ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

INTERMAT ASEAN 2018 (6 - 8 ก.ย. 2561) IMPACT เมืองทองธานี

INTERMAT ASEAN 2018

  • 6 - 8 ก.ย. 2561 2018-09-06 2018-09-08 Asia/Bangkok INTERMAT ASEAN 2018 https://www.allthaievent.com/event/27045/ INTERMAT ASEAN 2018 INTERMAT ASEAN งานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมการก่อสร้างและระบบโครงสร้างพื้นฐานระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แบ่งเครื่องจักรออกเป็น 5กลุ่มสำคัญได้แก่ การรื้อถอน, ถนน, เหมืองแร่, การ IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : IMPACT Exhibition Management Co., Ltd.

INTERMAT ASEAN 2018


INTERMAT ASEAN งานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมการก่อสร้างและระบบโครงสร้างพื้นฐานระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แบ่งเครื่องจักรออกเป็น 5กลุ่มสำคัญได้แก่ การรื้อถอน, ถนน, เหมืองแร่, การก่อสร้างอาคาร, และระบบการขนส่ง โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้พบกับนวัตกรรม และ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากบริษัทชั้นนำกว่า 5,000 บริษัท/แบรนด์ ที่จะมาจัดแสดงสินค้าไว้ในงานเดียว

อิมแพ็คเตรียมจัดงาน "อินเตอร์แมท อาเซียน 2018" และ "คอนกรีต เอเชีย 2018" ดันเป็นงานมหกรรมด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2561 ณ อาคาร 5-7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี และลานแสดงสินค้ากลางแจ้ง P5

มร. ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า "จากข้อมูลของ BCI Media Group พบว่า อุตสาหกรรมก่อสร้างมีมูลค่ารวมกว่า 250 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นผลมาจากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานอย่างรวดเร็ว ดังนั้น งานอินเตอร์แมท อาเซียน และงานคอนกรีต เอเชีย จึงถูกจัดขึ้นเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจในภูมิภาค โดยการจัดงานครั้งนี้ มีบริษัทและแบรนด์ชั้นนำด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 500 แห่ง จาก 14 ประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย จีน ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมัน นอร์เวย์ ตุรกี อินเดีย อิตาลี เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของตลาดด้านการจัดแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้าง"

"งานอินเตอร์แมท อาเซียน 2018 และงานคอนกรีต เอเชีย 2018 จะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยทำให้เกิดการเจรจาธุรกิจ และตอบโจทย์ในการทำงานด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างและคอนกรีตได้อย่างครบวงจรที่สุด ซึ่งจะจัดบนพื้นที่แสดงสินค้ารวม 21,500 ตารางเมตร ซึ่งแบ่งเป็นส่วนการแสดงสินค้าใน 4 กลุ่ม ได้แก่ สินค้าและเทคโนโลยีประเภทงานขนย้ายดินและการรื้อถอน / ระบบการยก การเคลื่อนย้าย และการขนส่ง / งานอาคารและสถานที่ / งานถนน งานเหมืองแร่ และงานรากฐาน / การผลิตคอนกรีต รวมถึงการจัดสัมมนาวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานเข้าใจภาพรวมธุรกิจ และมองเห็นโอกาสในการทำตลาดก่อสร้างได้อย่างมีศักยภาพ นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สาธิตกลางแจ้งกว้างขวางถึง 3,000 ตารางเมตร สำหรับจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปเพื่อดึงดูดผู้เข้าร่วมชมงานให้มาสัมผัสกับขุมพลังและประสิทธิภาพของเครื่องจักร พร้อมอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับการทำงานในชีวิตจริงจากแบรนด์ชั้นนำ เช่น STIT, COFFRAL FORMWORLS SCAFFOLDS, Tun Engineering, Concrete Décor, BHS-Sonthofen GmbH, Rep Floor เป็นต้น" มร.ลอย กล่าวสรุป



วันที่ : 6 - 8 กันยายน 2561
เวลา : 10.00 - 18.00 น.
สถานที่ : Hall 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Event Organizer
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด ร่วมกับ คอมเอ็กโปเซียม กรุ๊ป
เอ็กซิบิชั่น โปรเจค
ติดต่อ: คุณ วาทินี สายทอง
โทร. 0 2833 5315
มือถือ. 08 6888 3448
อีเมล: [email protected]
Website : www.asean.intermatconstruction.com
Facebook : INTERMAT ASEAN



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/intermatasean
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
"เลสเตอร์ ซิตี้" คว้าแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ สมัย 8 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังบุกถล่ม "เปรสตัน" 3-0 ภายใต้การดูแล "อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา" เจ้าของสโมสรชาวไทย โดย"จิ้งจอกสยาม" แข่ง ...
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เกม บาเยิร์น มิวนิค พบ เรอัล มาดริด 30 เม.ย.67.
กรุงเทพธุรกิจ
นักโหราศาสตร์ไทย เปิดคำทำนาย ดูดวง ดาวพฤหัสย้าย 2567 ดาวพฤหัสย้ายราศี ดีหรือร้าย? ย้ำแม้จะให้คุณน้อย แต่ไม่ให้โทษราศีใด พร้อมเผยภาพรวมของแต่ละราศีภายใน 1 ปี (1 พฤษภาคม 2567 - 1 ...
pptvhd36.com
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโร เพื่อเข้าสู่การเจรจากับเอเยนต์ของแนวรับบาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้.
ข่าวไทยพีบีเอส
ทำความรู้จัก รมว.ต่างประเทศใหม่แกะกล่อง แต่ชำนาญการด้านการต่างประเทศมาอย่างยาวนาน "ทูตปู" หรือ มาริษ เสงี่ยมพงษ์ หลังช่วงเช้าวันนี้ (30 เม.ย.2567) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook