ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

The Market Happiness Celebration 2021 (2 ธ.ค. 2563 - 3 ม.ค. 2564) The Market Bangkok

The Market Happiness Celebration 2021

  • 2 ธ.ค. 2563 - 3 ม.ค. 2564 2020-12-02 2021-01-03 Asia/Bangkok The Market Happiness Celebration 2021 https://www.allthaievent.com/event/30020/ The Market Happiness Celebration 2021 ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก เติมเต็มความสุข สนุกสนาน เตรียมต้อนรับปีใหม่ ภายใต้ธีม "The Market Happiness Celebration 2021" วันนี้ – 31 ม.ค. 64   ช่วงเวลาพิเศษที่เต็มไปด้วยความสุข และความสนุ� The Market Bangkok
  • The Market Bangkok

The Market Happiness Celebration 2021



ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก เติมเต็มความสุข สนุกสนาน เตรียมต้อนรับปีใหม่

ภายใต้ธีม "The Market Happiness Celebration 2021" วันนี้ – 31 ม.ค. 64

ช่วงเวลาพิเศษที่เต็มไปด้วยความสุข และความสนุกสนานแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ร่วมส่งท้ายปีเก่าที่กำลังจะผ่านไป พร้อมต้อนรับสิ่งดีๆ ในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงภายใต้ธีม "The Market Happiness Celebration 2021" บรรยากาศแห่งการให้ รอยยิ้ม ความสุข และการเริ่มต้นใหม่ ตลอดจนการออกบูธจำหน่ายสินค้าจากร้านค้าที่คัดสรรมาพิเศษในช่วงเทศกาลครั้งนี้

บรรยากาศการตกแต่งในช่วงเทศกาลแห่งความสุขในปลายปีนี้มาในธีม "THE MARKET HAPPINESS CELEBRATION" โดยมีต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ ซุ้มอุโมงค์ที่ประดับประดาไฟระยิบระยับสวยงาม พร้อมจุดเช็คอินถ่ายรูป กับตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ ที่จะสร้างสีสัน และความเพลิดเพลินสนุกสนานในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เพื่อสะท้อนถึงเทศกาลแห่งการมอบความสุขให้แก่กัน การให้และของขวัญจากคนรัก ครอบครัว การสร้างรอยยิ้มให้เกิดขึ้น ณ สถานที่แห่งความสนุกสนาน เพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่ดีในปีหน้าที่กำลังจะมาถึงแก่ลูกค้าทุกคนที่เข้ามาช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้า

  • นอกจากนี้ยังมีการออกบูธจำหน่ายสินค้าในงาน "Holiday Gift Market" เพื่อให้ทุกคนได้เลือกสรรของขวัญ ของฝาก สินค้าคุณภาพ จากร้านค้าที่มาออกบูธจำหน่าย อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม ของฝาก ของขวัญ ของตกแต่งบ้าน ต้นไม้ เครื่องประดับ เครื่องรางนำโชค ฯลฯ และร่วมฟังเพลงเพราะๆ จากวงดนตรีสดได้เฉพาะทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ บริเวณชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ตั้งแต่วันนี้ – 6 ม.ค. 64

  • ร่วมส่งความสุข ความรัก และความคิดถึงไปกับเหล่าแซนตี้ SWEAT16 และ S16 NEW GEN PROJECT ในงาน HI-FIVE & 2Shot: SWEAT16 Merry Christmas Wishes to you! พร้อมลุ้นถ่ายรูป Group Shot Special Costume : X\'Mas Theme ในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 19.00 น.

พบกับความน่ารักสดใสของนางแบบนายแบบตัวน้อยในงาน Fashion Blog Kids กิจกรรมเดินแบบรวมแฟชั่นโชว์เด็กส่งท้ายปี 2020 ณ ลานกิจกรรมชั้น M วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.30 น.

พิเศษ !!! สำหรับลูกค้าที่ช้อปร้านค้าภายในศูนย์การค้า ครบ 3,000 บาท ขึ้นไป รับทันทีบัตร รับประทานอาหารและเครื่องดื่มภายในศูนย์การค้า มูลค่า 200 บาท ร่วมเติมเต็มสีสันแห่งความสุขสนุกสนานในเทศกาลเฉลิมฉลองได้ที่ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ตั้งแต่วันที่ 2 ธ.ค. – 31 ม.ค.64




วันที่ : 2 ธันวาคม 2563 - 31 มกราคม 2564
สถานที่ : บริเวณ ชั้น M ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : The Market Bangkok





Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
นักท่องเที่ยวคึกคัก เดินทางมาทำบุญขอพร "พญาเต่างอย" แถมตาดีเห็น "เลขเด็ดงวดนี้" รีบพากันไปกว้านซื้อลุ้นโชค 2/5/67 จนเกลี้ยงแผง.
มติชน
นุ่น ดำดง เปิดใจทั้งน้ำตา ลาออกจากคณะ'ศรราม น้ำเพชร' เล่าหลังเวทีไร้คนคุยด้วย เผยรู้สึกไม่ใช่ความสุขแล้ว ก็ถอยออกมา. เรียกได้ว่าเจอคลื่นมรสุมเลยก็ว่าได้ สำหรับลิเกสาวดาวรุ่งมาแรง นุ่น ดำดง หรือ ...
Sanook
สำหรับเหล่าอากาเซ่และคอหวยนั้นรู้ดีว่า แบมแบม GOT7 หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เจ้าของฉายา แบมแบมของขลัง นั้นไม่ได้มาเล่นๆ เพราะแทบทุกครั้งที่แบมแบม ให้เลขนั้นแม่นมากและทำแฟนๆ โชคดีกันแบบต่อเนื่อง.
Sanook
เป็นการเอาฤกษ์เอาชัยเสริมสิริมงคลประจำปี 2567 สำหรับสาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม (ชัชชญา ทวินันท์) เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด ฮักปลง ในสังกัด อาร์เอส มิวสิค ...
ch3thailand.com
เพจเฟซบุ๊ก 'อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ Mae Wong National Park' ชวนเที่ยว หลบร้อน โดยโพสต์ข้อความระบุว่า "หยุดยาว ยังไม่มีสถานที่ไปพักผ่อนน แวะมาช่องเย็นของเราได้น๊าาาา อุณหภูมิช่วงกลางคืน 20 ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook