ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เบเยอร์แจกดาดฟ้าฟรี 10 หลัง (วันนี้ - 31 ส.ค.61) https://www.facebook.com/BegerPaint

เบเยอร์แจกดาดฟ้าฟรี 10 หลัง

  • วันนี้ - 31 ส.ค.61 2018-08-14 2018-08-31 Asia/Bangkok เบเยอร์แจกดาดฟ้าฟรี 10 หลัง https://www.allthaievent.com/event/21865/ เบเยอร์แจกดาดฟ้าฟรี 10 หลัง เบเยอร์ จัดกิจกรรมตอบแทนผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมากับกิจกรรม "ทำกันซึม ดาดฟ้าฟรี 10 หลัง" ด้วยผลิตภัณฑ์ เบเยอร์ รู https://www.facebook.com/BegerPaint
  • https://www.facebook.com/BegerPaint

เบเยอร์แจกดาดฟ้าฟรี 10 หลัง


เบเยอร์ จัดกิจกรรมตอบแทนผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมากับกิจกรรม "ทำกันซึม ดาดฟ้าฟรี 10 หลัง" ด้วยผลิตภัณฑ์ เบเยอร์ รูฟซีล คูล (Beger ROOFSEAL Cool) กันรั่ว ซึม สำหรับ ดาดฟ้า หลังคา สำหรับพื้นที่ไม่เกิน 90 ตร.ม. ให้ลูกค้าได้ยิ้มรับหน้าฝนกันแบบคูลๆ เพียงบรรยายความรักความผูกพันธ์ที่ท่านมีต่อบ้าน หรืออาคารพาณิชย์ ปัญหาที่พบบริเวณดาดฟ้า และเหตุผลที่อยากใช้ผลิตภัณฑ์เบเยอร์ รูฟซีล คูล พร้อมแนบรูปถ่ายดาดฟ้าและบริเวณที่มีปัญหา ส่งเข้ามาที่ www.facebook.com/begerpaint หรือ บริษัท เบเยอร์ จำกัด ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2561 โดยประกาศผลบ้าน และอาคารพาณิชย์ที่ได้รับการคัดเลือกในวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2561ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและเงื่อนไขกติกาเพิ่มเติมได้ที่ www.beger.co.th และ www.facebook.com/begerpaint


วันนี้ - 31 สิงหาคม 2561
ส่งมาที่ : www.facebook.com/BegerPaint


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.beger.co.th
Facebook : Beger Paint


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/BegerPaint
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
ส่วนลิเวอร์พูลเล่นเกมเวลานี้ครั้งที่45 ซีซั่นนี้ มีผลแข่งขันที่ดีเวลานี้ ชนะ4 เสมอ1. เป็นแมตช์ของสองทีมที่เริ่มฟอร์มตกช่วง2-3 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ "แมนยู พบ เบิร์นลีย์" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 35 เวลา 21.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
pptvhd36.com
เช็กโปรแกรมบอลไทยลีก ตารางบอลไทยลีก ดูบอลออนไลน์ไทยลีกวันนี้ พร้อมเวลาถ่ายทอดสด ทาง PPTV คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด รีโว่ไทยลีก 2023-24.
สยามกีฬา
เหลือเพียงรอประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น ที่ อาร์เน่ สล็อต จะได้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล.
มติชน
ส่งใจให้กับครอบครัวคนบันเทิง เมื่อ แนท ณัฐชา นวลแจ่ม ลูกสาวของ แหลม มอริสัน กีตาร์คิง เมืองไทย ที่แจ้งข่าวว่า ส่งคุณพ่อเข้าโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน โดย แนท รายงานอาการของคุณพ่อว่า ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook