ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

CHANON Wake Shop จัดเวิร์คช็อป “จัดสวนถ้วย”

CHANON Wake Shop จัดเวิร์คช็อป “จัดสวนถ้วย”

  29 เม.ย. 2562

หากกำลังมองหากิจกรรมสร้างสรรค์ที่ช่วยเปิดจินตนาการให้ตัวเองได้ทำสิ่งใหม่ๆ ได้เรียนรู้ สนุกและมีความสุขไปพร้อมๆ กัน เวิร์คช็อป “จัดสวนถ้วย” ก็เป็นหนึ่งไอเดีย ที่ทำให้คุณได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ สนุกและยังช่วยสร้างความสุขให้ทุกคนในครอบครัวอีกด้วย

ทางด้าน CHANON Wake Shop (ชานนท์ เวค ช็อป) แหล่งเรียนรู้ด้านเวิร์คช็อป ทั้งเวิร์คช็อปศิลปะและอาหาร โดย คุณ ชานนท์ เครือด้วง PROJECT Director กล่าวว่า ตอนนี้ เรามีเวิร์คช็อป “จัดสวนถ้วย” ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก เป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้างสมาธิ ฝึกความอดทนได้ดี เด็กๆ จะชอบมาก ในขณะจัดสวนถ้วยนั้น พ่อแม่สามารถช่วยกันจัดสวนถ้วยด้วยกัน จึงเป็นกิจกรรมที่น่ารักเหมาะกับทุกคนในครอบครัว สำหรับคนหนุ่มสาววัยทำงานก็ชอบเช่นกัน เพราะเมื่อจัดเสร็จ สามารถนำไปตกแต่งโต๊ะทำงาน หรือคอนโด ก็สร้างความน่ารักไปอีกแบบ การจัดสวนถ้วย ต้องใช้จินตนาการในการสร้างสรรค์ผลงานของตัวเอง ในการบรรจงเลือกของตกแต่งให้ผลงานออกมาตามที่เราต้องการ เช่น การจัดสวนถ้วยเป็นบ้านที่อบอุ่น, การจัดสวนถ้วยเป็นบรรยากาศทะเล เป็นต้น

การจัดสวนถ้วย เริ่มจากการเลือกถ้วยในรูปทรงที่เราต้องการ นำดินหรือวัสดุจำพวกหิน, ทราย หรือกรวด มาใส่ในถ้วย ตกแต่งด้วยทราย, หญ้า หรือเม็ดหินเล็กๆ และนำของตกแต่งวางลงไป เช่น ต้นไม้ขนาดเล็ก, สัตว์, บ้าน, เรือ, นก เป็นต้น จัดเรียงกันตามใจชอบได้เลย ค่อยๆ บรรจงเรียง ไม่ต้องรีบร้อน จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขมากๆ แค่นี้ก็จัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว เรายังสามารถเพ้นท์สีถ้วยให้สวยงามได้อีกด้วย โดยตอนนี้ ทาง CHANON Wake Shop ก็รับจัดเวิร์คช็อป จัดสวนถ้วย ให้กับหน่วยงาน, ห้างสรรพสินค้า, บริษัท, องค์กรต่างๆ รวมถึงงานอีเว้นท์ต่างๆ ด้วย

หากใครสนใจกิจกรรมเวิร์คช็อปสร้างความสุขแบบนี้ ก็สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ CHANON Wake Shop โทรศัพท์ 061 965 6999 ยังมีเวิร์คช็อปน่ารักๆ ให้ร่วมทำอีกเพียบ

#ChanonWakeShop #Workshop #เวิร์คช็อป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ 061 965 6999
IG : CHANON Wake Shop
Facebook : CHANON Wake Shop

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน