ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เขาน้อย ร้อยบทเพลง Harmony of Love for ER (23 ก.พ. 2563) สวนสาธารณะเขาน้อย จังหวัดสงขลา

เขาน้อย ร้อยบทเพลง Harmony of Love for ER

  • 23 ก.พ. 2563 2020-02-23 2020-02-23 Asia/Bangkok เขาน้อย ร้อยบทเพลง Harmony of Love for ER https://www.allthaievent.com/event/30123/ เขาน้อย ร้อยบทเพลง Harmony of Love for ER “กลุ่มคนรักเขาน้อย”  เชิญร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ รพ.สงขลา ทุก 500 บาท รับบัตรชมคอนเสิร์ต “เขาน้อย ร้อยบทเพลง Harmony of Love for ER”   “กลุ่มคนรักเขาน้อย  และก� สวนสาธารณะเขาน้อย จังหวัดสงขลา
  • สวนสาธารณะเขาน้อย จังหวัดสงขลา

เขาน้อย ร้อยบทเพลง Harmony of Love for ER


“กลุ่มคนรักเขาน้อย” เชิญร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ รพ.สงขลา

ทุก 500 บาท รับบัตรชมคอนเสิร์ต “เขาน้อย ร้อยบทเพลง Harmony of Love for ER”

“กลุ่มคนรักเขาน้อย และกลุ่มเพื่อนวรนารีเฉลิมรุ่น 51” ได้จัดกิจกรรมหาทุน โดยเชิญชวนผู้ใจบุญมาร่วมกันบริจาคเงินตามกำลังศรัทธา เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็นสำหรับห้องดูแลผู้ป่วยฉุกเฉิน (Emergency room) โรงพยาบาลสงขลา สำหรับผู้ที่บริจาค 500 บาท จะได้รับบัตรชมคอนเสิร์ตการกุศล “เขาน้อย ร้อยบทเพลง Harmony of Love for ER” จำนวน 1 ที่นั่ง แสดงโดยศิลปิน “ว่าน ธนกฤต” “ภูสมิง หน่อสวรรค์” ซึ่งจะมาขับกล่อมบทเพลงอันไพเราะท่ามกลางบรรยากาศอันสวยงามของ “เขาน้อย” ในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.00 – 19.00 น. ณ สวนสาธารณะเขาน้อย จังหวัดสงขลา

ปัจจุบัน “เขาน้อย” ได้รับการปรับปรุงภูมิทัศน์จากความร่วมแรงร่วมใจของจังหวัดและเทศบาล รวมทั้ง“กลุ่มคนรักเขาน้อย และกลุ่มเพื่อนวรนารีเฉลิมรุ่น 51” จนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว มีจุดชมวิว 360 องศาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดสงขลา และยังมีสถานที่สำคัญ ได้แก่ พระราชานุสาวรีย์กรมหลวงลพบุรีราเมศวร์ หรือ สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ เจ้าฟ้ายุคลฑิฆัมพร กรมหลวงลพบุรีราเมศวร์ ทรงเป็นอุปราชมณฑลปักษ์ใต้ ซึ่งชาวสงขลาได้พร้อมใจกันสร้างพระราชานุสาวรีย์พระรูปของพระองค์ไว้ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่ทรงห่วงใยสุขภาพของชาวสงขลา และได้พระราชทานทรัพย์ส่วนพระองค์สร้าง โรงพยาบาลสงขลา ซึ่งได้เปิดให้บริการแก่ประชาชนมาจนถึงทุกวันนี้

สำหรับผู้สนใจบริจาคได้ที่บัญชี นายศราวิน สาครินทร์ หรือ นางนันทพร มิตรกูล หรือ นางอุบลวรรณ เม่งช่วย เลขที่ 678-8-43988-5 ธนาคารกรุงไทย สาขาโรงพยาบาลสงขลา


วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2563
เวลา : 17.00 - 19.00 น.
สถานที่ : สวนสาธารณะเขาน้อย จังหวัดสงขลา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 081 816 8518
Line : @khaonoimusic
Facebook : เขาน้อย ร้อยบทเพลง







Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/1642712469207218
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
แพรว
10 เรื่องไม่ลับแต่อาจไม่รู้ของ เด็กสาวผู้พาชีวิตมาไกล เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ จากศิลปินผู้ล่าฝันในรายการ “ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” สู่ไอดอลผู้เปล่งประกาย.
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
LINE TODAY
เนื่องด้วยสัญญาของ “เฟเดริโก เคียซ่า” กองหน้าความเร็วสูงของ “ ม้าลาย “ ยูเวนตุส” ใกล้จะเข้าช่วง 12 เดือนสุดท้าย “ ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ “ จึงเริ่มมีการ...
ทำเนียบรัฐบาล
'ไทย – ซาอุดีอาระเบีย' ส่งเสริมความร่วมมือด้านเกษตรและสิ่งแวดล้อม พร้อมเชิญไทยเข้าร่วมประชุม UNCCD ครั้งที่ 16 ผนึกกำลังฟื้นฟูดินและแก้ไขปัญหาการแปรสภาพเป็นทะเลทราย 'รมว.
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook