ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Innovation Print Asia 2019 (28 - 30 ส.ค. 2562) IMPACT เมืองทองธานี

Innovation Print Asia 2019

  • 28 - 30 ส.ค. 2562 2019-08-28 2019-08-30 Asia/Bangkok Innovation Print Asia 2019 https://www.allthaievent.com/event/22778/ Innovation Print Asia 2019   สมาคมการพิมพ์สกรีนไทย (TSGA)เตรียมจัด “งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมพิมพ์เอเชีย 2019” (Innovation Print Asia 2019) วันที่ 28-30 สิงหาคม 2562 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค เพื่อนำเสนอ โซลูชั IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : บริษัท เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซศ จำกัด

Innovation Print Asia 2019

สมาคมการพิมพ์สกรีนไทย (TSGA)เตรียมจัด “งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมพิมพ์เอเชีย 2019” (Innovation Print Asia 2019) วันที่ 28-30 สิงหาคม 2562 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค เพื่อนำเสนอ โซลูชั่นเทคนิคพิเศษและนวัตกรรมสำหรับการพิมพ์อุตสาหกรรม ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์และนักออกแบบผลิตภัณฑ์ ปูทางไทยผู้นำด้านการพิมพ์ในเออีซี คาดมีผู้สนใจเข้าร่วมงานประมาณ 5,000 คนจาก 46 ประเทศ 29% เป็นผู้บริหารระดับสูง


นายเดวิด เอ็ทคิ่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้จัดงานแสดงสินค้า-นิทรรศการรายใหญ่ เปิดเผยว่า งานแสดงสินค้าInnovation Print Asia2019 จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียเพื่อตอบสนองและเป็นทางออกที่ดีให้กับเทคโนโลยีไฮบริด การพิมพ์พิเศษและเทคโนโลยีการพิมพ์หน้าที่(Functional printing) การออกแบบและการบริการสำหรับผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทที่ต้องใช้งานพิมพ์นวัตกรรมโลหะและสิ่งพิมพ์หลายประเภทสำหรับโลหะพลาสติก สิ่งทอไม้แก้วและเซรามิก

ทั้งนี้อุตสาหกรรมการพิมพ์ 4.0 ไม่ได้หมายถึงการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้เพียงอย่างเดียว แต่นวัตกรรมการพิมพ์ในมุมมองของเราแบ่งได้เป็น

1.การพิมพ์แบบไฮบริด (Hibrid printing) ที่นำหลายระบบมาใช้ผสมผสานกัน เพราะแต่ละระบบมีจุดดี จุดแข็งแตกต่างกัน โดยพบว่า ในอุตสาหกรรมการพิมพ์ไทย บริษัทที่ใช้ไฮบริดสามารถอยู่รอดได้ มีการพลิกแพลงในการทำงานทำให้มีความน่าสนใจและสามารถลดต้นทุนในการผลิตได้ สิ่งที่เป็นนวัตกรรม ได้แก่ กระบวนการผลิตที่นำหลายระบบมาผสมผสานกัน การพัฒนาเครื่องจักรใหม่ ๆ ที่จะได้พบภายในงาน

2.การพิมพ์แบบพิเศษ(Special printing) คือ เทคนิคการพิมพ์แปลก ๆ ใหม่ ๆ ที่นำมาใช้เพื่อช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ เพื่อให้เกิดความน่าสนใจ เกิดมูลค่าสูงขึ้น เช่น กราฟฟิค การใช้ด้านการตกแต่ง

3.การพิมพ์หน้าที่ (Functional printing)เป็นสิ่งใหม่ แต่สิ่งหนึ่งที่ใช้ในไทยมานานอาทิ การพิมพ์เพื่อความปลอดภัย ที่มีการเติบโตสูงและยังไปได้ดี เพราะเป็นสิ่งที่มีความต้องการสูง เช่น ผู้ผลิตเครื่องสำอางที่ต้องการใช้เพื่อป้องกันการปลอมแปลง เทคนิคที่ใช้การพิมพ์ธนบัตร นอกจากนี้ยังใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เช่น พื้นที่บนกระจกมีการพิมพ์เพื่อทำให้กระจกเป็นตัวรับสัญญาณได้ด้วย หรือการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ที่บอกรายละเอียดสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน การพิมพ์บนถุงบรรจุเลือด การพิมพ์บนผิวหนังและอื่น ๆ


งานนี้เป็นงานแรกในไทย เป็นงานที่แตกต่าง เราพยายามเชิญผู้ประกอบการที่ทำสิ่งเหล่านี้มานำเสนอในงาน เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้แสดงนวัตกรรมของต่างประเทศ สมาคมฯมีความตั้งใจที่ทำให้งานนี้มีความน่าสนใจและทำให้ผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมการพิมพ์ไทยได้เห็นเทคโนโลยีต่าง ๆ ว่าต่างประเทศเขามีการนำไปใช้ประโยชน์อย่างไรบ้างและเราจะมีการปรับเปลี่ยน นำสิ่งเหล่านั้นมาใช้ได้อย่างไร โดยทางสมาคมมีเป้าหมายเพื่อทำให้ไทยเป็นผู้นำด้านการพิมพ์ในภูมิภาคอาเซียนหรือAEC”




วันที่ : 28 - 30 สิงหาคม 2562
เวลา : 10.00 - 18.00 น.
สถานที่ : IMPACT Forum (Hall 4)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Event Organizer
บริษัท เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซศ จำกัด
ติดต่อ: คุณปุณณภา อ่อนสาร
โทร. 02-711-1676-8
Email: [email protected]
Website : www.InnovationPrintAsia.com
Facebook : Innovation Print Asia



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
ฐานเศรษฐกิจ
สื่อต่างประเทศรายงาน อิสราเอลเปิดฉากตอบโต้ด้วยการยิงขีปนาวุธมาโจมตีอิหร่านแล้ว หลังจากที่ถูกอิหร่านระดมถล่มด้วยโดรนและขีปนาวุธกว่า 300 ลูกเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้า ...
thestandard.co
บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook