนายทวี ไกรคุปต์ บิดาของน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ คืนที่ 4 ได้มี ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook