ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

DEX Arigato Sale งานมหกรรมลดราคาสินค้า การ์ตูน และอนิเมชั่น ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี สูงสุด 90% (1 - 3 ก.ย. 2560) MBK Center

DEX Arigato Sale งานมหกรรมลดราคาสินค้า การ์ตูน และอนิเมชั่น ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี สูงสุด 90%

  • 1 - 3 ก.ย. 2560 2017-09-01 2017-09-03 Asia/Bangkok DEX Arigato Sale งานมหกรรมลดราคาสินค้า การ์ตูน และอนิเมชั่น ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี สูงสุด 90% https://www.allthaievent.com/event/22006/ DEX Arigato Sale งานมหกรรมลดราคาสินค้า การ์ตูน และอนิเมชั่น ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี สูงสุด 90%มาแล้วตามคำเรียกร้อง SHOCK PRICE!! ฝุดๆ กับงานมหกรรมลดราคาสินค้าการ์ตูน และอนิเมชั่น ลิขสิทธิ์แท้จากญี่� MBK Center
  • MBK Center

DEX Arigato Sale


งานมหกรรมลดราคาสินค้า การ์ตูน และอนิเมชั่น ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี สูงสุด 90%

มาแล้วตามคำเรียกร้อง SHOCK PRICE!! ฝุดๆ กับงานมหกรรมลดราคาสินค้าการ์ตูน และอนิเมชั่น ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปีสูงสุด 90% จาก บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จำกัด ที่ทุกคนรอคอย อาทิ DVD, Blu-ray, Figure, Card Game, กาชาปอง, เสื้อผ้า และหนังสือ ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท พร้อมกิจกรรมประมูลสินค้า และช่วงเวลานาทีทอง เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปช้อปให้มันส์สะใจ เติมสินค้าใหม่ทุกวันไม่มีกั๊ก 1–3 กันยายนนี้ ที่ MBK Center ชั้น 5 โซน D (OUTLET IN TOWN)

พิเศษ!!
50 ท่านแรกของทุกวัน เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบทุก 1,000 บาท
สามารถนำใบเสร็จแลกรับของขวัญพิเศษแผ่น DVD ครบชุดได้ฟรี!!


วันที่ : 1 – 3 กันยายน 2560
สถานที่ : MBK Center ชั้น 5 โซน D (OUTLET IN TOWN)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 027-356-830 ต่อ 114
Facebook : DexClub



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/DexClub
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
พล.ต.ท.เรวัช ส่งตัวแทนแจ้งความเอาผิด เพจ "เจ๊ม้อย" ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ก่อนเตรียมชี้แจงผ่านช่องยูทูปส่วนตัว 4 โมงครึ่ง.
กรุงเทพธุรกิจ
ทีมใดจะเดินหน้าเก็บชัยชนะไปครอง? วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 02.00 น. (คืนวันศุกร์) ห้ามพลาด! วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ฟอร์มการเล่น "ลู ...
อมรินทร์ทีวี
แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2567 ที่ผ่านมาว่าจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทั้งรองผกก.สอบสวน และ สืบสวน ที่ลงพื้นที่ ดูกล้องวงจรปิด CCTV และสอบสวนพยานต่างๆ การตรวจสถานที่เกิด ...
สยามกีฬา
ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนาศักยภาพเพิ่มตัวเลือกนักเตะในลีกอาชีพมากขื้นด้วยการวางแผนจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ยู 21 เพื่อเป็นการต่อยอดความสามารถของนักกีฬา ...
ไทยรัฐ
67 จะมีแนวพัดสอบของลมตะวันออกเฉียงใต้และลมใต้พัดปกคลุมบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง และภาคเหนือตอนล่าง ในขณะที่ประเทศไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด ทำให้บริเวณดังกล่าวมี ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook