ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

CACF & GPS 2019 (5 - 7 ก.ย. 2562) Bitec

CACF & GPS 2019

  • 5 - 7 ก.ย. 2562 2019-09-05 2019-09-07 Asia/Bangkok CACF & GPS 2019 https://www.allthaievent.com/event/29889/ CACF & GPS 2019   #ทำการค้ากับจีนง่ายๆ ไม่ต้องไปถึงจีน แถมยังได้ฟังสัมมนาดีๆ ฟรีในงาน#มหกรรมแสดงสินค้าจีน-อาเซียนCACF & Guangdong Product Show ครั้งที่ 10สำหรับใครที่อยากทำธุรกิจกับประเทศจีนหรือต้องการหาโ Bitec
  • Bitec

CACF & GPS 2019

#ทำการค้ากับจีนง่ายๆ ไม่ต้องไปถึงจีน

แถมยังได้ฟังสัมมนาดีๆ ฟรีในงาน
#มหกรรมแสดงสินค้าจีน-อาเซียน
CACF & Guangdong Product Show ครั้งที่ 10

สำหรับใครที่อยากทำธุรกิจกับประเทศจีน
หรือต้องการหาโอกาสใหม่ๆ โดยเรียนรู้จากจีน
ต้องมาฟังสัมมนาใน 3 หัวข้อนี้

เพราะคุณจะได้ อัพเดตเทรนด์ธุรกิจ นวัตกรรมต่างๆในจีน รวมทั้งเรียนรู้พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค
ในสัมมนาหัวข้อ "จีนยุค 5G กับโอกาสทางธุรกิจ "
โดย รศ.ดร.อักษรศรี พานิชสาส์น
อาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ และเป็นนักวิชาการไทยที่ลงพื้นที่จีนครบทุกมณฑล

หรือถ้าใครอยากนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายได้ด้วยตัวเอง
ก็มาฟังวิธีเลือกสินค้า ว่าจะขายอะไรดี พร้อมกลยุทธ์ขายยังไงให้โดดเด่น
ในหัวข้อ "China Market Trip ตลาดจีนยุคใหม่ จับคู่ค้าธุรกิจยังไงให้ประสบความสำเร็จ"
โดย คุณสุธาสินี มาวิโรจน์ CEO China Market Trip

และหัวข้อ "ระเบิดตู้จีน ยุค 5G " ที่จะมาเผยทริคในการสั่งซื้อสินค้าจีนด้วยตัวเอง
ไม่ต้องรู้ภาษา ก็ซื้อของได้ราคาถูก และไม่ถูกโกง
โดยคุณเมย์ ภัสส์ศา ปาลิไชยวัฒน์
Sale Marketing Manager บริษัท ทีซีเอที (TCAT Cargo)


#งานนี้เข้าฟังฟรี
ลงทะเบียนเข้าฟังสัมมนาได้ที่... http://bit.ly/2TgJX2a



วันที่ : 5 - 6 กันยายน 2562 (10.00-18.00 น.)
วันที่ : 7 กันยายน 2562 (10.00-16.00 น.)
สถานที่ : ไบเทค บางนา


More Information
Tel: (+86)-20-89128132
Email: [email protected]
Website : cacf.fairwindow.com/english/
Facebook : CACF & China Products Show 2019




เปิดสำรองที่นั่งทางออนไลน์ #10วันสุดท้าย
.
กับสัมนาฟรี จาก 10 กูรู ที่จะมาแบ่งปัน 10 เทคนิคในการทำธุรกิจ
ในยุค 5G ให้ฟังกันแบบฟรีๆ ในมหกรรมแสดงสินค้าจีน-อาเซี่ยน ครั้งที่ 10
.
เข้าร่วมฟังได้ ตั้งแต่เวลา 11:00 - 18:00 น.
5-7 กันยายน 62 ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา
สำรองที่นั่งด่วน!! ก่อนเต็ม ได้ที่... http://bit.ly/2TgJX2a
.
นอกจากได้ฟังสัมมนาฟรี ในงานคุณยังจะได้พบผู้ผลิตสินค้าคุณภาพจากจีนโดยตรง กว่า 350 โรงงาน !
.
งานนี้เรียกว่าคุ้ม!!
มีครบ จบภายในงานเดียว #ได้ทั้งความรู้และดีลธุรกิจ





อุ่นเครื่องมหกรรมแสดงสินค้าคุณภาพที่ยิ่งใหญ่จากจีน

พบ 10 กูรูด้านการตลาด แนะช่องทางรวย เผยช่องทางค้าขายกับจีนให้รุ่ง

กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมแสดงสินค้าคุณภาพที่ยิ่งใหญ่จากประเทศจีน "The 9th China ASEAN (Thailand) Commodity Fair 2019 &10th Guangdong (Thailand) Products show 2019" ซึ่งปีนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 สำหรับผู้ประกอบการชาวไทยที่กำลังมองหาช่องทางนำเข้าสินค้าคุณภาพจากจีน ในราคาคุ้มค่าการลงทุน พร้อมอัพเดตหลากหลายความรู้ในการทำธุรกิจกับผู้ประกอบการชาวจีนให้ประสบความสำเร็จโดยวิทยากรมากความสามารถที่ยกทัพหมุนเวียนมาให้ความรู้แบบอัดแน่นตั้งแต่การเตรียมรับมือ และมองหาโอกาสทางธุรกิจ การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค ทำความเข้าใจตลาดจีนยุคใหม่ ตลอดจนเทคนิคการทำตลาดออนไลน์ บนเวทีสัมมนาภายในงานซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 5 - 7 ก.ย. นี้ ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา


งานนี้เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนวันงานจริง เมย์ - ภัสส์ศา ปาลิไชยวัฒน์ Sale Marketing Manager บริษัท ทีซีเอที จำกัด (TCAT Cargo) ที่จะมาชวนคุยในหัวข้อ "ระเบิดตู้จีน ยุค 5G เผยทริคในการสั่งซื้อสินค้าจีนด้วยตัวเอง ไม่ต้องรู้ภาษา ก็ซื้อของได้ราคาถูก และไม่ถูกโกง" ถือโอกาสเรียกน้ำย่อยด้วยการแนะนำเทคนิคง่ายๆ ในการติดต่อซื้อสินค้ากับจีน ตั้งแต่การเปรียบเทียบทั้งคุณภาพและราคา ในสินค้าที่เหมือนๆ กัน จากหลายๆ แหล่งและหลายๆ ร้าน ไปจนถึงการดูรีวิวความน่าเชื่อถือ และ การหาตัวกลางที่ไว้ใจได้มาทุ่นเวลา


"เพื่อให้สเกลการหาข้อมูลแคบลง ผู้ประกอบอาจสำรวจวัตถุประสงค์ในการสั่งซื้อก่อนเพื่อเลือกช่องทางออนไลน์ที่เหมาะ เพราะถ้าซื้อเป็นจำนวนมาก และต้องการให้ได้ราคาทุน แนะนำแพลตฟอร์มที่ชื่อว่า 1688 เพราะสามารถเลือกจำนวนสินค้าที่ต้องการเปรียบเทียบเรตราคาส่งได้ แต่ถ้าอยากได้ราคาคุ้มทุนกว่านั้นแนะนำให้ลองคุยหลังไมค์ในกล่องข้อความกับผู้ขายตรงก่อนสั่งจะดีกว่า เพราะจะได้ราคาต่อรองที่ต่างจากราคาหน้าเว็บ แต่ถ้าซื้อในปริมาณไม่มาก แนะนำแพลตฟอร์มที่ชื่อเถาเป่า โดยพิจารณาจากคะแนนความน่าเชื่อถือของร้าน, การรีวิว และระยะเวลาในการเปิดให้บริการของร้านค้าเป็นสำคัญ สุดท้ายถ้าต้องการเลือกสินค้าจากแบรนด์ แนะนำให้ใช้แพลตฟอร์มที่ชื่อ Tmall เพราะเป็นแพลตฟอร์มที่เจ้าของแบรนด์มาจำหน่ายเอง ฉะนั้นการันตีได้ในคุณภาพ แต่ราคาอาจจะสูง"

ถามว่าทำไมให้ศึกษาจากความน่าเชื่อถือของร้านค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์นั้นๆ เป็นหลัก ในเมืองจีนการได้มาซึ่งคะแนนความน่าเชื่อถือ ถือว่ามีมาตรฐานดีมาก ทำให้ร้านค้าที่มีคะแนนเหล่านี้อยู่แล้วจะพยายามรักษามาตรฐานเหล่านี้สุดชีวิต ยกตัวอย่างแพลตฟอร์มสั่งซื้อของออนไลน์จากจีนยอดฮิตอย่าง เถาเป่า ถ้าร้านค้านั้นมีสัญลักษณ์เพชร 5 เม็ด ถือว่าน่าเชื่อถือมาก ขณะที่ 1688 ถ้าได้สัญลักษณ์กระทิงสีแดง ถือว่าน่าเชื่อถือ


อย่างไรก็ตาม เมย์ยอมรับว่าที่แนะนำไป เป็นเพียงไกด์ไลน์ที่นำไปปรับใช้ แต่ไม่ใช่สูตรสำเร็จ ถ้าอยากทดสอบ ความน่าเชื่อถือของร้านค้าจีนที่หมายตาจะทำการค้าด้วยอาจต้องยอมที่จะเสียรู้ในครั้งแรกด้วยการทดลองสั่งซื้อมาน้อยๆ ทดลองก่อนในครั้งแรก เพื่อเปรียบเทียบคุณภาพและราคา เพื่อให้ได้สินค้าที่ตอบโจทย์มากที่สุด หรือ ถ้าไม่อยากเสี่ยง เสียเวลาอาจใช้คนกลางมาช่วยประสานงานในการสั่งซื้อ เหมาะกับการสั่งซื้อของเป็นจำนวนมากๆ

ขณะที่ หมอกิม - นสพ. ธีรพงษ์ เศรษฐิวัฒน์ สัตวแพทย์ เจ้าของเพจ The Sales-Partan จะมาเผยกลยุทธ์ ทำการตลาด B2B บนออนไลน์ให้ผู้ประกอบการได้นำไปใช้ โดยเจาะลึกตั้งแต่การทำคอนเทนต์เพื่อเรียกลูกค้า B2B มาในระบบออนไลน์และโซเชียลมีเดียพร้อมเทคนิคการกรองกลุ่มผู้ติดตามว่าใช่กลุ่มเป้าหมายที่แท้จริงหรือเปล่า

"วิธีการกรองมีหลากหลาย ส่วนใหญ่จะแนะนำวิธีขอรายชื่อ เพราะการที่ลูกค้ายอมให้ข้อมูลส่วนตัว นั่นแปลว่าเขาย่อมมีแนวโน้มสนใจในสินค้าหรือบริการนั้นๆมากกว่ากลุ่มที่แค่กดไลค์-กดแชร์ ดังนั้นหากได้ข้อมูลกลุ่มที่คาดว่าจะเป็นลูกค้ามาจะนำมาต่อยอดทางธุรกิจไปได้ ซึ่งต้องอาศัยกลยุทธ์แบบ online to offline เช่น มีระบบเซล ระบบอีเมล เข้ามา follow up เพื่อให้ได้ลูกค้า B2B กลับมา ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดนี้ผมจะไปเผยในงานให้เข้าใจกัน"

นอกจากนี้หมอกิมยังจะชวนคิดไปกับการหลากหลายเทคนิคเรียกลูกค้าแบบ B2B ทั้งในเชิงโฆษณาและการนำเสนอ ด้วยไม้ตายที่ผู้ประกอบการต้องยอมเสียอะไรบางอย่างเพื่อแลกกับข้อมูลบางอย่าง


"วิธีนี้เป็นวิธีที่เวิร์คง่าย ได้ผลเร็ว ชัดเจน เจาะจง และทำให้ต้นทุนค่าโฆษณาถูกลงโดยปริยาย อาจจะแจกอีบุ๊ค มีของสมนาคุณ เพราะอย่าลืมว่าการขอข้อมูลส่วนตัวจากกลุ่มคนเหล่านี้ เขาจะรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย เกิดความลังเลว่าเราเป็นใคร จะเอาข้อมูลส่วนตัวของเราไปทำอะไรหรือเปล่า เพราะฉะนั้นต้องทลายความสงสัยนี้ลงไป เพื่อให้ได้ข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์ต่อการต่อยอดคอนเทนต์ อำนวยความสะดวกให้กับทีมเซลในการติดต่อกับลูกค้าเพื่อปิดการขาย ไม่ต้องถามข้อมูลลูกค้าซ้ำซ้อน จนทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าแบรนด์ไม่ทำการบ้าน เป็นต้น"


ทั้งนี้ หมอกิมยังทิ้งท้ายถึงหลุมพรางสำคัญที่คนทำการตลาดออนไลน์แบบ B2B คือ ทำออนไลน์แบบไม่ได้จริงจัง แค่คิดว่าทำพอให้มี กลายเป็นว่า "ทำแค่พอให้มี แต่ไม่ได้ทำให้มันเกิด" สุดท้ายพอไม่ได้ผล ก็สรุปด้วยความเข้าใจผิดว่าธุรกิจของตัวเองไม่เหมาะกับออนไลน์ ทั้งที่ในความเป็นจริงอาจจะยังทำไม่สุดก็ได้" คือ ทุกคนรู้ว่าต้องทำ แต่ไม่รู้ว่าต้องทำในระดับไหน

เทคนิคน่ารู้สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ถ้าอยากเติมอาหารสมองแบบเต็มอิ่ม ตามไปเจอกันได้ที่งาน งานมหกรรมแสดงสินค้าคุณภาพส่งตรงจากจีนมาสู่ไทยครั้งยิ่งใหญ่ กับการรวมสองงานใหญ่ประจำปีมาไว้ที่เดียว "The 9th China ASEAN (Thailand) Commodity Fair 2019 &10th Guangdong (Thailand) Products show 2019" งานรวมสินค้าดี ราคาถูกส่งตรงจากผู้ผลิตจากจีนกว่า 350 บริษัท อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์เครื่องครัว ของแต่งบ้าน เฟอร์นเจอร์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ วัสดุก่อสร้าง เครื่องมือฮาร์ดแวร์ และอีกมากมาย ในวันที่ 5 - 7 ก.ย.นี้ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา ผู้สนใจร่วมฟังสัมมนาฟรี! จาก 10 สุดยอดกูรูธุรกิจ ดูรายละเอียดและลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้ที่ http://bit.ly/2TgJX2a








Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
เดลินิวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
กรุงเทพธุรกิจ
โปรแกรมบอลวันนี้ ดูบอลสด “สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล” ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 20.00 น.
กรุงเทพธุรกิจ
ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 โปรแกรมบอลวันนี้ ดูบอลสด “ฟอเรสต์ พบ แมนซิตี้” วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 22.30 น. พร้อมอัปเดตผลบอลเมื่อคืน ...
ฐานเศรษฐกิจ
ปานปรีย์” ยื่นจดหมายถึงนายกฯ ขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ และทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย มีผลตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2567 เพื่อเปิดทางให้ท่านอื่นเข้ามาดำรงตำแหน่งแทน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook