ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เจ้าคุณเหมียว..เหมียว (27 - 30 มิ.ย. 2562) Seacon Bangkae

เจ้าคุณเหมียว..เหมียว

  • 27 - 30 มิ.ย. 2562 2019-06-27 2019-06-30 Asia/Bangkok เจ้าคุณเหมียว..เหมียว https://www.allthaievent.com/event/28543/ เจ้าคุณเหมียว..เหมียว   เหล่าทาส... ต้องถวายตัวยกใจให้กับความน่ารักของท่านเจ้าคุณตัวจิ๋วร้องเหมียว เหมียว ที่จะมามอบความรัก เติมความสุข ให้กับเหล่าทาส ได้พบปะกับความน่ารัก ขนพอ� Seacon Bangkae
  • Seacon Bangkae

เจ้าคุณเหมียว..เหมียว

เหล่าทาส... ต้องถวายตัวยกใจให้กับความน่ารักของท่านเจ้าคุณตัวจิ๋วร้องเหมียว เหมียว ที่จะมามอบความรัก เติมความสุข ให้กับเหล่าทาส ได้พบปะกับความน่ารัก ขนพอง ตัวกลม

ชมการประกวดแมวสายพันธ์ไทย สายพันธ์อินเตอร์ และรายการพิเศษการประกวดเหมียวหน้าเหวี่ยง และเหมียวหน้าหวาน จาก OCC Pet Lovers Club ร่วมกับซีคอน บางแค ที่จะมาอวดโฉมประชันความงามกัน และสินค้ามากมายให้เหล่าทาสได้เลือกซื้อมาเอาใจเจ้าทูนหัว ไม่ว่าจะเป็นของเล่นแสนน่ารัก อาหารแมว คอนโดแมว และอื่นๆ สำหรับเหล่าเหมียวโดยเฉพาะ

พิเศษ! พบกับกิจกรรมภายในงาน อาทิ การแสดงสัตว์เลี้ยงน่ารู้, Workshop ทำของเล่นให้น้องแมว, หาบ้านให้น้องแมว, ทำหมันแมวฟรี !

ท่านเจ้าคุณ ทูนหัวกำลังรอเหล่าทาสอยู่ เดินตามรอยเท้าเล็กๆ เข้ามาในงานกันเลย


วันที่ : 27 - 30 มิถุนายน 2562
สถานที่ : ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-454-7777
Line : @seaconbangkae
Instagram : seaconbangkae_shopping
Website : www.seaconbangkae.com
Facebook : SeaconBangkaeFanPage


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
เมย์เดย์ (May Day) ตรงกับวันที่ 1 พฤษภาคม เป็นวันหยุดของผู้ใช้แรงงานในหลายประเทศ รวมทั้งไทย เมย์เดย์มีความหมายเหมือนกันกับวันแรงงานสากล (International Workers' Day) หรือวันแรงงาน ...
ช่อง 7
ชิดจอรอดู 30 เมษายน 2567 - เจี๊ยบ ชมพูนุช ตื่นเต้น! รีบหารูปมายืนยันว่าเคยเล่นละครกับ เอส กันตพงศ์ - ปลื้ม!! พลอย รัญดภา ขอเต้น Challenge คู่กับ กร PROXIE ติดตามรายการ ชิดจอรอดู วันจันทร์ ...
กรุงเทพธุรกิจ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดโปรแกรมเที่ยว วันหยุดเดือนพฤษภาคม 2567 เที่ยวทั่วไทย ครบทุกภาค มีทั้งงานบุญบั้งไฟยโสธร การแข่งขันเรือใบนานาชาติที่เกาะสมุย และพิธีเวียนเทียนวันวิสาขบูชา ...
อมรินทร์ทีวี
advertisement. และในการทำบุญฉลองครบรอบวันเกิดพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระครูสิริพัฒนโสภณ หลวงพ่อเสริม ฐิตธัมโม เจ้าอาวาสวัดสง่างาม ในวันที่ 1 พ.ค.
ฐานเศรษฐกิจ
ยักษ์ใหญ่แอสตร้าเซนเนก้า สารภาพเป็นครั้งแรกว่า วัคซีนโควิดชื่อดัง "โควิชีลด์" ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายนั้นมีความเสี่ยงก่อให้เกิดภาวะร้ายแรงอันตราย คือ ลิ่มเลือดอุดตันและเกล็ดเลือดต่ำได้ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook