ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

‘ธัญ’ ประกาศเปิดแฟล็กชิพสโตร์ใจกลางเมืองเชียงใหม่

‘ธัญ’ ประกาศเปิดแฟล็กชิพสโตร์ใจกลางเมืองเชียงใหม่

  8 ต.ค. 2561

 

 

‘ธัญ’ ประกาศเปิดแฟล็กชิพสโตร์ใจกลางเมืองเชียงใหม่

 

‘ธัญ’ [Thann] แบรนด์ความงามระดับแนวหน้าของไทยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก ประกาศเปิดตัวร้าน ‘ธัญ’ [Thann] แฟล็กชิพสโตร์ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสาขาที่ 92 ของแบรนด์ธัญทั่วโลก

‘ธัญ’ [Thann] เชียงใหม่บนถนนพระปกเกล้าถือเป็นสาขาที่ 2 ของเชียงใหม่และยังเป็นแฟล็กชิพสโตร์ของแบรนด์ที่เชียงใหม่ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับวัดเจดีย์หลวงวรวิหาร ใจกลางเมืองเชียงใหม่ บนเนื้อที่กว่า 285 ตารางเมตร ด้านหน้าร้านตกแต่งอย่างสไตล์ร่วมสมัย ส่วนด้านในประกอบไปด้วยร้านรีเทลโก้ที่รวมเอาคอลเล็กชั่นเด่นทั้ง 6 คอลเล็กชั่นของแบรนด์ธัญ เสื้อผ้าและเครื่องประดับเอาไว้อย่างครบครัน ชั้น 2 เปิดเป็นอาร์ตแกลเลอรี ประกอบไปด้วย ภาพวาด ของตกแต่งชิ้นเก๋และเครื่องประดับหรูไว้สำหรับให้ลูกค้าได้เลือกชม เลือกช้อปกันอย่างจุใจ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึงเวลา 22.00 น.

"การเปิดร้าน ‘ธัญ’ แห่งที่ 2 ที่เชียงใหม่ ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของการพัฒนาแบรนด์ของเรา ที่จะส่งเสริมความตระหนักรู้ของแบรนด์ในจังหวัดเชียงใหม่ของไทย ซึ่งถือเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยระหว่างที่เลือกชมผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวของธัญ ลูกค้ายังจะได้เพลิดเพลินไปกับผลงานศิลปะ เสื้อผ้าและเครื่องประดับตกแต่งแบรนด์ไทยสวย ๆ นอกจากนี้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติจะได้รู้จัก ‘ธัญ’ แบรนด์คุณภาพจากไทยที่ใส่ใจในธรรมชาติโดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น ข้าวไทยอันเป็นเอกลักษณ์ และบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นต้น" ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ธัญ (Thann) และกรรมการผู้จัดการบริษัทธัญ-ออริซ่าจำกัดกล่าว

แบรนด์ ‘ธัญ’ (Thann) เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม ผสานคุณค่าแห่งพืชพรรณจากแหล่งธรรมชาติชั้นดีทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ‘ธัญ’ (Thann) มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพที่ได้รับการยอมรับในตลาดสากล โดยปัจจุบันมี 92 สาขาทั่วโลกโดยอยู่ใน 4 ทวีป ได้แก่ เอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา และยุโรป

ร้านธัญ (Thann)  แฟล็กชิพสโตร์ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ถนนพระปกเกล้า
โทร +66 (0)52 060 449

ร้านธัญ (Thann) เชียงใหม่ที่วูว์คาเฟ่ ถนนเจริญราษฏร์
โทร +66 (0)52 003 717-8

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ https://www.thann.co.th หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thann.info

- ### -

เกี่ยวกับแบรนด์ธัญ [Thann]
‘ธัญ’ (Thann) ก่อตั้งเมื่อปี 2545 เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวพรรณ ผลิตจากสารสกัดจากพืชพรรณนานาชนิดผสมผสานความรู้ด้านพฤกษาบำบัดและแพทย์ผิวหนัง การพัฒนาสินค้าในแต่ละคอลเลคชั่นของธัญได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวคิดการบำบัดด้วยกลิ่นหรือ Aromatherapy และการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ของคุณประโยชน์ของสารสกัดจากพืชชนิดต่างๆ

ปรัชญาของธัญ ส่งเสริมสนับสนุนผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ จึงอ่อนโยนต่อผิวและสามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน อีกทั้งผลิตภัณฑ์ทุกชนิดได้รับการตรวจสอบและรับรองโดยแพทย์ผิวหนังแล้วและเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ของการมีสุขภาพดี ธัญจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งการออกแบบบรรจุภัณฑ์ การประยุกต์ใช้วิทยาการสมัยใหม่ การพัฒนาบุคลากรเพื่อการให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนผสมสำคัญจากน้ำมันรำข้าวที่มีในผลิตภัณฑ์ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของธัญอุดมด้วยคุณค่าจากวิตามินอี ที่สกัดจากข้าวหรือ Oryza sativa พืชสำคัญของประเทศไทยที่มีมากว่า 5,000 ปี และธัญยังเป็นแบรนด์แรกที่ใช้สารสกัดจากใบชิโซะ เป็นส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวอีกด้วย

นอกจากผลิตภัณฑ์สปา เครื่องหอมและน้ำมันหอมระเหยแล้ว ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวพรรณของธัญยังแบ่งออกเป็น 6 คอลเลคชั่น ได้แก่ Rice collection, Shiso collection, Aromatic wood collection, Oriental essence collection, Eden breeze collection และ Sea foam collection ผลิตภัณฑ์ของธัญ มีการขยายตลาดและจำหน่ายสินค้าในหลายอุตสาหกรรม อาทิ อุตสาหกรรมการบิน เป็นพันธมิตรในการแลกรางวัลของสายการบิน หรือจำหน่ายในเขตปลอดภาษีของท่าอากาศยานชั้นนำของโลก รวมทั้งธุรกิจด้านการบริการ ในรูปแบบของใช้ภายในห้องพัก (Amenities) ในโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียงในหลายประเทศทั่วโลก และห้องพักผู้โดยสารชั้นธุรกิจของสายการบินชั้นนำในท่าอากาศยาน  ด้วยการรักษาความสัมพันธ์และมาตรฐานการทำงานร่วมกับทีมงานสาขาในต่างประเทศ ด้านการออกแบบร้านที่โดดเด่นและทันสมัย การทำแผนการตลาด และกลยุทธ์ในการจัดการบริหารระบบการดำเนินงาน ส่งผลให้แบรนด์ธัญ (Thann) สามารถส่งออกผลิตภัณฑ์ในกว่า 56 ประเทศทั่วโลกและมุ่งเติบโตต่อไปในอนาคต

 

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ https://www.thann.co.th

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร +66 (0) 2 714 3274
IG : thannofficial
Website : www.thann.info
Facebook : thannTH



ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook