ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย สินค้าเด่นร้อยแก่นสารสินธุ์ 2018 (2 - 8 ส.ค. 2561) The Mall Thapra

มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย สินค้าเด่นร้อยแก่นสารสินธุ์ 2018

  • 2 - 8 ส.ค. 2561 2018-08-02 2018-08-08 Asia/Bangkok มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย สินค้าเด่นร้อยแก่นสารสินธุ์ 2018 https://www.allthaievent.com/event/19624/ มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย สินค้าเด่นร้อยแก่นสารสินธุ์ 2018 กลุ่มจังหวัดร้อยแก่นสารสินธุ์ ประกอบด้วย จังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดขอนแก่น จังหวัดมหาสารคาม จังหวัดกาฬสินธุ์ กำหนดจัดงา� The Mall Thapra
  • The Mall Thapra
ผู้จัดงาน : กลุ่มจังหวัดร้อยแก่นสารสินธุ์

มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย สินค้าเด่นร้อยแก่นสารสินธุ์ 2018


กลุ่มจังหวัดร้อยแก่นสารสินธุ์ ประกอบด้วย จังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดขอนแก่น จังหวัดมหาสารคาม จังหวัดกาฬสินธุ์ กำหนดจัดงาน มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัย สินค้าเด่นร้อยแก่นสารสินธุ์ 2018 ระหว่างวันที่ 2-8 สิงหาคม 2561 ณ ชั้น B Event Hall ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ท่าพระ กรุงเทพฯ ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมการแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัย สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ OTOP คุณภาพคัดสรร การจำหน่ายสินค้าเลื่องชื่อ อาทิ สินค้าเกษตรปลอดภัย สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ผลิตภัณฑ์แปรรูปต่างๆ คุณภาพส่งออก สินค้าสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) สินค้าสมุนไพร ของใช้ ของที่ระลึกจากสุดยอดภูมิปัญญาท้องถิ่น ที่ได้มีการพัฒนาจนกลายเป็นนวัตกรรมที่หลากหลายรูปแบบ และอาหารอีสานรสแซ่บ

สาธิตการปรุงอาหาร Clean food จากเชฟตั๊ก นภัสกร วันที่ 2 สิงหาคม 61 และเชฟรุ่นใหม่ ตลอดการจัดงาน

การแสดงจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ ตรี ชัยณรงค์ เจมส์ จาตุรงค์ ก๊อปปี้ โชว์เบียร์ พร้อมพงษ์ ตั๊กแตน ชลดา แช็ค ชุมแพ

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมงานได้ฟรี และเลือกซื้อ เลือกชมสินค้า ในราคาย่อมเยา จากผู้ผลิตชุมชนโดยตรง ตลอดงาน



วันที่ : 2 - 8 สิงหาคม 2561
สถานที่ : ชั้น B Event Hall ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ท่าพระ กรุงเทพฯ


จัดโดย กลุ่มจังหวัดร้อยแก่นสารสินธุ์ (ร้อยเอ็ด ขอนแก่น มหาสารคาม กาฬสินธุ์)
ดำเนินการโดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกาฬสินธุ์


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/roikaensarasin
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด คืนวันนี้ ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 “คริสตัล พาเลซ พบ แมนยู” บอลวันนี้ วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 02.00 น. อัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
thsport.com
ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า เทรนเนอร์ นาโปลี ยังเชื่อว่าทีมจะสามารถคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วยยุโรปได้ แม้ล่าสุดได้เพียงเสมอ อูดิเนเซ่ 1-1.
ไทยรัฐ
วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นได้ เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาเสริมทัพใน ...
thestandard.co
Jeff Bezos เป็นอีกหนึ่งมหาเศรษฐีที่เข้าร่วมงาน Met Gala เป็นประจำ แต่ในปีนี้เขาควงคู่หมั้นอย่าง Lauren Sánchez ออกงานพรมแดงแฟชั่นแห่งปีเป็นครั้งแรก.
ข่าวไทยพีบีเอส
ทางการบราซิลระดมกำลังทหาร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมากกว่า 3,000 คน ลงพื้นที่เร่งอพยพผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ทางตอนใต้ของประเทศ ขณะที่ชาวบราซิลที่มีเรือ หรือรถที่สามารถลุยน้ำได้ ต่างช่วยกัน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook