ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Sook Actvity ชวนพักร้อน หลบความวุ่นวายค้นหาความสงบ (สสส.) (วันเสาร์ที่ 6 , 20 และ 27 พฤษภาคม 2560) ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส.

Sook Actvity ชวนพักร้อน หลบความวุ่นวายค้นหาความสงบ (สสส.)

  • วันเสาร์ที่ 6 , 20 และ 27 พฤษภาคม 2560 2017-05-06 2017-05-27 Asia/Bangkok Sook Actvity ชวนพักร้อน หลบความวุ่นวายค้นหาความสงบ (สสส.) https://www.allthaievent.com/event/22394/ Sook Actvity ชวนพักร้อน หลบความวุ่นวายค้นหาความสงบ (สสส.)   กับหลากหลายกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด “Sook สงบ” ตลอดเดือนพฤษภาคม   สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เชิญชว� ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส.
  • ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส.

Sook Actvity ชวนพักร้อน หลบความวุ่นวายค้นหาความสงบ (สสส.)

กับหลากหลายกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด “Sook สงบ” ตลอดเดือนพฤษภาคม

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เชิญชวนทุกคนมาพักร้อน พักกายใจ ค้นหาความสงบ กับกิจกรรม SOOK Activity โดยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด Sook สงบ พบหลากหลายกิจกรรมที่โดนใจคนทุกเพศวัย เน้นสร้างประสบการณ์ตรงให้ได้ปฏิบัติจริง พร้อมวิธีง่ายๆ ที่จะนำทุกคนไปสู่การมีสุขภาวะที่ดีอย่างต่อเนื่องได้ด้วยตัวเอง โดยกิจกรรมจะจัดในทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนพฤษภาคม

เริ่มด้วย วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะปลูกผักแต่ว่าไม่มีพื้นที่มาก กิจกรรมนี้ตอบโจทย์เป็นอย่างมากกับกิจกรรม มาปลูกผักกันเถอะ ตอน “มะเขือเทศลอยฟ้า” เรียนรู้วิธีการเพาะปลูกมะเขือเทศบนดาดฟ้า ที่สามารถปลูกไว้บนดาดฟ้าของบ้าน หรือที่ทำงานได้อย่างง่ายๆ พร้อมรับต้นอ่อนมะเขือเทศไปลองปลูกเองได้ที่บ้านอีกด้วย

อีกกิจกรรมดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดใน วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม สำหรับคนรักสุขภาพ กับกิจกรรม “โยคะภาวนา” ผสมผสานท่าโยคะอาสนะและการเจริญสติกำหนดลมหายใจ ซึ่งเป็นการช่วยฝึกฝนกายและจิตใจให้เกิดความสมดุล ที่เกิดจากการปฏิบัติภาวนา และทำให้สุขภาพร่างกายและใจแข็งแรง

ปิดท้ายด้วย วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม กับกิจกรรม “ Sook…. สมาธิ แค่มีสติก็สุข ” มาเรียนรู้เรื่องการทำสมาธิให้เป็นเรื่องที่ง่าย โดยไม่จำเป็นต้องไปวัด หรือเข้าใจศาสนาอย่างลึกซึ้ง ก็สามารถเรียนรู้แนวคิด วิธีการฝึกอย่างถูกต้อง และประโยชน์ที่ผู้ฝึกสมาธิจะได้รับได้ สามารถนำไปปฏิบัติได้ทุกเพศทุกวัย สอนโดย อาจารย์กอบชัย ปฐมโพธิภัทรสุข เจ้าของหลักสูตรสร้างสุขภาพดีได้ ง่ายแบบกล้วย ๆ และ ไขรหัสชีวิต 3 ส. รวมทั้งยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปทดสอบสมาธิเพื่อนำผลลัพธ์ที่ได้ไปปรับใช้กับไลฟ์สไตล์ของตัวเองอีกด้วย

นอกจากนี้ในวันเดียวกันยังมีโซนตลาด SOOK Market ให้ได้ช็อป ชิม ชิลล์ กับผักผลไม้ปลอดสาร สดสะอาด ปลอดภัย ราคาถูก ส่งตรงจากมือผู้ผลิต อีกทั้งยังมีการจัดแสดงนิทรรศการประโยชน์ของน้ำมันที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาให้ได้ชมกัน

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถ สมัครเป็นสมาชิกเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนพฤษภาคม ศกนี้ โดยสามารถสมัครสมาชิกฟรีได้ที่ www.thaihealth.or.th/sook หรือมาสมัครที่ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ซอยงามดูพลี กรุงเทพฯ และสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ด้วยการ ส่งชื่อ นามสกุล อายุ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ ระบุกิจกรรมที่สนใจ มาที่ [email protected] หรือ Line ID: thaihealth_center



วันเสาร์ที่ 6 , 20 และ 27 พฤษภาคม 2560
สถานที่ : ชั้น 1 อาคารศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส. ซอยงามดูพลี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 081-731-8270 (เวลา 09.00-17.00 น. วันจันทร์- ศุกร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
Email : [email protected]
Line ID: thaihealth_center
Website : www.thaihealth.or.th/sook/
Facebook : Sookcenter



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/Sookcenter
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
LINE TODAY
ทำเอาฟนๆตกอกตกใจและส่งกำลังใจให้อย่างท่วมท้น หลัง GMMTV ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม "นานิ หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ" ได้ออกมาแจ้งข่าวว่านักแสดงหนุ่มเกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายทำซีรีส์ ทำให้คิ้วแตก จมูกหัก ต้องเข้ารับการ ...
เดลินิวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
Sanook
2534 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 จึงให้ พันจ่าโท อนันต์ บุญสำราญ ตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ช่วยราชการสำนักงานปลัดกระทรวง ...
มติชน
รักนี้มีลุ้น! วิล ชวิณ ร่วมทำบุญใหญ่ เบลล่า ราณี ที่วัดสระเกศ. แม้ว่าจะยังไม่ขออัพเดตเรื่องความสัมพันธ์กับ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ หลังจากที่ถูกจับตามองว่ากำลังคบหาดูใจกับ นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook