ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

LIFEiS BEAUTiFUL - No boundaries for sharing (9 - 10 พ.ย. 2562) LIDO Connect

LIFEiS BEAUTiFUL - No boundaries for sharing

  • 9 - 10 พ.ย. 2562 2019-11-09 2019-11-10 Asia/Bangkok LIFEiS BEAUTiFUL - No boundaries for sharing https://www.allthaievent.com/event/27209/ LIFEiS BEAUTiFUL - No boundaries for sharing สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ร่วมกับ บริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด ชวนฟังเพลง ชมงานอาร์ท เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณในงาน "LIFEiS BEAUTiFUL - No boundaries for sharing" ครั้งแรกใ LIDO Connect
  • LIDO Connect

LIFEiS BEAUTiFUL - No boundaries for sharing



สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ร่วมกับ บริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด ชวนฟังเพลง ชมงานอาร์ท เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณในงาน "LIFEiS BEAUTiFUL - No boundaries for sharing" ครั้งแรกในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์การรวมตัวกันครั้งสำคัญของกลุ่มคนหลากหลายความสนใจ ทั้งศิลปิน นักร้องชั้นนำ และตัวแทนคนรุ่นใหม่ เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งการแบ่งปันในสังคมไทยและระดมทุนช่วยเหลือวิกฤตผู้ลี้ภัยโลกในปัจจุบัน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 – 10 พฤศจิกายน 2562 ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์

นอกจากกิจกรรมไลฟ์สไตล์ ศิลปะ ดนตรี ตลาดฟลีมาร์เก็ต และการตั้งแสดงบ้านพักพิงชั่วคราวรุ่นใหม่ของผู้ลี้ภัยภายในงานทั้งสองวันแล้ว ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14.00 น. และ 19.00 น. ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ จะมีคอนเสิร์ตรอบพิเศษในรูปแบบใหม่ที่ไม่ควรพลาด นำโดยศิลปินนักร้องชื่อดังของประเทศไทย นภ พรชำนิ พร้อมเพื่อนๆ วง P.O.P., Yokee Playboy, 2 Days Ago Kids และศิลปินรับเชิญพิเศษอย่าง Triumphs Kingdom ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานในบรรยากาศแบบอบอุ่นเป็นกันเอง เพื่อส่งต่อความรักให้กันและกัน ราคาบัตรเริ่มต้น 1,600 บาท และ 2,100 บาท สำหรับบัตรโซน VIP พร้อมรับกระเป๋าผ้า LIFEiS BEAUTiFUL คอลเลกชั่นพิเศษ 1 ใบ เปิดจองบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ https://www.thaiticketmajor.com/concert/pass-the-love-fwd-no2-2019.html (มีจำนวนจำกัด) รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ UNHCR เพื่อนำไปช่วยเหลือครอบครัวผู้ลี้ภัยจากสงคราม การประหัตประหาร และความขัดแย้งทั่วโลก ติดตามรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ และของที่ระลึกในงาน LIFEiS BEAUTiFUL - No boundaries for sharing ได้ที่ http://bit.ly/LIFEiSBEAUTiFUL_FB


ซื้อบัตรได้ที่
- ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
- www.thaiticketmajor.com


วันที่ : 9 - 10 พฤศจิกายน 2562
เวลา : 12.00 - 22.00 น.
สถานที่ : ลิโด้ คอนเน็คท์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : LIFEiS







Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
มติชน
วันนี้ (29 เม.ย. 67) เวลา 06:39 น. ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย ดร.
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
สยามกีฬา
อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวจ่อดึงกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมแน่หลังเอเยนต์นักเตะปรากฏตัวที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม.
Sanook
ทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ...
มติชน
นักแสดงในสังกัด 'นานิ หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ' ได้เกิดอุบัติเหตุในขณะถ่ายทำซีรีสเรื่อง 'High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู' ทำให้ 'นานิ' ได้รับบาดเจ็บ คิ้วแตก จมูกหัก โดยได้เข้ารับการรักษาในโรง ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook