ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Krungsri Behind The Band Competition - Final Presentation (26 ก.พ. 2560) ฟังใจ - Fungjai 68/1 Soi Phaholyothin 4, Samsen-Nai, Phayathai

Krungsri Behind The Band Competition - Final Presentation

  • 26 ก.พ. 2560 2017-02-26 2017-02-26 Asia/Bangkok Krungsri Behind The Band Competition - Final Presentation https://www.allthaievent.com/event/22298/ ในยุคปัจจุบัน เทคโนโลยีใหม่ ๆ ทั้งในด้านการผลิตและเผยแพร่เพลง ก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้วงดนตรีต่าง ๆ สามารถผลิตผลงานเพลงด้วยตัวเองได้ง่ายขึ้น ในราคาที่ถูกลง และเผยแพร่� ฟังใจ - Fungjai 68/1 Soi Phaholyothin 4, Samsen-Nai, Phayathai
  • ฟังใจ - Fungjai 68/1 Soi Phaholyothin 4, Samsen-Nai, Phayathai
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่ https://www.facebook.com/hellofungjai

ในยุคปัจจุบัน เทคโนโลยีใหม่ ๆ ทั้งในด้านการผลิตและเผยแพร่เพลง ก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้วงดนตรีต่าง ๆ สามารถผลิตผลงานเพลงด้วยตัวเองได้ง่ายขึ้น ในราคาที่ถูกลง และเผยแพร่เพลงไปได้ทั่วโลกผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ต ทำให้พวกเขาสามารถทำงานได้อย่างอิสระแบบไม่ต้องสังกัดค่ายเพลง ทว่าศิลปินและวงดนตรีส่วนใหญ่ยังไม่รู้ว่า พวกเขาควรต้องมีทีมงานที่ประกอบไปด้วยบุคคลที่มีความสามารถหลากหลาย จึงจะประสบความสำเร็จและกระทำเป็นอาชีพได้

ทางกรุงศรีได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของทีมงานที่อยู่เบื้องหลังของวงดนตรี ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายบริหารจัดการ ฝ่ายการตลาด ฝ่ายออกแบบและครีเอทีฟ รวมไปถึงฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิค จึงได้ร่วมมือกับฟังใจ ชุมชนทางดนตรี และแอปพลิเคชัน Music Streaming จัดโครงการ Krungsri Behind The Band Competition เพื่อให้การศึกษาแก่นิสิตนักศึกษาที่สนใจต้องการเป็นศิลปินและทีมงานเบื้องหลังมืออาชีพ เพื่อเป็นพื้นฐานในการประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมดนตรีได้ต่อไปในอนาคต

โครงการนี้จะไม่เหมือนกับโครงการประกวดดนตรีอื่น ๆ ทั่วไป เพราะไม่ได้ดูความสามารถทางดนตรีเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการประกวด “ทีมงาน” ที่ร่วมกันทำให้วงดนตรีแข็งแรงสมบูรณ์แบบมืออาชีพ โดยจะให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญ และการลองปฏิบัติจริง โดยในวันสุดท้าย แต่ละทีมจะได้จัดโชว์การแสดง และนำเสนอทุกอย่างตั้งแต่คอนเซปต์ของวง แผนการตลาด การออกแบบเครื่องแต่งกาย การออกแบบโปสเตอร์และปกซีดี รวมทั้งถ่ายทำมิวสิควีดีโอของตัวเองอีกด้วย

--------------------------------
หลังจากที่ได้ปิดรับสมัครทีมงานและวงดนตรีไปเมื่อวันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559 ทางทีมงานได้คัดเลือกทีมงานและวงดนตรีที่นำเสนอผลงานการวางแผนการตลาด งานออกแบบ และผลงานเพลงที่ยอดเยี่ยมที่สุด 5 ทีมด้วยกัน ได้แก่

- Apollo Thirteen
- Lost In Pulse
- Tangled Wires Universe
- The Kayei
- Tilly Birds

โดย 5 ทีมนี้ ได้เข้าเรียนรู้ในกิจกรรมเวิร์คช็อปที่จะสอนวิชาความรู้ที่จำเป็นต่างๆเกี่ยวกับการบริหารและพัฒนาวงดนตรีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560 เรียบร้อยแล้ว และจะทำการแสดงความสามารถทางดนตรี การออกแบบต่างๆ และการวางแผนการตลาดในรอบสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 อีกครั้งเพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 50,000 บาท

รายชื่อคณะกรรมการและวิทยากรของโครงการฯ ได้แก่

1. 'พี่บอล' ต่อพงศ์ จันทบุบผา
ศิลปินวง scrubb โปรดิวเซอร์ และผู้บริหารค่ายเพลง Whattheduck
กรรมการและวิทยากรด้าน Artist Development
2. 'พี่ปูม' ปิยสุ โกมารทัต
หัวหน้าค่ายเพลง Parinam Music
กรรมการและวิทยากรด้าน Sound Engineer
3. 'พี่อ๊อด' สุพิชาน โรจวณิช
นักออกแบบ และ art director ให้หลายศิลปิน อาทิ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข (Stamp Apiwat Eurthavornsuk), Slot Machine, Cocktail
กรรมการและวิทยากรด้าน Art Direction
4. 'พี่หมู' ชยนพ บุญประกอบ
ผู้กำกับภาพยนต์ SuckSeed และผู้กำกับเอ็มวีให้ศิลปินอาทิ BIG ASS Rockband, โรส สิรินทิพย์
กรรมการและวิทยากรด้าน Music Video
5. 'พี่พาย' ปิยะพงษ์ หมื่นประเสริฐดี
นักวิชาการอุตสาหกรรมดนตรี และผู้บริหาร ฟังใจ - Fungjai
กรรมการและวิทยากรด้าน Marketing Strategy

--------------------------------
กําหนดการโครงการฯ
- ระยะเวลาส่งผลงานพร้อมใบสมัคร ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 23 กันยายน พ.ศ. 2559
- คัดเลือกผลงานของผู้สมัครตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559
- ประกาศผลรอบคัดเลือก 5 ทีมสุดท้าย วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2559 (สามารถดูประกาศผลได้ที่ www.fungjai.com, www.facebook.com/hellofungjai )
- Workshop วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560 ที่ โรงเรียนสอนดนตรี Rockademy Thailand
- Final Presentation วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ร้านอาหาร PLAY YARD by Studio Bar

--------------------------------
ขอขอบคุณ Main Sponsor ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) Krungsri Simple

ขอขอบคุณ Supporting Sponsor dtac Music Infinite และรองเท้าบาจา Bata

--------------------------------
ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่
- http://bit.ly/fbBehindTheBand
- www.fungjai.com
- www.facebook.com/hellofungjai

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
- อีเมล [email protected]
- โทร. 02-101-2001

#วงจะดีต้องมีทีม #Fungjai #KrungsriBehindTheBand

Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/hellofungjai
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "เกาหลีใต้ U23 ดวลจุดโทษแพ้ อินโดนีเซีย U23"หลังเสมอกันใน 120 นาที ทำให้อินโดนีเซีย U23 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 “AFC U23 ...
กรุงเทพธุรกิจ
รวมลิ้งก์ดูบอลสด บอลวันนี้ 'ไบรท์ตัน พบ แมน ซิตี้' ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 ลงเตะวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 02.00 น. พร้อมเช็กผลบอล อัปเดตรายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
เว็บแบไต๋
บิลลี ไอลิช (Billie Eilish) จะตามรอยรุ่นพี่อย่าง The Weeknd และ Lady Gaga โดยเธอจะเป็นศิลปินคนที่ 3 ที่จะมาอยู่ในเกม Fortnite Festival ที่เป็นเกมแนวดนตรี.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook