ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

บุญถาวร KNB EXPO 2019 ปีที่ 2 (วันนี้ - 31 สิงหาคม 2562) Boonthavorn

บุญถาวร KNB EXPO 2019 ปีที่ 2

  • วันนี้ - 31 สิงหาคม 2562 2019-07-01 2019-08-31 Asia/Bangkok บุญถาวร KNB EXPO 2019 ปีที่ 2 https://www.allthaievent.com/event/29031/ บุญถาวร KNB EXPO 2019 ปีที่ 2   กลับมาอีกครั้ง! ตามคำเรียกร้องกับแคมเปญ "บุญถาวร KNB EXPO 2019" ปีที่ 2 ลดจัดเต็ม แจกทองจัดหนัก สูงสุดถึง 5 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2562บุญถาวร เซรามิค อัดแคมเปญ “KNB EXPO 2019" ป� Boonthavorn
  • Boonthavorn

บุญถาวร KNB EXPO 2019 ปีที่ 2


กลับมาอีกครั้ง! ตามคำเรียกร้องกับแคมเปญ "บุญถาวร KNB EXPO 2019" ปีที่ 2 ลดจัดเต็ม แจกทองจัดหนัก สูงสุดถึง 5 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2562

บุญถาวร เซรามิค อัดแคมเปญ “KNB EXPO 2019" ปีที่ 2 ตามคำเรียกร้อง พบกับสินค้ากระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัว รวมถึงสินค้า DIY ที่ ลดจัดเต็ม แจกทองจัดหนัก สูงสุดถึง 5 บาท และมอบสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมาย พร้อมให้บริการติดตั้งสุขภัณฑ์ฟรี ที่บุญถาวรทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,200 บาท ที่ www.boonthavorn.com ตลอด 24 ชม. จัดส่งถึงที่ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2562


จากที่ได้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมา บุญถาวร เซรามิคตั้งใจนำแคมเปญนี้กลับมาจัดอีกครั้งเป็นปีที่ 2 ตามคำเรียกร้อง และเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า ครั้งนี้บุญถาวรจึงได้คัดสรรสินค้ามาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปอย่างหลากหลายในราคาโปรโมชั่นที่พิเศษสุด กับสินค้าสุขภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำ เช่น แบรนด์ คอตโต้ (Cotto), อเมริกัน สแตนดาร์ด (American Standard), โคห์เล่อร์ (Kohler) และ โตโต้ (Toto) พร้อมกระเบื้องที่มีคุณภาพนำเข้าจากต่างประเทศ ที่ให้ครบทุกความต้องการสำหรับลูกค้าในการตกแต่งห้องน้ำทุกสไตล์ โดยลูกค้าที่ช้อปสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด จะได้รับฟรีสร้อยคอทองคำหนัก มูลค่าสูงสุด 5 บาท* ยิ่งซื้อเยอะยิ่งได้รับทองเยอะ ที่พิเศษไปยิ่งกว่าสำหรับปีนี้ บุญถาวรยังมีบริการติดตั้งสุขภัณฑ์ให้ลูกค้าฟรี โดยทีมงานช่างมืออาชีพจาก บุญถาวร โซลูชั่น เมื่อช้อปสุขภัณฑ์ตามเงื่อนไขที่กำหนดในช่วงระยะเวลาของแคมเปญ


นอกจากนี้ พบกับรูปแบบเทรนด์และดีไซน์ห้องครัว รวมถึงครัวสำเร็จรูปหลายแนวหลายสไตล์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับห้องครัวในราคาสุดพิเศษ อาทิ อิเล็กโทรลักซ์ (Electrolux), เตก้า (Teka), แฟรงเก้ (Franke), สเมก (Smeg) และ บ๊อช (Bosch) ที่ให้ลูกค้าได้ ผ่อน 0%* นาน 10 เดือน เมื่อมาช้อปสินค้าที่สาขา และชำระเงินด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ลูกค้ายังสามารถเลือกช้อปสินค้าได้ทางออนไลน์ที่ www.boonthavorn.com ตลอด 24 ชม. พร้อมมีบริการจัดส่งถึงที่ทั่วประเทศ* และเมื่อช้อปสินค้าออนไลน์ครบตามเงื่อนไขที่กำหนดจะได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,200 บาท* หรือถ้าชำระด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี, เคทีซี, ธนชาต, ซิตี้แบงค์, ไทยพาณิชย์ และ กรุงเทพ เมื่อช้อปออนไลน์ครบ 10,000 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์ส่วนลด 1,000 บาท พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15% เฉพาะกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และยังสามารถนำใบเสร็จมารับทองได้ที่สาขาใกล้บ้าน

พลาดไม่ได้! มาร่วมช้อปรับทองกับแคมเปญแรงๆ แบบนี้ และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอื่นๆ อีกมากมายกับ “บุญถาวร KNB EXPO 2019" ลดจัดเต็ม แจกทองจัดหนัก ปีที่ 2 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2562 ที่บุญถาวรทุกสาขาใกล้บ้านคุณ หรือเลือกช้อปออนไลน์ที่ www.boonthavorn.com ตลอด 24 ชม.


วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2562
สถานที่ : บุญถาวรทุกสาขาใกล้บ้านคุณ
หรือช้อปออนไลน์คลิก www.boonthavorn.com



ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Center 02-657-1111
Line : @boonthavorn
Website : www.boonthavorn.com
Facebook : บุญถาวร Boonthavorn










Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
pptvhd36.com
ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่ 244.
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
ไทยรัฐ
เปิดที่มาไวรัล "กุสุมา-สันป่าเหียง" สาวช้ำรักโดยแฟนที่คบกันมา 9 ปี นอกใจไปคบครูรุ่นน้อง ซ้ำพากันมาที่บ้าน สานสัมพันธ์หวามบนเตียงที่เรานอนด้วยกัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook