ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

FIT FEST (16 - 17 ธ.ค. 2560) Paragon

FIT FEST

  • 16 - 17 ธ.ค. 2560 2017-12-16 2017-12-17 Asia/Bangkok FIT FEST https://www.allthaievent.com/event/21892/ FIT FEST FitFest ครั้งแรกกับเทศกาลออกกำลังกายที่มันส์ที่สุดในประเทศไทย!เทศกาลออกกำลังกายที่มันส์ที่สุดในประเทศไทย ในวันที่ 16-17 ธันวาคมนี้ ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน รวมตัวยิมและ� Paragon
  • Paragon

FIT FEST


FitFest ครั้งแรกกับเทศกาลออกกำลังกายที่มันส์ที่สุดในประเทศไทย!

เทศกาลออกกำลังกายที่มันส์ที่สุดในประเทศไทย ในวันที่ 16-17 ธันวาคมนี้ ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน รวมตัวยิมและฟิตเนสที่เยอะที่สุดในประเทศไทย ถือว่าเป็นงานการออกกำลังกายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศก็ว่าได้ จัดเพื่อคนที่รักสุขภาพ คนที่มีความฝันจะเปลี่ยนร่างตัวเองแต่ไม่รู้จะทำวิธีใดที่เหมาะกับคุณ และคนที่เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย จะมาค้นระดับความแข็งแกร่งความสามารถตนเอง FitFestจะเป็นงานที่รวมคนที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ ดาราเซเลป เทรนเนอร์คนดังกับการออกกำลังกายในทุกด้าน ทุกรูปแบบ และมาให้ข้อมูลการออกกำลังกาย ฟิตหุ่น หรือไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารก็ตาม เรียกได้ว่าไม่ว่าคุณอยากจะปรึกษาด้านไหน ด้านสุขภาพ ด้านการออกกำลังกาย ด้านอาหารการกิน สามารถมาหาคำตอบได้ในงานนี้!!

FitFestจะแบ่งโซนในงานเป็น 3 โซน คือ Build/Bite/Burn
1. Build โซนของคนที่มีความรู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายหรือต้องการจะสร้างกล้ามเนื้อให้ตนเอง รุ้แนวทางของตนเอง หรือต้องการที่จะเข้าร่วมแข่งขันในการแข่งขันของเราใน 5 เกมการแข่งขัน คุณมั่นใจในพละกำลังของคุณ คุณมาโซนนี้!
2. Bite โซนที่คนรักการกิน และห่วงสุขภาพ ต้องการหาอาหารที่เหมาะกับร่างกาย ให้ประโยชน์ และไม่ทำให้อ้วน หุ่นเผละ มาโซนนี้ คุณจะได้เลือกอาหารจากทั่วสารทิศในประเทศ ที่จะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ อร่อย สารอาหารครบ ไม่ว่าจะอาหารแห้ง อาหารสด หรือของหวาน
3. Burn โซนออกกำลังกายของคนที่ต้องการเผาผลาญไขมันโดยเฉพาะ งานนี้แนะนำคนที่อยากหุ่นดี อยากลดมาเลยโซนนี้ คุณจะได้พบกับกิจกรรมต่างๆที่จะทำให้คุณเบิร์นแคลลอรี่ในตัวคุณอย่างปลอดภัยและสนุกสนาน



วันที่ : 16 - 17 ธันวาคม 2560
สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.fitfest.asia
Facebook : Fitfest



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/FITFESTASIA
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
มติชน
เมื่อวันที่ 26 เมษายน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ศาลได้ออกหมายจับ นายสนธิญา สวัสดี คดีศาลอาญา ระหว่าง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ โดย พล.ต.ท.
สยามกีฬา
ตอน เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาตำแหน่งล่วงหน้า เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'หงส์แดง' นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งห่างทีมตามถึง 5 แต้ม อยู่เลยนะครับคุณ !!!
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook