ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Bangkok International Exotic Plant Show and Sale 1 (3 - 5 มี.ค. 2566) IMPACT เมืองทองธานี

Bangkok International Exotic Plant Show and Sale 1

  • 3 - 5 มี.ค. 2566 2023-03-03 2023-03-05 Asia/Bangkok Bangkok International Exotic Plant Show and Sale 1 https://www.allthaievent.com/event/31192/ Bangkok International Exotic Plant Show and Sale 1   เปิดประสบการณ์งานต้นไม้สุดมหัศจรรย์ที่ไม่ควรพลาดสุดยอดอีเว้นท์ต้นไม้ ที่จะทำให้ทุกคนที่หลงใหลและรักต้นไม้มีความสุขตื่นตาตื่นใจได้ในงาน “Bangkok International Exotic Plants Show & IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : บริษัท พอดี อาร์คิเทคท์ จำกัด

Bangkok International Exotic Plant Show and Sale 1


เปิดประสบการณ์งานต้นไม้สุดมหัศจรรย์ที่ไม่ควรพลาด

สุดยอดอีเว้นท์ต้นไม้ ที่จะทำให้ทุกคนที่หลงใหลและรักต้นไม้มีความสุขตื่นตาตื่นใจได้ในงาน “Bangkok International Exotic Plants Show & Sale ครั้งที่ 1” พบกันวันศุกร์ที่ 3 ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เมืองทองธานี ฮอลล์ 8

ภายในอีเว้นท์จะได้พบกับสุดยอดต้นไม้หายากที่รวบรวมมาอย่างมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งไม้ใบด่าง ต้นไม้สะสมที่หาชมได้ยาก ไม้ดอกไม้ประดับหลากหลายสายพันธุ์ และมีงานนิทรรศการแสดงโชว์ต้นไม้ที่สวยงามสุด Exclusive อีกทั้งงานประกวดต้นไม้ที่เรียกได้ว่า “Super Rare” ให้ได้ชมกันอย่างเพลิดเพลิน มากไปกว่านั้นคุณจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านต้นไม้ที่จะแบ่งปันความรู้และประสบการณ์กันภายในงานอีกด้วย

ถือเป็นการรวมตัวของสวนต้นไม้ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อาทิเช่น Ecuador, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Taiwan, Japan, India, Vietnam, USA, Germany และอีกหลากหลายสวนต้นไม้ชั้นนำในประเทศไทย นอกจากต้นไม้แล้วก็มีอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับต้นไม้ให้เลือกสรรกันอีกมากมาย

ความพิเศษสุดๆ ของงานคือทุกท่านสามารถเลือกสรรต้นไม้จากสวนต่างประเทศที่จะมาในงานได้ทางเว็บไซต์ แล้วมารับโดยตรงกันที่งาน สามารถติดตามได้ทางเฟสบุ๊คเพจ Bangkok International Exotic Plants Show and Sale 1




วันที่ : 3 - 5 มีนาคม 2566
เวลา : 09.00 - 20.00 น.
สถานที่ : Hall 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Event Organizer
บริษัท พอดี อาร์คิเทคท์ จำกัด
โทร. 080 492 1688 (คุณจูน), 087 906 5987 (คุณยิ้ม)
Facebook : Bangkok International Exotic Plants Show And Sale 1


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
ไทยรัฐ
มาแล้ว "ลิเวอร์พูล" จ่อปิดดีลกุนซือใหม่แทน "คลอปป์. ไทยรัฐออนไลน์.
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook