ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

7 อีเว้นท์เด็ดในปี ค.ศ. 2017 ที่คุณควรกากบาทปฏิทินไว้กันพลาด

7 อีเว้นท์เด็ดในปี ค.ศ. 2017 ที่คุณควรกากบาทปฏิทินไว้กันพลาด

  9 ม.ค. 2560

หากพูดถึงคำว่า "งานอีเว้นท์" หลายคนคงคิดถึงงาน Motor Show หรือ Mobile Expo เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งแฟนพันธุ์แท้งานเหล่านี้ไม่เคยพลาดอยู่แล้ว ประกอบกับเป็นงานที่จัดขึ้นทุกปีเรียกได้ว่า แทบไม่ต้องโปรโมทเลยทีเดียว ดังนั้น iPrice แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์จึงรวบรวมงานอีเว้นท์ดี ๆ ที่คุณอาจยังไม่รู้ในปี ค.ศ. 2017 นี้มานำเสนอ มาดูกันว่ามีงานอะไรบ้างที่คุณไม่ควรพลาด

1. One Stop Travel Expo 2017 เปิดปีใหม่มา ก็ต้องจัดตารางการท่องเที่ยวใหม่ ๆ ด้วยใช่หรือไม่ รับรองได้เลยว่างานนี้งานเดียวจะช่วยทำให้คุณวางแผนจัดตารางพักผ่อนของคุณได้ตลาดปี จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ระหว่างวันที่ 19-22 มกราคม พ.ศ. 2560 ภายในงานได้รวบรวมแพ็คเกจท่องเที่ยวแบบจัดเต็มทุกโปรโมชั่น ไม่ว่าจะเป็นสถานที่, รีสอร์ท, โรงแรม หรือแม้กระทั่งสายการบิน เลยทีเดียว! 

2. Coldplay A Head Full of Dreams Tour เป็นทัวร์คอนเสิร์ตของวงดนตรีชื่อดังที่มียอดขายผลงานกว่า 80 ล้านแผ่นทั่วโลก จัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถนนรามคำแหง วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560 นี้ หากคุณเป็นแฟนคลับตัวยงแล้วละก็ ขอบอกให้รีบหาตั๋วมาไว้ในครอบครองซะ เพราะมีข่าวว่าเพียงวางจำหน่ายรอบแรกเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ตั๋วก็จำหน่ายหมดเกลี้ยงซะแล้ว หากยังไม่อยากพลาดจับตามองรอบต่อไปให้ดี

3. ตรุษจีนปีไก่ทอง 2017 อาหมวยกับอาตี๋เตรียมตัวรับซองแดงกันแล้วใช่หรือไม่ เมื่อได้แล้วก็มาใช้จ่ายช้อปชิล ๆ กับงานอีเว้นท์นี้กันเลย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 ม.ค. – 8 ก.พ. หรือ 14 วันเต็ม ๆ ณ ลานหน้าห้างศูนณ์การค้า The Platinum Fashion Mall เต็มอิ่มกับอาหารจีนคาวหวาน, ของตกแต่งบ้าน, เครื่องประดับ, เสื้อผ้า และวัตถุมงคล อีกมายมายที่คุณไม่ควรพลาด 

4. Beauty and Make Over Expo 2017 เป็นงานที่รวบรวมอุปกรณ์ทางการแพทย์ และเครื่องมือทางศัลยกรรมความงามหลากหลายชนิดที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ภายในงานยังรวบรวมโปรโมชั่นเด็ด ๆ จากคลินิกความงามชั้นนำหลายแห่งทั่วประเทศ สำหรับสาว ๆ ที่สนใจครอสความงามทั้งหลายละก็ งานนี้คุณไม่ควรพลาด จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

5. Smart Heart Present Thailand International Dog Show 2017 เป็นงานมหกรรมสุนัขอันดับ 1 ของเมืองไทยที่จัดขึ้นเพื่อคนรักหมาเช่นคุณโดยเฉพาะ ภายในงานได้รวบรวมสุนัขพันธุ์ต่าง ๆ ทั่วทุกมุมโลกกว่า 5000 ตัว เพื่อเข้าแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ นอกจากนั้นคุณยังสามารถเลือกซื้อของใช้นานาชนิดให้น้องหมาของคุณได้ไม่รู้เบื่ออีกด้วย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 2 ก.ค. 2560 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. จำหน่ายบัตรเข้าชมงานเพียง 20 บาทเท่านั้น!

6. Coffee Tea and Bakery Expo 2017 หากคุณเป็นผู้ชื่นชอบการดื่มกาแฟและชาเป็นชีวิตจิตใจแล้วละก็ งานนี้ถือว่าเป็นสวรรค์ของคุณเลยก็ว่าได้ ภายในงานมีสินค้าชั้นเยี่ยมให้คุณเลือกช้อปกว่า 160 บูธ พร้อมการแสดงโชว์เทคนิกเด็ด ๆ ในการประกอบเครื่องดื่มอีกนานาชนิดที่คุณสามารถลองไปทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 ม.ค. 2560 ณ BCC Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 10.30-20.00 น. เป็นต้นไป

7. Hatyai Midnight Songkran 2017 วันปีใหม่สากลจะสู้วันปีใหม่ไทยได้ไงล่ะใช่หรือไม่ หลังจากเฉลิมฉลองการ Countdown มาไม่นาน ก็อย่าลืมเก็บเงินเตรียมแพ็คกระเป๋ามาสาดน้ำให้เย็นชื่นใจกับงานเทศกาลครั้งใหญ่แห่งปี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-15 เมษายน พ.ศ. 2017 ณ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3, ถนนเสน่หานุสรณ์ และถนนธรรมนูญวิถี รับรองคุณจะได้สัมผัสกับความเย็นชื่นช่ำแบบถึงใจทั้งวัน ทั้งคืนเลยทีเดียว

 

เห็นได้ชัดว่าในปี ค.ศ. 2017 ก็มีงานอีเว้นท์เด็ด ๆ ที่รอคุณอยู่มากมายเพื่อตอบโจทย์หนุ่มสาววัยทำงานทั้งหลายที่มักจะหาเวลาว่างได้ไม่บ่อยนัก หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณแบ่งสรรปันส่วนเวลาให้ดี ถ้าไม่อยากพลาดละก็ กากบาทปฏิทินบนโต๊ะทำงานของคุณไว้ให้ดี แล้วรอเวลาไปกันเลย!

 

บทความโดยขนิษฐา สาสะกุล บริษัท iPrice Thailand

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook