ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

บ้านและสวนแฟร์ select 2020 (19 - 23 ก.พ. 2563) IMPACT เมืองทองธานี

บ้านและสวนแฟร์ select 2020

  • 19 - 23 ก.พ. 2563 2020-02-19 2020-02-23 Asia/Bangkok บ้านและสวนแฟร์ select 2020 https://www.allthaievent.com/event/29881/ บ้านและสวนแฟร์ select 2020   BETTERISMGOOD DESIGN FOR A BETTER WORLDเพราะดีไซน์ที่ดี สามารถเปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้ดีขึ้นได้……………………………………………………..งาน Design Fair แรกของปีที่รวบรวมเทรนด์การออกแบบ เทรนด์เฟอร์นิเจอร์ และเ� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

บ้านและสวนแฟร์ select 2020


BETTERISM
GOOD DESIGN FOR A BETTER WORLD
เพราะดีไซน์ที่ดี สามารถเปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้ดีขึ้นได้
……………………………………………………..
งาน Design Fair แรกของปีที่รวบรวมเทรนด์การออกแบบ เทรนด์เฟอร์นิเจอร์ และเอ๊าต์ดอร์ไลฟ์สไตล์เข้าไว้ด้วยกันโดยในงานบ้านและสวนแฟร์Select 2020ได้รวบรวมงานออกแบบของนักออกแบบไทยที่สะท้อนแนวคิดดังกล่าวมาจัดแสดงในรูปแบบที่คนทั่วไปสามารถเข้าใจ สัมผัสได้ และนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง เพื่อเป็นการส่งเสริมแนวคิดและเผยแพร่ผลงานออกแบบที่ดีสำหรับโลกเหล่านี้ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานทุกคนมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ให้ดีขึ้นด้วยมือของคุณเอง

Highlight ในงาน

Room Showcase อัพเดตดีไซน์เทรนด์การออกแบบ 4 เทรนด์ภายใต้แนวคิด "งานออกแบบที่ดีสามารถเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นได้ นำเสนอผ่านข้าวของเครื่องใช้และไอเดียการตกแต่งภายในที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง

Garden of Ideas รวบรวมเทรนด์การออกแบบสวน พรรณไม้ที่น่าสนใจ และพื้นที่เอ๊าต์ดอร์ไลฟ์สไตล์จากทั่วทุกมุมโลก เหมาะกับการใช้ชีวิตนอกบ้าน และเสวนาพูดคุยกับนักออกแบบเกี่ยวกับเรื่องเทรนด์สวน

My Home Studio เราจะให้คุณได้พักผ่อนไปกับคาเฟ่ในสวนสุดน่ารักที่คุณและสัตว์เลี้ยงแสนรัก สามารถมาทำกิจกรรมร่วมกันได้ หรือดูไอเดียการออกแบบภายใต้พื้นที่ที่คนและสัตว์สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข พร้อมกิจกรรมสนุกอย่างครบครัน

Baanlaesuan Relax Zone คาเฟ่ในสวนภายใต้บรรยากาศสุดร่มรื่น ให้คุณสามารถแวะมานั่งพักผ่อน ถ่ายรูป ชมไอเดียในสวนได้อย่างสบายใจ
สำนักพิมพ์บ้านและสวน The Book House เวิร์คชอปดี ๆ จากหนังสือสำนักพิมพ์บ้านและสวน พร้อมแนวคิดการจัดสวนและนำพรรณไม้ดอกนานาชนิดมาจัดเป็นมุมบ้านมุมสวนที่สวยงาม หรือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมร่วมกันกับสมาชิกภายในบ้าน

My Craft โซนฮอตฮิตที่คนฮิปๆ ไม่ควรพลาด ไอเดียฟินๆ กับสินค้างานคราฟต์จุใจ

บ้านและสวน Selected รวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านมีดีไซน์ที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ รวมดีไซน์สร้างสรรค์ ครบครันสำหรับคนรักบ้านและสวน

พบกัน 19-23 กุมภาพันธ์ 2563 Hall 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานีที่ใหม่ ใหญ่กว่าเดิม กว่า 1,500 บู๊ธ



วันที่ : 19 - 23 กุมภาพันธ์ 2563
เวลา : 09.30 - 21.00 น.
สถานที่ : Hall 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาขน)
โทร. 0-2422-9999 ต่อ 4133, 4175, 4176
Website : www.amarinfair.com
Website : www.baanlaesuan.com
Facebook : baanlaesuanmag








Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ 32 เวลา 02.00 น. "แอธเลติก บิลเบา" ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กรานาด้า" ทีมอันดับ 19 ...
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
สยามกีฬา
สู้กันใหม่! ทีมชาติไทย ต้านแชมป์เก่า ซาอุดีอาระเบีย ไม่ไหวพ่ายไป 0-5 ทำให้ทีมเศรษฐีน้ำมันเฮสองนัดติดมี 6 แต้มเต็ม พร้อมการันตีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยู23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ส่วนทัพ "ช้างศึก" ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook