ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง ด้วยเมนู เห็ดมัตสึทาเกะ ห้องอาหารญี่ปุ่น คิซาระ (1 - 11 ต.ค. 2562) Conrad Bangkok Hotel

ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง ด้วยเมนู เห็ดมัตสึทาเกะ ห้องอาหารญี่ปุ่น คิซาระ

  • 1 - 11 ต.ค. 2562 2019-10-01 2019-10-11 Asia/Bangkok ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง ด้วยเมนู เห็ดมัตสึทาเกะ ห้องอาหารญี่ปุ่น คิซาระ https://www.allthaievent.com/event/28185/ ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง ด้วยเมนู เห็ดมัตสึทาเกะ ห้องอาหารญี่ปุ่น คิซาระ ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางสภาพภูมิอากาศ จึงทำให้พืชผัก เนื้อสัตว์ หรืออาหารทะเลที่หาได� Conrad Bangkok Hotel
  • Conrad Bangkok Hotel

ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง ด้วยเมนู เห็ดมัตสึทาเกะ ห้องอาหารญี่ปุ่น คิซาระ



ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางสภาพภูมิอากาศ จึงทำให้พืชผัก เนื้อสัตว์ หรืออาหารทะเลที่หาได้ในแต่ละฤดูมีความแตกต่างกัน คนญี่ปุ่นจึงชื่นชอบในการรับประทานอาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบตามฤดูกาล ห้องอาหารคิซาระจึงได้นำความอร่อยจากเมนูเห็ดมัตสึทาเกะ ซึ่งเป็นเมนูที่ได้ชื่อว่าหาทานได้ยาก นำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูแสนอร่อยจากฝีมือเชฟผู้มากประสบการณ์ให้คุณได้ลิ้มลอง

“เห็ดมัตสึทาเกะ” (Matsutake) เป็นเห็ดที่มีรสชาติล้ำเลิศที่สุดในบรรดาเห็ดขึ้นชื่อมากมายในประเทศญี่ปุ่น มีสีน้ำตาลเข้ม กลิ่นหอมหวน ชาวญี่ปุ่นเชื่อกันมานานนับพันปีว่าเห็ดมัตสึทาเกะ มีสรรพคุณเป็นยาอายุวัฒนะ กินแล้วอายุยืน ในครั้งนี้เมนูที่นำเสนอจากห้องอาหารคิซาระ คือ เห็ดมัตสึทาเกะกรอบและออร่าคิงแซลมอนอโวคาโดสาหร่ายโรล เนื้อวากิวฮอกไกโดและเห็ดเห็ดมัตสึทาเกะนึ่งไม้ไผ่ ริซอตโต้สไตล์ญี่ปุ่นพร้อมเห็ดมัตสึทาเกะและซีฟู้ดคุณภาพพรีเมี่ยม ได้แก่ ปู กุ้ง หอยเชลล์ ปลาหิมะ และออร่าคิงแซลมอน ซุปกาเห็ดมัตสึทาเกะและไก่ กุ้ง สไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม รวมถึงเทมปุระเห็ดมัตสึทาเกะและกุ้ง

ขอเชิญทุกท่านลิ้มรสเมนูอาหารตามฤดูกาล “เห็ดมัตสึทาเกะ” ตั้งแต่วันที่ 1-11 ตุลาคม นี้ ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิซาระ ชั้น 3 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11:30-14:30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ 18:00-22:30 น. สำหรับมื้อเย็น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02-690-9999 หรือ อีเมล [email protected]



วันที่ : 1 - 11 ตุลาคม 2562
เวลา : 11:30–14:30 น. (เที่ยง)
เวลา : 18:00–22:30 น. (เย็น)
สถานที่ : ห้องอาหารญี่ปุ่นคิซาระ ชั้น 3 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 02 690 9999
Email : [email protected]
Website : www.relishbangkok.com/kisara-2
Website : www.conradhotels.com/bangkok
Facebook : Conrad Bangkok




Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/conradbangkokhotel
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
"ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน บุกมาเสมอ ยูเวนตุส ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่บิ๊กแมตช์. การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2023-24 ประจำวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.
Hfocus
เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2567 ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่พระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ประกาศให้รัฐมนตรีพ้นจากความเป็นรัฐมนตรีและแต่งตั้งรัฐมนตรี. พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิ ...
ฐานเศรษฐกิจ
มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอดยศนายทหารสัญญาบัตร 2 ราย เนื่องจากกระทำความผิดฐานหนีราชการทหารในเวลาประจำการ.
ไทยรัฐ
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สวมหัวใจสู้ บุกมาไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลลา ไปแบบสุดมัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด.
สยามกีฬา
อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเจอด่านสำคัญโค้งสุดท้ายเยือนถิ่น สเปอร์ส อริตลอดกาล วิเคราะห์บอลกันว่าคู่นี้มีสิทธิ์จะจบอย่างไร?
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook