ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวเมนู "Thanksgiving ขอบคุณที่มีกัน" ฉลองช่วงเวลาแห่งการขอบคุณ (23 พ.ย. - 7 ธ.ค. 2563) Sizzler

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวเมนู "Thanksgiving ขอบคุณที่มีกัน" ฉลองช่วงเวลาแห่งการขอบคุณ

  • 23 พ.ย. - 7 ธ.ค. 2563 2020-11-23 2020-12-07 Asia/Bangkok ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวเมนู "Thanksgiving ขอบคุณที่มีกัน" ฉลองช่วงเวลาแห่งการขอบคุณ https://www.allthaievent.com/event/29919/ ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวเมนู "Thanksgiving ขอบคุณที่มีกัน" ฉลองช่วงเวลาแห่งการขอบคุณ ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวเมนู "Thanksgiving ขอบคุณที่มีกัน" ฉลองช่วงเวลาแห่งการขอบคุณ รังสรรค์พร้อม 2 เมนูพิเศษ เอาใจคนช Sizzler
  • Sizzler

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวเมนู "Thanksgiving ขอบคุณที่มีกัน" ฉลองช่วงเวลาแห่งการขอบคุณ




ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวเมนู "Thanksgiving ขอบคุณที่มีกัน" ฉลองช่วงเวลาแห่งการขอบคุณ รังสรรค์พร้อม 2 เมนูพิเศษ เอาใจคนชอบ ไก่ และเนื้อ ถึง 7 ธันวาฯ นี้เท่านั้น

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัว "Thanksgiving ขอบคุณที่มีกัน" ครั้งแรกกับเมนูพิเศษจากซิซซ์เล่อร์เพื่อร่วมฉลองเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า ไปพร้อมกับคนทั่วโลก ที่มาพร้อมกับ 2 เมนูพิเศษที่จะมาชวนสร้างความอบอุ่นกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ได้แก่ เมนูไก่กงฟี และไก่สอดไส้ชีส เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสทรัฟเฟิล และ เมนูสเต๊กเนื้อริบอาย หรือ สเต๊กเนื้อนิวยอร์ค เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสพริกไทยดำ ทานคู่กับสลัดบาร์จานโปรดแบบไม่อั้น ทั้งนี้ สองเมนูพิเศษดังกล่าว จะขายที่ซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 23 พฤศจิกายน ถึง 7 ธันวาคม เป็นต้นไป
· เมนูไก่กงฟี และไก่สอดไส้ชีส เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสทรัฟเฟิล (Chicken Confit & Roasted Cheese Roll Chicken) อร่อยฟินไปกับ สเต๊กไก่กงฟี กรอบนอก นุ่มใน และไก่เนื้อนุ่มสอดไส้ชีสเยิ้ม ๆ เสิร์ฟคู่มันบดทรัฟเฟิล และ ซอสทรัฟเฟิล เติมความอร่อยแบบเข้มข้นอย่างลงตัว เหมาะสำหรับการสั่งมาทานเป็นคู่ ในราคา 759 บาท
· เมนูสเต๊กเนื้อริบอาย หรือ สเต๊กเนื้อนิวยอร์ค เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสพริกไทยดำ (Ribeye Steak with Truffle Mashed Potatoes) สเต๊กเนื้อริบอาย หรือ สเต๊กเนื้อนิวยอร์ค ร้อน ๆ นำเข้าจากออสเตรเลีย ชิ้นหนานุ่มเต็มคำ พร้อมมันบดทรัฟเฟิลหอมนุ่ม และซอสพริกไทยดำเข้มข้น ในราคา 699 บาท

#ซิซซ์เล่อร์ #Thanksgiving #ขอบคุณพระเจ้า #Sizzler #ขอบคุณที่มีกัน #SizzlerThanksgiving2020 #JCCOTH


หมายเหตุสำหรับกองบรรณาธิการ : เกี่ยวกับ "ซิซซ์เล่อร์"

ซิซซ์เล่อร์ เป็นร้านอาหารประเภทสเต๊ก ซีฟู้ด และสลัด สไตล์ตะวันตก มีสาขาอยู่ทั่วโลก โดยซิซซ์เล่อร์ ประเทศไทยได้ซื้อสิทธิ์แฟรนไชส์จาก บริษัท คอลลินส์ ฟู้ด เมืองแอนเนอร์เลย์ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย

โดย บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ในเครือบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้นำ "ซิซซ์เล่อร์" เข้ามาในประเทศไทยและเปิดสาขาแรกที่อาคารฟิฟฟ์ตี้ฟิฟฟ์ พลาซ่า (Fifty Fifth Plaza) สุขุมวิท 55 (ปิดบริการแล้ว) ในปี 2535 และได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้น ปัจจุบันซิซซเล่อร์มี 54 สาขา มีบริการช่องทางเดลิเวอรี่ และมีแบรนด์น้องใหม่สไตล์ Grab & Go คือ ซิซซเล่อร์ทูโก 5 สาขา โดยทุกสาขาของซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย ดำเนินงานตามหลักการของซิซซ์เล่อร์ทั่วโลกที่มีมาตรฐานเดียวกัน โดยมีอาหารหลายชนิดให้เลือกทั้งสเต๊กเนื้อ ไก่ หมู อาหารทะเลทั้งทอดและย่าง รวมทั้งสลัดบาร์ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีทั้งผักสดๆ ซุป และพาสต้า ให้เลือกมากมาย และสามารถเติมได้ไม่จำกัด พร้อมทั้งของหวานและผลไม้ครบครัน


วันที่ : 23 พฤศจิกายน - 7 ธันวาคม 2563 (หรือจนกว่าของจะหมด)
สถานที่ : ร้านอาหาร Sizzler


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.sizzler.co.th/th
Facebook : SizzlerThai



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/SizzlerThai
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
The Thaiger ภาษาไทย
28 เมษายน 67 ถ่ายทอดสด ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 34 ระหว่าง นาโปลี พบ โรม่า ที่สนาม สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ของทัพอัซซูร่า เวลา 23:00 น.
กรุงเทพธุรกิจ
โปรแกรมบอลวันนี้ ดูบอลสด “สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล” ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 20.00 น.
กรุงเทพธุรกิจ
ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 โปรแกรมบอลวันนี้ ดูบอลสด “ฟอเรสต์ พบ แมนซิตี้” วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 22.30 น. พร้อมอัปเดตผลบอลเมื่อคืน ...
ฐานเศรษฐกิจ
ปานปรีย์” ยื่นจดหมายถึงนายกฯ ขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ และทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย มีผลตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2567 เพื่อเปิดทางให้ท่านอื่นเข้ามาดำรงตำแหน่งแทน.
ฐานเศรษฐกิจ
มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอดยศนายทหารสัญญาบัตร 2 ราย เนื่องจากกระทำความผิดฐานหนีราชการทหารในเวลาประจำการ.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook