ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Classical concert for Kids "Peter and The Wolf Op.67" (29 - 30 ก.ย. 2561) CREATIVE INDUSTRIES

Classical concert for Kids "Peter and The Wolf Op.67"

  • 29 - 30 ก.ย. 2561 2018-09-29 2018-09-30 Asia/Bangkok Classical concert for Kids "Peter and The Wolf Op.67" https://www.allthaievent.com/event/21549/ คอนเสิร์ตคลาสสิคสำหรับเด็กและเยาวชน "เจ้าหนูปีเตอร์กับหมาป่า Op.67" โปรมูสิกานำเสนอผลงานดนตรีมหัศจรรย์ ทางเลือกใหม่สำหรับทั้งเยาวชนและผู้ปกครองที่กำลังมองหาประสบการณ์สร้างสร� CREATIVE INDUSTRIES
  • CREATIVE INDUSTRIES

คอนเสิร์ตคลาสสิคสำหรับเด็กและเยาวชน "เจ้าหนูปีเตอร์กับหมาป่า Op.67"


โปรมูสิกานำเสนอผลงานดนตรีมหัศจรรย์ ทางเลือกใหม่สำหรับทั้งเยาวชนและผู้ปกครองที่กำลังมองหาประสบการณ์สร้างสรรค์ ในแบบการแสดงสุดพิเศษบนเวทีคอนเสิร์ต ที่ปลูกความคิดสร้างสรรค์ เปิดโลกวัฒนธรรม และสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ผ่านศิลปะการแสดง ซึ่งมอบความเพลิดเพลิน สนุกสนาน และจุดประกายความคิด กับบทเพลงนิทานสำหรับเด็กๆ ที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก "ปีเตอร์กับหมาป่า" ประพันธ์โดยคีตกวีเอกชาวรัสเซีย Sergei Prokofiev ที่แต่งขึ้นเพื่อแนะนำเด็กๆ ให้คุ้นเคยกับเครื่องดนตรีต่างๆ ของวงออร์เคสตร้า ตัวละครแต่ละตัวจะมีเสียงของตนเอง ซึ่งบรรเลงโดยเครื่องดนตรีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงของเจ้าหนูปีเตอร์ คุณปู่ นกน้อยแสนร่าเริง เจ้าเป็ดอ้วน คุณแมวจอมซน หมาป่าน่าสะพรึงกลัว ตามด้วยนายพรานถือปืนยาวที่น่าเกรงขาม บรรเลงโดยกลุ่มเครื่องสาย บรรดาปี่ นานาชนิด แตรทองเหลือง และหมู่กลองที่พากันมาเป็นชุดๆ อย่างยิ่งใหญ่อลังการ

ปีเตอร์กับหมาป่าเป็นเรื่องราววัยเด็กที่สดใสและกล้าหาญ การผจญภัยออกจากบ้านสู่ผืนป่าและธรรมชาติ เด็กๆ จะตื่นเต้นจนแทบจะไม่หายใจ เมื่อได้ยินเสียงของเจ้าหมาป่าตัวร้ายโผล่ออกมาจากป่า โอกาสเดียวในใจกลางกรุงเทพฯ กับผลงานชิ้นเอกของ Prokofiev ที่จะมาโลดแล่นมีชีวิตอีกครั้ง

โดยวาทยกรชาวอังกฤษ เลโอ ฟิลลิปส์ ที่จะนำวงดนตรีโปรมูสิกามาบรรเลงร่วมกับวงเครื่องลมสวัสดี และนักเปียโนเยาวชน เด็กหญิงสวารีย์ เตชะเจริญอนันต์ "น้องเธย่า" ที่อายุเพียง 8 ขวบ และเป็นเยาวชนเพียงคนเดียวในวงที่จะมาเล่นเปียโน ในบท 'หมาป่า' คู่กับ เครื่องทองเหลือง พร้อมเล่นเดี่ยวเปียโน อีก 3 เพลงของ Sergei Prokofiev ปัจจุบันน้องเธย่าศึกษาอยู่ที่โรงเรียนบางกอกพัฒนา และเป็นนักเปียโนรุ่นจิ๋วที่เคยได้รับรางวัลจากต่างประเทศมากมาย อาทิ นิวยอร์กประเทศสหรัฐอเมริกา ลอนดอน ประเทศอังกฤษ กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย และการแข่งขันในประเทศไทยเวที ABRSM ปีล่าสุด 2017 โดยกวาดมา 2 รางวัล คือ เพลงบังคับยอดเยี่ยม และการแสดงยอดเยี่ยม

พิเศษสุดๆ ในครั้งนี้กับ "ครูเล็ก" ภัทราวดี มีชูธน จะมาเล่านิทานให้เด็กๆฟัง (ภาษาไทยและภาษาอังกฤษสลับกันในการแสดง) ครูเล็กจะเนรมิตเสียงของเธอแทนตัวละครทุกๆ ตัวในเรื่อง ตั้งแต่ปีเตอร์ หมาป่า คุณปู่ ไปจนถึงเสียงสัตว์ต่างๆ รับรองความสนุกสนานในวันสุดสัปดาห์สำหรับเด็กๆ และครอบครัว

คอนเสิร์ตจัดแสดงในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน วันละ 2 รอบ เวลา 14.00 น. และ 18.00 น.ที่ CREATIVE INDUSTRIES ชั้นสอง อาคารเอ็มเธียร์เตอร์ ถนนเพชรบุรี (ระหว่างซอยเอกมัยและทองหล่อ) บัตรราคา 600 บาท และ 300 บาท สำหรับนักเรียนนักศึกษา เด็กอายุต่ำกว่า 2 ขวบ เข้าชมฟรี สำรองบัตร โทร 0863002081 หรืออีเมล์ [email protected] และ ไอดี ไลน์: creativebkk


วันที่ : 29 - 30 กันยายน 2561
สถานที่ : CREATIVE INDUSTRIES ชั้นสอง อาคารเอ็มเธียร์เตอร์ ถนนเพชรบุรี (ระหว่างซอยเอกมัยและทองหล่อ)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 0863002081
Line ID : creativebkk
Email : [email protected]
Facebook : Pro Musica
Facebook : Creative Industries


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/promusicabkk
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ฐานเศรษฐกิจ
Google ประเทศไทย ออกแถลงการณ์แจงกรณีผู้บริหารสาวเมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตำรวจ ออกจากการเป็นพนักงานไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2567.
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ คืนที่ 4 ได้มีบรรดา นักการเมือง นักธุรกิจ ข้าราชการ บุคคลสำคัญๆ เข้าร่วมฟังสวดพระอภิธรรมอย่างคับคั่ง อาทิ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ...
ผู้จัดการออนไลน์
HoYoverse เปิดตัว Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 2.2 ร้องไห้อีกคราเมื่อยามตื่น เผยบทสรุปสุดไคลแมกซ์ของ Penacony พร้อมส่งสองตัวละครใหม่ Robin และ Boothill ร่วมทีมผู้บุกเบิก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook