ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

CPHI South East Asia 2023 (12 - 14 ก.ค. 2566) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

CPHI South East Asia 2023

  • 12 - 14 ก.ค. 2566 2023-07-12 2023-07-14 Asia/Bangkok CPHI South East Asia 2023 https://www.allthaievent.com/event/30730/ CPHI South East Asia 2023     งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านเภสัชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์ด้านบรรจุภัณฑ์ พร้อมทั้งธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการผลิตเภสัชภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ครบวงจร ระดับภูมิภาค QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

CPHI South East Asia 2023

งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านเภสัชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์ด้านบรรจุภัณฑ์ พร้อมทั้งธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการผลิตเภสัชภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ครบวงจร ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือใหม่ ๆ การแลกเปลี่ยนข้อมูลและร่วมพัฒนาธุรกิจทั้งในระดับเอกชนที่ส่งผลดีต่อเศรษฐกิจ และสนับสนุนให้เกิดสุขภาพที่ดีของผู้คนในประเทศ นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญของอุตสาหกรรมยาไทยในการพัฒนาและยกระดับศักยภาพเพื่อก้าวสู่ผู้ผลิตยา สร้างความมั่นคงทางการยาให้กับประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาค โดยการนี้จะส่งผลให้เกิดการเข้าถึงยาของประชาชนในแต่ละประเทศได้มากขึ้นด้วย




วันที่ : 12 - 14 กรกฎาคม 2566
เวลา : 10.00 - 18.00 น.
สถานที่ : Exhibition Hall 1-3, ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.cphi.com/sea/en/home.html
Facebook : CPHI South East Asia


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/CPhISEA
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
คมชัดลึก
โฟร์ท ณัฐวรรธน์; ภูวินทร์; ฟอส จิรัชพงศ์; เพิร์ธ ธนพนธ์. ขนลุก 'Moon Lovers' ซีรีส์ ...
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
ฐานเศรษฐกิจ
ครม.ไฟเขียว 4 ความร่วมมือ ไทย-บังกลาเทศ รับการเดินทางมาเยือนของนายกรัฐมนตรี ทั้งด้านพลังงาน การท่องเที่ยว ฟรีวีซ่าผู้ถือหนังสือเดินราชการ และการเจรจาจัดทำความตกลงการค้าเสรี หรือ FTA ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook