ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

TLT Presents John Askew Powered By Chang (8 ธ.ค. 2560) ร้าน ODYSSEY (RCA.)

TLT Presents John Askew Powered By Chang

  • 8 ธ.ค. 2560 2017-12-08 2017-12-08 Asia/Bangkok TLT Presents John Askew Powered By Chang https://www.allthaievent.com/event/21964/ Trance Lovers Thailand (TLT) presents the return of John Askew   แทรนซ์ เลเวอร์ส ไทยแลนด์ (Trance Lovers Thailand หรือ TLT) ภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบถึงการกลับมาตามคาดหมายของ John Askew ที่มาพร้อมโชว์สุดพิเศษตลอด 3 ชั่วโมงเต็มอิ่มในก� ร้าน ODYSSEY (RCA.)
  • ร้าน ODYSSEY (RCA.)
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

Trance Lovers Thailand (TLT) presents the return of John Askew

แทรนซ์ เลเวอร์ส ไทยแลนด์ (Trance Lovers Thailand หรือ TLT) ภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบถึงการกลับมาตามคาดหมายของ John Askew ที่มาพร้อมโชว์สุดพิเศษตลอด 3 ชั่วโมงเต็มอิ่มในกรุงเทพฯ และในงานนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากดีเจ ที่มีชื่อเสียงที่สุดของสายดนตรี Trance อันได้แก่ DJs Jonnie B และ Hybrid J งานนี้จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา สามทุ่มเป็นต้นไป ที่ร้าน ODYSSEY (ถัดจาก ร้าน Onyx Bangkok), RCA.

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.ticketmelon.com

• ราคาบัตรรอบแรก 600 บาท จำนวนจำกัด
• รอบที่สอง 700 บาท จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน หรือบัตรขายหมด
• รอบที่สาม ราคา 800 บาท จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม
• และยังสามารถซื้อบัตรหน้างานได้ ในราคา 900 บาท

John Askew คือหนึ่งในโปรดิวเซอร์ tech-trance ที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ ทั้งยังเป็นดีเจแถวหน้าในงานเทศกาลดนตรีที่มีชื่อเสียงต่างๆ เช่น Homelands, Electronic Family, EDC, Luminosity, และ Creamfields. อีกด้วย ดนตรีของเขาเต็มไปด้วยพลังและเบสหนักแน่น รวมไปถึงจังหวะดาร์คตามรูปแบบ Tech Trance ทำให้งานนี้ เป็นงานหนึ่งที่เรียกได้ว่าแตกต่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การแสดงอย่างต่อเนื่องถึง 3 ชั่วโมงเต็ม ทำให้คุณไม่ควรพลาดโอกาสนี้


แทรนซ์ มิวสิค เลเวอร์ส อิน ไทยแลนด์ (Trance Music Lovers In Thailand) เป็นชุมชนคนรักดนตรีแนวแทรนซ์ที่เป็นส่วนสำคัญที่สุดของการเติบโตและเป็นที่ชื่นชอบของดนตรีแนวแทรนซ์ในประเทศไทย ในทวีปเอเซีย และทั่วโลกมายาวนานกว่า 6 ปีที่ผ่านมา ชุมชนนี้เดินทางเพื่อค้นพบดนตรีชนิดใหม่ๆและนำมาเผยแพร่ต่อ ทั้งเป็นผู้จัดการบริหารงาน จัดแสดง จัดการดีเจ และโปรโมตงานตั้งแต่ขนาดเล็กในคลับ ไปจนถึงเฟสติวัลใหญ่ระดับประเทศ ทั้งในต่างประเทศอีกด้วย ทีแอลทีมีทีมดีเจ ทีมบริหาร การตลาด และสมาชิกกว่า 24,000 คน ในปัจจุบันและกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว



วันที่ : 8 ธันวาคม 2560
เวลาแสดง : ตั้งแต่ 3 ทุ่มเป็นต้นไป
สถานที่ : ร้าน ODYSSEY (ถัดจาก ร้าน Onyx Bangkok) RCA.


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.ticketmelon.com

Instagram : @TranceThailand
Youtube: www.youtube.com/OfficialTLT
Facebook : Trance Lovers Thailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
มติชน
เมื่อวันที่ 26 เมษายน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ศาลได้ออกหมายจับ นายสนธิญา สวัสดี คดีศาลอาญา ระหว่าง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ โดย พล.ต.ท.
สยามกีฬา
ตอน เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาตำแหน่งล่วงหน้า เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'หงส์แดง' นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งห่างทีมตามถึง 5 แต้ม อยู่เลยนะครับคุณ !!!
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook