ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

งานแสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP/SMEs และสินค้าเด่นจังหวัดอุทัยธานี (28 ก.พ. - 4 มี.ค. 2561) JJ Mall

งานแสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP/SMEs และสินค้าเด่นจังหวัดอุทัยธานี

  • 28 ก.พ. - 4 มี.ค. 2561 2018-02-28 2018-03-04 Asia/Bangkok งานแสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP/SMEs และสินค้าเด่นจังหวัดอุทัยธานี https://www.allthaievent.com/event/21930/ งานแสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP/SMEs และสินค้าเด่นจังหวัดอุทัยธานี   ขอเชิญเที่ยว "งานแสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP/SMEs และสินค้าเด่นจังหวัดอุทัยธานี" � JJ Mall
  • JJ Mall

งานแสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP/SMEs และสินค้าเด่นจังหวัดอุทัยธานี

ขอเชิญเที่ยว "งานแสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP/SMEs และสินค้าเด่นจังหวัดอุทัยธานี" ภายในงานจะได้พบกับผ้าซิ่นจกลายโบราณ, มีดเมืองอุทัยฯ, ผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง, ผลิตภัณฑ์จากปลาแรด ปลาแรดทอด, ซาลาเปาปลาแรด, กระหรี่ปั๊ปไส้ปลาแรด งาดำ ไส้เผือก ไส้ไข่เค็ม ของใช้ของกินอื่นๆอีกมากมายที่นำมาให้ชม ชิม ช้อปสินค้านาทีทองกันอย่างเต็มอิ่ม รวมถึงกิจกรรมการแสดง ร่วมสนุกกับเกมส์ พร้อมรับของรางวัล



วันที่ : 28 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2561
เวลา : 10.30 – 19.00 น.
สถานที่ : ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้า เจ.เจ.มอลล์ จตุจักร ติดแอร์ ถ.กำแพงเพชร2


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 02 265 9999 ต่อ 603
Website : www.jjmall.co.th
Facebook : JJMall - เจ.เจ.มอลล์



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/JJMall.Chatuchak
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
อัปเดตอาการล่าสุดของ “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” ดาราดัง F4 เมืองไทย หลังเกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่ายซีรีส์เรื่อง "High Sohool Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู" จนทำให้เจ้าตัวถึงกับคิ้วแตก จมูกหัก.
เดลีนีวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
มติชน
รักนี้มีลุ้น! วิล ชวิณ ร่วมทำบุญใหญ่ เบลล่า ราณี ที่วัดสระเกศ. แม้ว่าจะยังไม่ขออัพเดตเรื่องความสัมพันธ์กับ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ หลังจากที่ถูกจับตามองว่ากำลังคบหาดูใจกับ นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook