ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

มหกรรม ชิม ช็อป เที่ยว ของดี 4 จังหวัด @ชากังราว (31 ส.ค. - 4 ก.ย. 2560) ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสวนสิริจิต จังหวัดกำแพงเพชร

มหกรรม ชิม ช็อป เที่ยว ของดี 4 จังหวัด @ชากังราว

  • 31 ส.ค. - 4 ก.ย. 2560 2017-08-31 2017-09-04 Asia/Bangkok มหกรรม ชิม ช็อป เที่ยว ของดี 4 จังหวัด @ชากังราว https://www.allthaievent.com/event/22881/ มหกรรม ชิม ช็อป เที่ยว ของดี 4 จังหวัด @ชากังราว   “จังหวัดกำแพงเพชร เตรียมพร้อมจัดงาน “มหกรรมชิม ช็อป เที่ยว ของดี 4 จังหวัด @ ชากังราว” นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจัง� ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสวนสิริจิต จังหวัดกำแพงเพชร
  • ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสวนสิริจิต จังหวัดกำแพงเพชร

มหกรรม ชิม ช็อป เที่ยว ของดี 4 จังหวัด @ชากังราว

“จังหวัดกำแพงเพชร เตรียมพร้อมจัดงาน “มหกรรมชิม ช็อป เที่ยว ของดี 4 จังหวัด @ ชากังราว”

นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมนางสาวเยาวเรศ แซ่โค้ว พาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร และนายสมศักดิ์ ขำสกุล ประธานหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมแถลงข่าว การจัดงานมหกรรมชิม ช็อป เที่ยว ของดี 4 จังหวัด @ ชากังราว” ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 4 กันยายน 2560 ณ ลานอุทยานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสิริจิตอุทยาน

ซึ่งงานดังกล่าวจะเป็นการดำเนินงานภายใต้โครงการประชารัฐร่วมใจ เสริมสร้างเศรษฐกิจท้องถิ่น “มหกรรม ชิม ช็อป เที่ยว” ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2560 ที่กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2(นครสวรรค์ กำแพงเพชร พิจิตร อุทัยธานี) ได้รับงบประมาณโครงการภายใต้แผนงานบูรณาการเสริมสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืนให้กับเศรษฐกิจภายในประเทศ ตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๐(เพิ่มเติม) โดยมีหน่วยงานร่วมดำเนินการ ๓ ภาคส่วน ประกอบด้วย สำนักงานพาณิชย์จังหวัด สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด และหอการค้าจังหวัด กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง ๒ โดยจะดำเนินการจัดงาน “มหกรรม ชิมช็อป เที่ยว” จำนวน 4 ครั้งๆ ละ 5 วัน ใน 4 จังหวัด ได้แก่ นครสวรรค์ กำแพงเพชร พิจิตร และอุทัยธานี ในช่วงเดือนสิงหาคม – กันยายน 2560 นี้ เริ่มจากครั้งแรกจัดที่ จังหวัดนครสวรรค์ ครั้งที่ 2 จังหวัดกำแพงเพชรครั้ง ที่ 3 จังหวัดพิจิตร และครั้งสุดท้าย จังหวัดอุทัยธานี สำหรับการจัดงานในครั้งที่ 2 นี้ จังหวัดกำแพงเพชร จะจัดขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม - 4 กันยายน 2560

ภายในงานจะได้พบกับการแสดงและจำหน่ายสินค้าและบริการ จำนวน 100 บูธ เป็นการจะรวบรวมของดี ของเด่น อาหารสุดอร่อย จาก 4 จังหวัด มาไว้ในภายในงาน ตื่นตาตื่นใจเหมือนได้ไปเที่ยวทั้ง 4 จังหวัด ครบทั้ง “ชิม” อาหารขึ้นชื่อ “ช็อป” สินค้าเด่น และ “เที่ยว” พบกับบริการด้านการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร การท่องเที่ยวชุมชนจาก 4 จังหวัด มาร่วมลดแลกแจกแถม จัดโปรโมชั่นภายในงาน พบกับสินค้าช่วงนาทีทองที่ลดราคาแบบสุดๆ ช็อปครบ 200 บาท มีสิทธิ์ลุ้นจับรางวัลเป็นประจำทุกวัน ชิงรางวัลพัดลมไอน้า ตู้เย็น แทบเล็ต ทีวี LED และรางวัลใหญ่เป็นสร้อยคอทองคำ เรียกได้ว่ามาชิมช็อปเที่ยวภายในงานแล้วยังมีโอกาสได้ของรางวัลกลับบ้านด้วย

และที่ขาดไม่ได้ในงานครั้งนี้ มีสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดมาจำหน่ายให้กับประชาชน ราคาถูกสุด ๆ ต่ากว่าท้องตลาด ไข่ไก่ เบอร์ 2 (30 ฟอง) แผงละ 65 บาท น้ำ มันพืช ขวดละ 25 บาท 4 ขวด 100 บาท น้ำตาลทรายกิโลกรัมละ 16 บาท 5 กิโลกรัม 80 บาท ซึ่งเป็นการสนับสนุนจากกระทรวงพาณิชย์ในการให้ประชาชนผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าในราคาประหยัดช่วยลดค่าครองชีพ นอกจากนี้ โรงสีข้าวจังหวัดนครสวรรค์ ยังนำข้าวสารมาจำหน่ายในราคาพิเศษเพื่อลดค่าครองชีพให้ผู้บริโภค และยังพบกับกิจกรรมบันเทิงมากมายภายในงาน การแสดงดนตรี การแสดงจากดารานักแสดงเป็นประจำทุกวัน ถ่ายรูปกับ Land Mark สุดเก๋ เพื่อกดแชร์ภาพประทับใจ



วันที่ : 31 สิงหาคม - 4 กันยายน 2560
เวลา : 10.00 - 21.00 น.
สถานที่ : บริเวณลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสวนสิริจิตอุทยาน (ริมปิง) จังหวัดกำแพงเพชร


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร โทร.0-5570-5019-21
Facebook : สำนักงานพาณิชย์ จังหวัด กำแพงเพชร



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/mockp
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
พล.ต.ท.เรวัช ส่งตัวแทนแจ้งความเอาผิด เพจ "เจ๊ม้อย" ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ก่อนเตรียมชี้แจงผ่านช่องยูทูปส่วนตัว 4 โมงครึ่ง.
กรุงเทพธุรกิจ
ทีมใดจะเดินหน้าเก็บชัยชนะไปครอง? วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 02.00 น. (คืนวันศุกร์) ห้ามพลาด! วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ฟอร์มการเล่น "ลู ...
อมรินทร์ทีวี
แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2567 ที่ผ่านมาว่าจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทั้งรองผกก.สอบสวน และ สืบสวน ที่ลงพื้นที่ ดูกล้องวงจรปิด CCTV และสอบสวนพยานต่างๆ การตรวจสถานที่เกิด ...
สยามกีฬา
ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนาศักยภาพเพิ่มตัวเลือกนักเตะในลีกอาชีพมากขื้นด้วยการวางแผนจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ยู 21 เพื่อเป็นการต่อยอดความสามารถของนักกีฬา ...
ไทยรัฐ
67 จะมีแนวพัดสอบของลมตะวันออกเฉียงใต้และลมใต้พัดปกคลุมบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง และภาคเหนือตอนล่าง ในขณะที่ประเทศไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด ทำให้บริเวณดังกล่าวมี ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook