ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Microsoft Office Specialist World Championship & Adobe Certified Associate World Championship (26 ก.ค. - 3 ส.ค. 2562) America

Microsoft Office Specialist World Championship & Adobe Certified Associate World Championship

  • 26 ก.ค. - 3 ส.ค. 2562 2019-07-26 2019-08-03 Asia/Bangkok Microsoft Office Specialist World Championship & Adobe Certified Associate World Championship https://www.allthaievent.com/event/27235/ Microsoft Office Specialist World Championship & Adobe Certified Associate World Championship เออาร์ไอทีหนุน 5 เยาวชนไทย ลุยศึกชิงแชมป์โลกด้านไอที ที่สหรัฐอเมริกา   นายวรเทพ มงคลวาที ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอที จำกัด เปิดเผยว่า ในฐา� America
  • America

Microsoft Office Specialist World Championship & Adobe Certified Associate World Championship



เออาร์ไอทีหนุน 5 เยาวชนไทย

ลุยศึกชิงแชมป์โลกด้านไอที ที่สหรัฐอเมริกา

นายวรเทพ มงคลวาที ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอที จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะเป็นผู้ดำเนินการจัด และคัดเลือกตัวแทนเยาวชนไทย ไปแข่งขันบนเวที Microsoft Office Specialist World Championship และเวที Adobe Certified Associate World Championship ณ เมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม 2562 – วันที่ 3 สิงหาคม 2562 โดยการแข่งขันดังกล่าวเป็นกิจกรรมการแข่งขันทักษะการใช้ Microsoft Office และ โปรแกรม Adobe ที่มีเยาวชนมากความสามารถจากทั่วโลกเดินทางมาร่วมชิงชัยในครั้งนี้

สำหรับในปีนี้มีตัวแทนเยาวชนจากประเทศไทย จำนวน 5 คน ที่เข้าร่วมชิงชัย แบ่งเป็น

ตัวแทนเวที Microsoft Office Specialist World Championship มี 3 คน ได้แก่

  1. นายกิตติธัช เข็มสม (น้องทัช) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ตัวแทนแข่งขันในโปรแกรม Microsoft Excel

  1. นายสิรภพ กุลไชยกุล (น้องเอิร์ธ) จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
    ตัวแทนแข่งขันในโปรแกรม Microsoft Word
  2. นายสาธิต บุญเกิด (น้องบิว) จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

ตัวแทนแข่งขันในโปรแกรม Microsoft PowerPoint

ตัวแทนในเวที Adobe Certified Associate World Championship มี 2 คน ได้แก่

  1. นางสาวคัทลียา ภู่เงิน (น้องอีฟ) จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม
  2. นายธีรภัทร์ การสมงาม (น้องพี) จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

สำหรับกิจกรรมการแข่งขันโปรแกรม Microsoft Office และ Adobe เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ซึ่งในแต่ละปีจะมีประเทศต่าง ๆ จากทั่วโลก คัดเลือกเยาวชนเข้าร่วมการแข่งขันในเวทีระดับโลกเป็นจำนวนมาก และมีจำนวนประเทศเข้าแข่งขันเพิ่มมากขึ้นทุก ๆ ปี

นายวรเทพ กล่าวย้ำว่า "ดังนั้นในฐานะที่เป็นผู้ดำเนินการจัด และคัดเลือกตัวแทนเยาวชนไทยไปแข่งขันในครั้งนี้ จึงอยากเชิญชวนประชาชนชาวไทยร่วมส่งแรงเชียร์และแรงใจให้แก่เยาวชนทั้ง 5 คน ซึ่งเป็นตัวแทนของประเทศไทยให้สามารถคว้ารางวัลกลับมา อันจะเป็นการสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติต่อไป"





วันที่ : 26 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2562
สถานที่ : เมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : ARIT CO., LTD.



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
Sanook
ทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ...
มติชน
นักแสดงในสังกัด 'นานิ หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ' ได้เกิดอุบัติเหตุในขณะถ่ายทำซีรีสเรื่อง 'High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู' ทำให้ 'นานิ' ได้รับบาดเจ็บ คิ้วแตก จมูกหัก โดยได้เข้ารับการรักษาในโรง ...
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
เดลีนีวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก
คลิปยอดนิยม

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook