ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

อยู่บ้านส่องงานดีไซน์ PAW-DEE x PATAPiAN (6 - 23 พ.ค. 2564) ATTA?N?ATTA Artspace, Warehouse30

อยู่บ้านส่องงานดีไซน์ PAW-DEE x PATAPiAN

  • 6 - 23 พ.ค. 2564 2021-05-06 2021-05-23 Asia/Bangkok อยู่บ้านส่องงานดีไซน์ PAW-DEE x PATAPiAN https://www.allthaievent.com/event/27133/ อยู่บ้านส่องงานดีไซน์ PAW-DEE x PATAPiAN งานที่ผู้ชมสามารถชื่นชมผลงานจากศิลปินได้จากที่บ้าน เสมือนได้เดินชมงานพร้อมกับเรา โดยครั้งนี้ PAW-DEE (พอ ออ ดี) ในฐานะ Curator เชิญ PATAPiAN (ปาตาเพียร) ศิลปินมาร่� ATTA?N?ATTA Artspace, Warehouse30
  • ATTA?N?ATTA Artspace, Warehouse30

อยู่บ้านส่องงานดีไซน์ PAW-DEE x PATAPiAN




งานที่ผู้ชมสามารถชื่นชมผลงานจากศิลปินได้จากที่บ้าน เสมือนได้เดินชมงานพร้อมกับเรา โดยครั้งนี้ PAW-DEE (พอ ออ ดี) ในฐานะ Curator เชิญ PATAPiAN (ปาตาเพียร) ศิลปินมาร่วมโชว์ผลงานดีไซน์ในนิทรรศการ ในโอกาส Bangkok Design Week ไลฟ์ชมนิทรรศการพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564 เวลา 15.00 น. โดยการขายสินค้าในช่วงวันนี้ - 23 พฤษภาคม 2564 รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จำนวน 10% มอบให้มูลนิธิหรือกองทุนที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือด้านโควิด-19 ต่อไป



PATAPiAN เป็นศิลปินนักออกแบบไทยที่นำเทคนิคงานสานไม้ไผ่โบราณมาผสมรวมกับการออกแบบร่วมสมัยอย่างลงตัว PAW-DEE ร่วมงานกับ PATAPiAN มาหลายปี ตั้งแต่ยังมีหน้าร้านอยู่ เมื่อเราเปลี่ยนบทบาทมาทำหน้าที่เป็น Curator แต่ PAW-DEE ก็ไม่อยากพลาดโอกาสที่จะชวน PATAPiAN ร่วมงานอีกครั้ง พัฒนาการก้าวเล็ก สู่ผลงานสานชิ้นใหญ่ที่ทำด้วยความละเมียดละไม PATAPiAN เป็นหนึ่งในศิลปินที่เราการันตีได้เลยว่าแม้ผู้คนจะชมงานผ่านรูปหรือผ่านไลฟ์ ต้องรู้สึกประทับใจในรายละเอียดของงานไม่มากก็น้อย



ปาตาเพียรคัดสรรงานมาหลายชุด หลาย Collection บอกเล่าเรื่องราวพัฒนาการของแบรนด์ ให้เราได้สังเกตความเปลี่ยนแปลง จากผลงานชุดเล็กที่หากคนที่เคยไปร้านพอ ออ ดีจะต้องมีร้องอ๋อกันบ้างเล็กน้อยกับชุด Simplycontainer กล่องเก็บของรูปโคนที่เล็กกระทัดรัด หรือชุด Landscape tray ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิวทิวทัศน์จากประสบการณ์ส่วนตัวของศิลปิน ตลอดจนไฮไลท์ของนิทรรศการครั้งนี้ งานชิ้นใหญ่ที่สุดที่ปาตาเพียรที่เคยได้สร้างมาอย่างชุด A WOMAN IN CURVE ซึ่งเป็นเรื่องราวของหญิงสาว ผู้งอกเงยออกมาจากเส้นโค้งแห่งสถาปัตยกรรมยุคคลาสสิค โดยการผสมผสานระหว่างการถ่ายทอดเรื่องราว ในจินตนาการ และการตีความของศิลปะเส้นโค้งเข้ากับงานศิลปหัตถกรรมของไทยแบบร่วมสมัย ด้วยการใช้รูปทรงโค้งที่มีความสมมาตรเพื่อนําเสนอความงดงามในความสมบูรณ์ การประยุกต์งานจักสาน



ไลฟ์ชมนิทรรศการวันที่ : 15 พฤษภาคม 2564 เวลา 15.00 น.
Live Broadcast on Facebook : pawjaipawdee

แสดงงานนิทรรศการ : 6 - 23 พฤษภาคม 2564
สถานที่ : ATTA´N´ATTA Artspace, Warehouse30
(นัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้าชมนิทรรศการ)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 081-3002277
Email : [email protected]
IG : pawdeelifestyle
Facebook : พอ ออ ดี - Paw Dee



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/pawjaipawdee
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนซิตี้ ชนะ ฟูแล่ม" 4-0 ขึ้นจ่าฝูงมี 85 แต้ม ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด บอลวันนี้ "ฟูแล่ม พบ แมนซิตี้" ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 37 ...
TrueID - Sport
Nicolas Jackson : นิโคลัส แจ็คสัน เกิดวันที่ 20 มิถุนายน 2544 อายุ 22 ปี ส่วนสูง 188 เซนติเมตร เป็นนักฟุตบอลชาวเซเนกัล ปัจจุบันใส่เสื้อเบอร์ 15 เล่นในตำแหน่ง กองหน้า-ปีก.
thebangkokinsight.com
"ในหลวง-พระราชินี" เสด็จพระราชพิธีจรดพระนังคัลแรกนาขวัญปีนี้ พระโคกิน น้ำ-หญ้า-เหล้า พยากรณ์ว่า น้ำท่าจะบริบูรณ์พอควร ธัญญาหาร ผลาหาร ภักษาหาร มังสาหาร อุดมสมบูรณ์ดี การคมนาคมสะดวกยิ่งขึ้น ...
Hfocus
สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ เผยข้อมูล NOAA พบ พายุสุริยะรุนแรงที่สุดในรอบ 20 ปี กำลังมาเยือนโลกในช่วงสุดสัปดาห์นี้ อาจส่งผลต่อดาวเทียมและกริดไฟฟ้าในประเทศแถบขั้วโลก ...
กรุงเทพธุรกิจ
AIS แถลงขอโทษ แสดงความเสียใจ ปมสัญญาณล่ม "AIS ล่ม" กระทบวงกว้างทั่วไทย พร้อมชดเชยลูกค้าทุกแพ็กเกจ โดยทีมวิศวกรแก้ไขปัญหาเรียบร้อย ย้ำเริ่มส่ง SMS แจ้งลูกค้าถึงรายละเอียดการชดเชย ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook