ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ยักษ์ Cute (24 พ.ย. - 3 ธ.ค. 2560) ซีคอน บางแค

ยักษ์ Cute

  • 24 พ.ย. - 3 ธ.ค. 2560 2017-11-24 2017-12-03 Asia/Bangkok ยักษ์ Cute https://www.allthaievent.com/event/22222/ ยักษ์ Cute   "ซีคอน บางแค" จัดงาน "ยักษ์ Cute" สัมผัสมุมน่ารักของยักษ์ฉบับสร้างสรรค์   "ซีคอน บางแค" ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดงาน "ยักษ์ Cute" งานไทยสไตล์สร้างสรรค์ที่นำเสนอยักษ์ในมุมน่ารัก ใ� ซีคอน บางแค
  • ซีคอน บางแค

ยักษ์ Cute

"ซีคอน บางแค" จัดงาน "ยักษ์ Cute"

สัมผัสมุมน่ารักของยักษ์ฉบับสร้างสรรค์

"ซีคอน บางแค" ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดงาน "ยักษ์ Cute" งานไทยสไตล์สร้างสรรค์ที่นำเสนอยักษ์ในมุมน่ารัก ให้ผู้ชมได้เข้าถึงความน่ารักของยักษ์ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม และความสุข ครั้งแรกในงานนี้ พบยักษ์จำลองสูงกว่า 2-4 เมตร กับหลากหลายอิริยาบถ ท่วงท่าสุดทะเล้น พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมแบบยักษ์ๆ อาทิ เพ้นท์หน้ายักษ์ วาดภาพเหมือนยักษ์ และช้อป ชิม ชิล ไปกับอาหารขนาดยักษ์ สินค้าที่ตกแต่งด้วยหน้ายักษ์ ของที่ระลึกยักษ์ดีไซน์ต่างๆ กว่า 50 ร้าน ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน -3 ธันวาคม 2560 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นางสาว ทรงสิริวรรณ เลิศณรงค์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดงาน "ยักษ์ Cute" ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2560 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เพื่อเปิดประสบการณ์สร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้า และประชนทั่วไป กับงานไทยสไตล์สุดสร้างสรรค์ที่นำเสนอยักษ์ในมุมน่ารัก ที่จะสร้างรอยยิ้ม และความสุข สนุกสนาน ต้อนรับปีใหม่ ภายใต้บรรยากาศโมเดิร์นคลาสสิก ที่แวดล้อมไปด้วยยักษ์จำลองขนาดสูงกว่า 2- 4 เมตร ในหลากหลายอิริยาบถ ท่วงท่าสุดทะเล้น มาไว้ภายในงาน พร้อมให้ผู้เข้าชมงานได้ถ่ายรูป เซลฟี่เก็บภาพความประทับใจได้อย่างเต็มอิ่ม

พิเศษ! พบกิจกรรมแบบยักษ์ๆ อาทิ ย.ยักษ์คึกคัก มาเพ้นท์หน้าเลียนแบบยักษ์ ในแบบน่ารักๆ, ย.ยักษ์เขี้ยวใหญ่ ใครคุณเป็นแบบ แปลงโฉมเป็นยักษ์หล่อ ยักษ์สวย แล้วนำภาพกลับไปเป็นที่ระลึก, ย.ยักษ์ชวนไป พบกับไปรษณียบัตรลายพี่ยักษ์น่ารัก น่าสะสม หรือจะเขียนข้อความส่งให้คนที่คุณรักก็ได้แบบไม่ซ้ำใคร โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรม ฟรี! ได้ทุกวัน เริ่มเวลา 12.30 น. เป็นต้นไป เพียงกด Like Share ถ่ายภาพบรรยากาศงาน "ยักษ์ Cute" โพสต์ในเพจเฟสบุ๊กซีคอน บางแค พร้อม ช้อป ชิม ชิล ไปกับอาหารขนาดยักษ์ สินค้าที่ตกแต่งด้วยหน้ายักษ์ และของที่ระลึกยักษ์ดีไซน์ต่างๆ กว่า 50 ร้าน

มาชมยักษ์น่ารัก ๆ แบบฉบับสุดสร้างสรรค์ ในงาน "ยักษ์ Cute" ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2560 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม




วันที่ : 24 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2560
สถานที่ : ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 02-454-7777
Line : @seaconbangkae
Instagram : seaconbangkae_shopping
Website : www.seaconbangkae.com
Facebook : SeaconBangkaeFanPage



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
TrueID - Dara
ถือว่าเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี นับตั้งแต่ประกาศเปิดตัวและสร้างออกมาเป็นฉบับไลฟ์แอคชัน สำหรับเวอร์ชันคนแสดงของ "City Hunter ซิตี้ ฮันเตอร์" จากมังงะชื่อดังใ.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook