ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Trans Bantad Mountain Run 2018 (29 เม.ย. 2561) Changwat Phattalung

Trans Bantad Mountain Run 2018

  • 29 เม.ย. 2561 2018-04-29 2018-04-29 Asia/Bangkok Trans Bantad Mountain Run 2018 https://www.allthaievent.com/event/28670/ >> Trans Bantad Mountain Run 2018 << #Trail 25 km 25 km - 1,600/1,800 THB - TBA am - 150 slots ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ #สมัครออนไลน์ได้ที่ https://www.facebook.com/tetforthewild/ เปิดรับสมัคร 5 มกราคม 2561 #สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/tetforthewild/ ที่มา: TET for the Wil Changwat Phattalung
  • Changwat Phattalung
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่ https://www.facebook.com/WingNaiDee

>> Trans Bantad Mountain Run 2018 <<

#Trail

25 km

25 km - 1,600/1,800 THB - TBA am - 150 slots

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

#สมัครออนไลน์ได้ที่
https://www.facebook.com/tetforthewild/
เปิดรับสมัคร 5 มกราคม 2561

#สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/tetforthewild/

ที่มา: TET for the Wild
https://www.facebook.com/tetforthewild/
_________________________________________
?? เพื่อไม่พลาดข่าวสารอัปเดตจาก #วิ่งไหนดี ??
อย่าลืม #Like ???? และกด
#กำลังติดตาม ?????? #เห็นโพสต์ก่อน ??
#Following ?????? #See_First ??
_________________________________________
"เทือกเขาบรรทัด" หลายคนอาจรู้จักว่าเป็นเทือกเขาทางภาคตะวันออกกั้นพรมแดนระหว่างไทย-กัมพูชา ซึ่งไม่ผิด หากแต่ในประเทศไทย ยังมีเทือกเขาชื่อเดียวกันนี้อยู่อีกแห่งที่เราอยากชวนกันมาทำความรู้จัก เทือกเขาบรรทัดแห่งภาคใต้ด้ามขวานของไทย เป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขานครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นเทือกเขาที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของภาคใต้ ทอดตัวยาวตามแนวเหนือใต้ตั้งแต่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ผ่าน นครศรีธรรมราช ตรัง พัทลุง ไปจนถึงจังหวัดสงขลา ในส่วนของเทือกเขาบรรทัดนั้นจะเป็นส่วนที่กั้นเขตจังหวัดตรังกับพัทลุง พื้นที่เทือกเขาส่วนนี้ รู้จักกันในหมู่นักเดินป่ามานานว่า อุดมสมบูรณ์ทั้งพืชและสัตว์ ป่าดิบ เป็นสถานที่เดินป่าที่มีเอกลักษณ์ของความเป็นป่าใต้ครบถ้วน
.
ครั้งแรกของ TET กับสนามเทรลภาคใต้ ในแบบที่พวกเราถนัด คนน้อยๆ ป่าแท้ๆ ภูเขาล้วนๆ สนามนี้ เราขอเชิญเพื่อนๆ มาวิ่งข้ามจังหวัด จากพัทลุงข้ามเทือกเขาบรรทัดสู่จังหวัดตรัง ระยะทางไม่มากไม่น้อย 25 กิโลเมตร กับ Elevation Gain เกือบ 1200 เมตรที่จะกระชาก HR ให้พุ่งกระฉุด พร้อมกับ "เลือด" ที่พุ่งกระฉูดไปพร้อมๆ กัน จากตัวทากดูดเลือดที่เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของป่าใต้
.
สนามนี้ เราการันตีความงามที่จะมาพร้อมความโหด คำว่า "ป่าใต้" ในความหมายของนักเดินป่า หมายถึง ป่าที่มีความยากลำบากในการเข้าถึง แลกกับ ความงาม ความลึกลับ ป่ารก เขาชัน ที่สำคัญที่สุดซึ่งเป็นเสน่ห์ของป่าใต้ที่หลายคนชอบ (และอีกหลายคนไม่ชอบ) ก็คือความ "ดงดิบ" ของ Tropical Rainforest หรือ ป่าฝนเขตร้อน แท้ๆ ซึ่งพบได้เฉพาะที่ป่าใต้ใกล้เส้นศูนย์สูตรเท่านั้น
.
ระยะ 25 KM อาจไม่ได้ไกล ไม่ได้อัลตรา แต่อย่าได้มองแค่ตัวเลข เพราะสนามนี้ไม่ง่าย เราจึงต้องกำหนดการควอลิไฟด์ไว้เข้มข้น ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่งดังต่อนี้
.
1. ผ่านสนามภูเขาที่ TET จัด อันได้แก่ LPY (หลวงพะเยา), LKL (ลังกาหลวง) อย่างน้อย 1 ครั้ง จบหรือไม่จบก็ได้ (Finisher or DNF) หรือ
.
2. ผ่านเทรลระยะ 50KM เป็นอย่างน้อย ในฐานะ Finisher เท่านั้น สนามไหนก็ได้ อย่างน้อย 1 ครั้ง หรือ
.
3. มีประสบการณ์วิ่งและเดินป่า ผู้สมัครโดยใช้คุณสมบัติข้อนี้ ต้องระบุข้อมูลมาให้ละเอียด (ทีมงานจะพิจารณาเป็นรายบุคคลและคำตัดสินถือเป็นที่สิ้นสุด)
.
สำหรับเพื่อนใหม่ๆ ที่คุณสมบัติไม่ถึง แต่อยากลองงานของ TET ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เขาแนะนำกัน วิวสวย อาหารอร่อย ฯลฯ ได้โปรดเข้าใจเราด้วยว่า แต่ละสนามของเรามีแนวทางที่เราตั้งใจไว้ มีกลุ่มเป้าหมาย มีจุดประสงค์ เราคิดมาดีแล้วจริงๆ สนามของเราบางสนามอาจยินดีต้อนรับทุกคน แต่ไม่ใช่กับสนามนี้ และเรารู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ ป่าใต้คืออีกขั้นของการเดินป่า และจะเป็นอีกขั้นของการวิ่งเทรล เราจึงอยากให้ผู้ที่พร้อมจริงๆ ทั้งร่างกายและจิตใจได้มาสัมผัส เราจะสร้างสนามในแบบที่เราถนัด ในขนาดงานที่เรารับมือไหว เราไม่ต้องการคนเยอะ แต่เราต้องการคนพร้อม
.
รับจำนวนจำกัดแค่ 150 คน (ซึ่งคิดว่าคงไม่เต็มมั้ง 555 คัดตัวซะขนาดนี้ แถมยังมีทากมาขู่อีก แต่ไม่ซีเรียสจ้ะ มีแค่ 10 คนก็จะจัดให้วิ่งกัน)
.
กำหนดจัดงาน 29 เมษายน 2561 (แนะนำให้ลาวันที่ 30 แล้วได้หยุดวันที่ 1 พค. อีกวัน วิ่งจบแล้วไปเที่ยวทะเลตรังต่อเลย ชิลๆ)
.
เปิดรับสมัคร 5 มกราคม 2561
ค่าสมัคร 1800 บาท
ราคาคนใจง่าย สมัครก่อน 15 มกราคม 2561 ลดให้เหลือ 1600 บาท
รวมอะไรบ้าง ก็มาตรฐานที่เคยมีละนะ (เดี๋ยวในโพสรับสมัครรายละเอียดจะตามมาเต็มๆ ฮะ)
.
เพิ่มเติมเรื่องการเดินทางจ้ะ
1. เครื่องบิน ลงจังหวัดตรังใกล้ที่สุด มีหลายสายการบินให้เลือก (ลงหาดใหญ่ กับนครศรีธรรมราช ก็มาได้ ไกลกว่าเล็กน้อย แต่เราไม่มีรถรับส่งนะ หาเหมาหรือเช่ารถขับมากันเองนะ)
2. รถไฟ ลงสถานีพัทลุงสะดวกสบาย
3. รถทัวร์ ลงพัทลุง ก็มีให้เลือกหลายรอบ
หมีจัดรถรับส่ง (คิดค่าน้ำมันเล็กน้อย) จากสนามบินตรัง, สถานีรถไฟพัทลุง, ท่ารถทัวร์ขนส่งพัทลุง 3 จุดนะครับ นอกเหนือจากนี้ โปรดวางแผนการเดินทางมายังจุดจัดงานด้วย
.
อ้อ ย้ำอีกครั้ง กลัวทาก ข้ามเลยนะฮะ เจอกันพะเยาเลย 55 เพราะสนามนี้ ทากเพียบแน่นวล
-------------------------------
รวบรวมข้อมูลโดย #วิ่งไหนดี
www.wingnaidee.com
www.facebook.com/wingnaidee
www.instagram.com/wingnaidee

Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

รูปงานวิ่ง Trans Bantad Mountain Run 2018 (29 เม.ย. 2561) Changwat Phattalung

รวมรูปภาพงานวิ่งจากโปรชั้นนำ


หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/WingNaiDee
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
เปิดโปรแกรมเลเวอร์คูเซน ลุ้นทำลายสถิติไร้พ่ายนานสุดของยุโรป งานนี้ ชาบี อลอนโซ เหลืออีกนิดเดียวก็จะสร้างตำนานใหม่.
อมรินทร์ทีวี
แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2567 ที่ผ่านมาว่าจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทั้งรองผกก.สอบสวน และ สืบสวน ที่ลงพื้นที่ ดูกล้องวงจรปิด CCTV และสอบสวนพยานต่างๆ การตรวจสถานที่เกิด ...
สยามกีฬา
ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนาศักยภาพเพิ่มตัวเลือกนักเตะในลีกอาชีพมากขื้นด้วยการวางแผนจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ยู 21 เพื่อเป็นการต่อยอดความสามารถของนักกีฬา ...
ไทยรัฐ
67 จะมีแนวพัดสอบของลมตะวันออกเฉียงใต้และลมใต้พัดปกคลุมบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง และภาคเหนือตอนล่าง ในขณะที่ประเทศไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด ทำให้บริเวณดังกล่าวมี ...
TrueID - Sport
Moussa Diaby : มุสซ่า ดิยาบี้ เกิดวันที่ 7 กรกฎาคม 2542 อายุ 24 ปี ส่วนสูง 171 เซนติเมตร เป็นนักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส ปัจจุบันใส่เสื้อเบอร์ 19 เล่นในตำแหน่งกองหน้า-ปีก ให้กั.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook