ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Commart Thailand 54 (20 - 23 ส.ค. 2563) Bitec บางนา

Commart Thailand 54

  • 20 - 23 ส.ค. 2563 2020-08-20 2020-08-23 Asia/Bangkok Commart Thailand 54 https://www.allthaievent.com/event/33034/ Commart Thailand 54   งานแสดงสินค้าไอที และนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีอันดับ 1 ของไทย งานเดียวมีครบทุกตัวเลือกจบในที่เดียว ทั้งสินค้าไอทีและเทคโนโลยี โน๊ตบุ๊ค พีซี มือถือ แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม Bitec บางนา
  • Bitec บางนา
ผู้จัดงาน : บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน)

Commart Thailand 54

งานแสดงสินค้าไอที และนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีอันดับ 1 ของไทย งานเดียวมีครบทุกตัวเลือกจบในที่เดียว ทั้งสินค้าไอทีและเทคโนโลยี โน๊ตบุ๊ค พีซี มือถือ แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม ฯลฯ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากแบรนด์ดังและร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ ยกขบวนมาแสดงและจำหน่ายภายในงานอย่างคับคั่ง พร้อมร่วมกิจกรรมและสัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่แต่ละค่ายนำมาอัปเดทให้ผู้รักเทคโนโลยีได้ชมก่อนใคร

ARIP ร่วมกับ พันธมิตร เดินหน้าจัดงาน "COMMART" มหกรรมสินค้าไอซีทีระดับประเทศ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นอุตสาหกรรมไอซีทีเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมให้กับประเทศ โดยครั้งนี้จัดเต็ม "ครบ-คุ้ม-ใหญ่-ใหม่" มาที่เดียวครบทุกไลน์สินค้า ทุกแบรนด์ในกลุ่มเทคโนโลยี เอาใจคอไอทีที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ หลงใหลเทคโนโลยี และความพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal ภายใต้มาตรการป้องกันและดูแลด้านสาธารณสุขตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลก พบกัน 20-23 สิงหาคม 2563 ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า จากสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ส่งผลให้เศรษฐกิจทั่วโลกหยุดชะงัก กระทบต่อการดำเนินชีวิต และเศรษฐกิจโดยรวมไปทั่วโลกแม้วิถีชีวิตของผู้คนต้องปรับตัวเข้าสู่ออนไลน์มากยิ่งขึ้น ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ถ้ามองถึงความต้องการของผู้บริโภคนั้นดูจะเป็นที่ต้องการนำเทคโนโลยีมาใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะนักเรียน นักศึกษา และผู้ปกครอง ที่ต้องหาเครื่องมือมาช่วยในเรื่องของการเรียนออนไลน์ รวมถึงกลุ่มวัยทำงานที่ต้องทำงานที่บ้าน หรือ Work from home จึงต้องมีอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ แต่กลับกันคือตลาดสินค้าในส่วนของอุปกรณ์ดีไวซ์กลับมีการใช้จ่ายลดลงมากที่สุด ปัจจัยนั้นมาจากความสามารถในการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ลดลง และผู้บริโภคระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าที่ต้องใช้ข้อมูลในการตัดสินใจซื้อสูง (High Involvement) ได้แก่ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์ไอที นั่นเอง

การจัดงาน COMMART ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 54 ซึ่งได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นจากผู้บริโภคมายาวนานกว่า 20 ปี ในครั้งนี้เรายังคงได้รับความร่วมมือจากแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำ ที่มามอบประสบการณ์สุดพิเศษ ครบ-คุ้ม-ใหญ่-ใหม่ บนพื้นที่ 14,231 ตารางเมตร ตลอด 4 วัน และเป็นโอกาสที่จะได้พบกับสินค้าออกใหม่แบบครบทุกไลน์สินค้า เพราะกำลังการผลิตนั้นกลับมาอีกครั้ง บวกกับบรรยากาศของการเดินงานอีเวนท์ที่ได้เห็นสินค้าจริง จับต้อง และต่อรองได้ เราเชื่อว่าเป็นบรรยากาศที่ผู้บริโภคกำลังถวิลหา หลังจากการกักตัวมานานหลายเดือน ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่งานคอมมาร์ตจะได้ต้อนรับผู้คนเข้าสู่บรรยากาศเหล่านั้น ภายใต้มาตรการป้องกันและดูแลด้านสาธารณสุขตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลกที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้เข้าชมงาน พร้อมกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคและตลาดไอทีให้กลับมาคึกคักได้อีกครั้ง

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งานในครั้งนี้จะได้พบกับสินค้าที่ครบครันทุกไลน์สินค้าในกลุ่มเทคโนโลยี ที่ตอบโจทย์ New Normal ทั้ง โน้ตบุ๊ก , เกมมิ่ง , แท็บเล็ต , สมาร์ทโฟน , แก็ดเจ็ต, เครื่องพิมพ์ จากแบรนด์ดัง รีเทลใหญ่ ที่ร่วมมือกันนำมาในงาน ด้านกิจกรรมเรายังได้เพิ่มกิจกรรมที่จะมาช่วยส่งเสริมการขายจากงาน Commart อีกมากมาย ได้แก่

  1. Commart Voucher คูปองแทนเงินสดแลกซื้อสินค้าภายในงาน
  2. Commart Big Bonus ช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นแพ็คเกจ COMMART UPGARDE FREE ซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับสิทธิ์ของการอัพเกรดสินค้าไอทีที่คุณเลือกได้ ตลอด 1 ปี รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2 แสนบาท
  3. Commart Live ถ่ายทอดสดส่งตรงจากงาน Commart ทั้งแนะนำสินค้า โปรโมชั่น ที่คัดมาให้ได้ช้อปกันแบบเรียลไทม์
  4. Commart รับหิ้ว โปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดเอาใจนักช้อปที่ไม่สะดวกมางานก็สามารถให้ทีมงาน Commart ไปหิ้วของในงานแล้วส่งตรงถึงบ้านได้เลย โดยมีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำในการเลือกซื้ออีกด้วย
  5. Commart จอดฟรี เพียงช้อปสินค้าภายในงาน ก็ได้รับสิทธิ์จอดรถฟรี

นอกจากนี้ภายในงานยังจัดเตรียมมาตรการด้านสาธารณสุข พร้อมการอำนวยความสะดวกในการเข้าชมงานให้กับแฟนคลับ COMMART ทุกคน" นายพรชัย กล่าวปิดท้าย

งาน COMMART จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Asus, ACE, Advice, CSC, Epson, IT City, J.I.B, MSI, SPEED Computer, SPVi, SVOA, Synex และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด รวมถึง Media Partner อาทิ Beartai, it24hrs., ปันโปรโมชั่น , Overclockzone, ExtreamIT เป็นต้น

อย่าลืมมาพบกันที่งาน "COMMART" ระหว่างวันที่ 20-23 สิงหาคม 2563 ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เวลา 10.00 น. – 21.00 น. เข้าชมงานฟรี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา



วันที่ : 20 - 23 สิงหาคม 2563
เวลา : 10.00 – 21.00 น.
สถานที่ : EH 98 - 99 ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Organizer : บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน)
Line : @Commart
Twitter : Commart
Website : www.commartthailand.com

Facebook : Commart Thailand


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
มติชน
เมื่อวันที่ 26 เมษายน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ศาลได้ออกหมายจับ นายสนธิญา สวัสดี คดีศาลอาญา ระหว่าง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ โดย พล.ต.ท.
สยามกีฬา
ตอน เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาตำแหน่งล่วงหน้า เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'หงส์แดง' นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งห่างทีมตามถึง 5 แต้ม อยู่เลยนะครับคุณ !!!
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook