ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

กู๊ดเยียร์ ชวนทุกคนร่วมโปรโมชั่นแรกของปี 2561 อุ่นใจและรับฟรี! “กล่องเก็บของแบบพกพา” มูลค่า 500 บาท (1 ก.พ. - 30 เม.ย. 2561) https://www.goodyear.co.th/wfa

กู๊ดเยียร์ ชวนทุกคนร่วมโปรโมชั่นแรกของปี 2561 อุ่นใจและรับฟรี! “กล่องเก็บของแบบพกพา” มูลค่า 500 บาท

  • 1 ก.พ. - 30 เม.ย. 2561 2018-02-01 2018-04-30 Asia/Bangkok กู๊ดเยียร์ ชวนทุกคนร่วมโปรโมชั่นแรกของปี 2561 อุ่นใจและรับฟรี! “กล่องเก็บของแบบพกพา” มูลค่า 500 บาท https://www.allthaievent.com/event/20708/ กู๊ดเยียร์ ชวนทุกคนร่วมโปรโมชั่นแรกของปี 2561 อุ่นใจและรับฟรี! “กล่องเก็บของแบบพกพา” มูลค่า 500 บาท   กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ประเดิมโปรโมชั่นแรกของปี 2561 มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทุกคน https://www.goodyear.co.th/wfa
  • https://www.goodyear.co.th/wfa

กู๊ดเยียร์ ชวนทุกคนร่วมโปรโมชั่นแรกของปี 2561 อุ่นใจและรับฟรี! “กล่องเก็บของแบบพกพา” มูลค่า 500 บาท

กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ประเดิมโปรโมชั่นแรกของปี 2561 มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทุกคน เมื่อซื้อยางรุ่นที่ร่วมรายการ ครบ 4 เส้น อาทิ "แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์" "อีเกิ้ล เอนซีที 5" "อีเกิ้ลเอฟวัน ไดเรคชันนอล 5" "อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 2" "อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 2 รันออนแฟลต" "อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3" หรือ "อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 รันออนแฟลต" ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ถึง 30 เมษายน 2561 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด จากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ที่ร่วมรายการ รับทันที กล่องเก็บของแบบพกพาจากกู๊ดเยียร์ มูลค่า 500 บาท ฟรี! และได้รับสิทธิ์โปรแกรม "Worry Free ขับขี่ปลอดภัย"

โปรแกรม "Worry Free ขับขี่ปลอดภัย" ประกอบด้วยบริการต่าง ๆ ดังนี้:

  • รับประกันความพึงพอใจ 14 วัน – หากไม่พึงพอใจในคุณภาพของยางภายใน 14 วัน นับแต่วันที่ซื้อ สามารถเปลี่ยนเป็นส่วนลด ในการซื้อยางกู๊ดเยียร์เส้นใหม่ได้ทันที (ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดไม่ว่ากรณีใด ๆ) โดยลูกค้าต้องมีใบเสร็จรับเงินเป็นหลักฐานเพื่อใช้สิทธิ หากไม่มีใบเสร็จรับเงิน บริษัทขอสงวนสิทธิยกเลิกการรับประกันในส่วนนี้
  • รับประกันเปลี่ยนยางฟรี 120 วัน – เมื่อยางเกิดความเสียหายจากสภาพของถนน (อาทิ ยางบาด บวม แตก หลุมบ่อตามถนน หรือรอยรั่วจากตะปู) ภายใน 120 วัน นับตั้งแต่วันที่ซื้อ มอบสิทธิเปลี่ยนยางฟรีทันที
  • รับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี – รับประกันคุณภาพของยางจากกระบวนการผลิตนาน 5 ปี นับแต่วันที่ซื้อ หรือในกรณีที่ยางหมดสภาพการใช้งาน ซึ่งยางทุกเส้นไม่ว่าจะผลิตเมื่อใดก็ตาม เมื่อสึกหรอจากการใช้งานตามปกติจนถึงจุด Tread Wear Indicator
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง – สำหรับลูกค้าที่ซื้อยางกู๊ดเยียร์ ครบ 4 เส้น ที่ร้านค้าทั่วไปจะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อยางจากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ออโต้แคร์ จะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 2 ปี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์โปรแกรม Worry Free ขับขี่ปลอดภัย (Worry Free Assurance) ได้ที่ โทร. 0-2305-8585 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.goodyear.co.th/wfa และสามารถดูรายละเอียดสิทธิพิเศษล่าสุดและกิจกรรมต่าง ๆ ของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/GoodyearThailand


วันที่ : 1 กุมภาพันธ์ - 30 เมษายน 2561 (หรือจนกว่า สินค้าจะหมด)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 0-2305-8585
Website : www.goodyear.co.th/wfa
Facebook : Goodyear Thailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/GoodyearThailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
เชลซี ทีมเงินถังของกรุงลอนดอนถูกเผยว่าขยายสัญญากับสองสตาร์ออกไปอีกปีแล้วอันจะทำให้ทั้งสองต้องรับใช้ สิงห์บลูส์ ต่อไปอีกยาวเหยียดจนกระทั่งมีอายุสามสิบปี.
pptvhd36.com
ทปอ. ประกาศคะแนนเฉลี่ยการสอบ A-level - TGAT/TPAT2-5 ระบบ TCAS 67 พบ คณิตศาสตร์ประยุกต์ 1 - เคมี คะแนนเฉลี่ยต่ำสุด คะแนนเฉลี่ยสูงสุดตกเป็นของ TPAT 5.
ข่าวไทยพีบีเอส
ปีนี้ 2567 สงกรานต์ 21 วัน ยาวกว่าปีอื่น เริ่มต้นกันตั้งแต่วันที่ "1 – 21 เมษายน" หลัง รัฐบาลได้ประกาศจัดงานมหาสงกรานต์ "World Songkran Festival หมุดหมายนักท่องเที่ยวทั่วโลก" เพื่อเฉลิมฉลองที่ยูเนส ...
กรุงเทพธุรกิจ
'กรุงเทพธุรกิจ' เปิดเวทีสัมมนา 'โกกรีน' 25 เม.ย.นี้ สร้างพลังร่วมขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจสีเขียว นำเสนอนโยบายของภาครัฐในการลงทุนเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน ...
ไทยรัฐ
สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ทรงเปิดห้องสมุดพร้อมปัญญา ณ เรือนจำจังหวัดภูเก็ต วันที่ 17 เม.ย.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook