ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

มหกรรมบ้านและทาวน์โฮม ครั้งที่1 (22 - 23 ก.ค. 2560) โครงการ เจ.เอส.พี. ซิตี้ รังสิต-คลอง1

มหกรรมบ้านและทาวน์โฮม ครั้งที่1

  • 22 - 23 ก.ค. 2560 2017-07-22 2017-07-23 Asia/Bangkok มหกรรมบ้านและทาวน์โฮม ครั้งที่1 https://www.allthaievent.com/event/20539/ มหกรรมบ้านและทาวน์โฮม ครั้งที่1 โอกาสดีสำหรับผู้กำลังมองหาซื้อบ้านและที่อยู่อาศัยในราคาที่คุ้มค่ามาถึงอีกแล้ว งานนี้พี่แจ้-ไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการบมจ. เจ.เอส.พี. พ� โครงการ เจ.เอส.พี. ซิตี้ รังสิต-คลอง1
  • โครงการ เจ.เอส.พี. ซิตี้ รังสิต-คลอง1

มหกรรมบ้านและทาวน์โฮม ครั้งที่1


โอกาสดีสำหรับผู้กำลังมองหาซื้อบ้านและที่อยู่อาศัยในราคาที่คุ้มค่ามาถึงอีกแล้ว งานนี้พี่แจ้-ไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการบมจ. เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้จัดใหญ่จัดเต็ม เตรียมขนมินิคอนเสิร์ตมาไว้บันเทิงเริงใจลูกค้าในงาน "มหกรรมบ้านและทาวน์โฮม" ครั้งที่1 วันที่ 22-23 กรกฎาคม 2560 นี้ ณ โครงการ เจ.เอส.พี. ซิตี้ รังสิต-คลอง1 โดยภายในงานพบสินค้า ได้แก่ โครงการเจ ทาวน์ รังสิตคลอง1 ทาวน์โฮม 2ชั้น ติดถนนใหญ่ ใกล้ชุมชน เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท,โครงการเจ บิซ รังสิตคลอง1 อาคารพาณิชย์ ติดถนนใหญ่ ใกล้ชุมชน เริ่มต้น 3.9 ล้านบาท และโครงการเจ วิลล่า รังสิตคลอง1 บ้านแฝดที่เหนือกว่าบ้านเดี่ยว เริ่มต้น 3.59 ล้านบาทในทำเลที่เด่นที่สุด ราคาคุ้มค่าที่สุด พร้อมธนาคารชั้นนำทุกแบรนด์ที่มาให้บริการลูกค้ากันถึงที่ ซึ่งพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองในงานรับฟรีส่วนลดสูงสุดกว่า 800,000บาท พร้อมสิทธิพิเศษสมาชิกคลับเฮ้าส์ 1 ปีเต็ม นอกจากนี้ สนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ 2วันเต็มจากก็อปปี้โชว์ตูน Body Slam และแอ๊ด คาราบาว ที่เตรียมเอาใจลูกค้ากันแบบจุใจ...เรียกว่าพลาดไม่ได้ซะแล้ว ก็แหม๋!!มาที่นี่ ตอบโจทย์ ทุกความต้องการของคนอยากมีบ้านซะจริงๆ



วันที่ : 22 - 23 กรกฎาคม 2560
สถานที่ : โครงการ เจ.เอส.พี. ซิตี้ รังสิต-คลอง1


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call Center : 1173
Line : @JSP Property
Website : www.jsp.co.th
Facebook : jsppropertyplc



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/jsppropertyplc
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
มติชน
วันนี้ (29 เม.ย. 67) เวลา 06:39 น. ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย ดร.
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
Sanook
ทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ...
มติชน
อาการดีขึ้น และจะกลับไปรักษาตัวที่บ้านตามคำแนะนำของแพทย์ในวันพรุ่งนี้ (29 เมษายน 2567) โดยงานของ 'นานิ' ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายดี ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”.
ch3thailand.com
CARS24 บริษัทชื่อดังขายรถมือสอง ประกาศปิดกิจการทุกสาขาทั่วประเทศไทย พนักงานตกงานฟ้าผ่า หลังขาดทุนหลักพันล้าน เพจเฟซบุ๊ก 'นิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์' โพสต์ข้อความแจ้งข่าวระบุข้อความว่า "บริษัท ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook