ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Concrete Asia 2018 (6 - 8 ก.ย. 2561) IMPACT เมืองทองธานี

Concrete Asia 2018

  • 6 - 8 ก.ย. 2561 2018-09-06 2018-09-08 Asia/Bangkok Concrete Asia 2018 https://www.allthaievent.com/event/27044/ Concrete Asia 2018 งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติด้านอุตสาหกรรมคอนกรีต ที่รวบรวม เครื่องมืออุปกรณ์และเครื่องจักรทางด้านคอนกรีตและซีเมนต์อย่างครบวงจร รวมถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆไว้ใ� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : IMPACT Exhibition Management Co., Ltd.

Concrete Asia 2018


งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติด้านอุตสาหกรรมคอนกรีต ที่รวบรวม เครื่องมืออุปกรณ์และเครื่องจักรทางด้านคอนกรีตและซีเมนต์อย่างครบวงจร รวมถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆไว้ในที่เดียว โดยรวบรวมบริษัทชั้นนำผู้เชี่ยวชาญกว่า 4,000 รายมาร่วมงาน และในปีนี้เป็นครั้งแรกที่งาน Concrete Asia จับมือกับงาน INTERMAT ASEAN, นำแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมการก่อสร้างและระบบโครงสร้างพื้นฐาน ตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมคอนกรีตและการก่อสร้างให้ครบวงจรมากที่สุด

อิมแพ็คเตรียมจัดงาน "อินเตอร์แมท อาเซียน 2018" และ "คอนกรีต เอเชีย 2018" ดันเป็นงานมหกรรมด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2561 ณ อาคาร 5-7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี และลานแสดงสินค้ากลางแจ้ง P5

มร. ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า "จากข้อมูลของ BCI Media Group พบว่า อุตสาหกรรมก่อสร้างมีมูลค่ารวมกว่า 250 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นผลมาจากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานอย่างรวดเร็ว ดังนั้น งานอินเตอร์แมท อาเซียน และงานคอนกรีต เอเชีย จึงถูกจัดขึ้นเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจในภูมิภาค โดยการจัดงานครั้งนี้ มีบริษัทและแบรนด์ชั้นนำด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 500 แห่ง จาก 14 ประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย จีน ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมัน นอร์เวย์ ตุรกี อินเดีย อิตาลี เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของตลาดด้านการจัดแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้าง"

"งานอินเตอร์แมท อาเซียน 2018 และงานคอนกรีต เอเชีย 2018 จะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยทำให้เกิดการเจรจาธุรกิจ และตอบโจทย์ในการทำงานด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างและคอนกรีตได้อย่างครบวงจรที่สุด ซึ่งจะจัดบนพื้นที่แสดงสินค้ารวม 21,500 ตารางเมตร ซึ่งแบ่งเป็นส่วนการแสดงสินค้าใน 4 กลุ่ม ได้แก่ สินค้าและเทคโนโลยีประเภทงานขนย้ายดินและการรื้อถอน / ระบบการยก การเคลื่อนย้าย และการขนส่ง / งานอาคารและสถานที่ / งานถนน งานเหมืองแร่ และงานรากฐาน / การผลิตคอนกรีต รวมถึงการจัดสัมมนาวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานเข้าใจภาพรวมธุรกิจ และมองเห็นโอกาสในการทำตลาดก่อสร้างได้อย่างมีศักยภาพ นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สาธิตกลางแจ้งกว้างขวางถึง 3,000 ตารางเมตร สำหรับจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปเพื่อดึงดูดผู้เข้าร่วมชมงานให้มาสัมผัสกับขุมพลังและประสิทธิภาพของเครื่องจักร พร้อมอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับการทำงานในชีวิตจริงจากแบรนด์ชั้นนำ เช่น STIT, COFFRAL FORMWORLS SCAFFOLDS, Tun Engineering, Concrete Décor, BHS-Sonthofen GmbH, Rep Floor เป็นต้น" มร.ลอย กล่าวสรุป



วันที่ : 6 - 8 กันยายน 2561
เวลา : 10:00 - 18:00 น.
สถานที่ : Hall 7, IMPACT Lakeside


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Event Organizer บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด ร่วมกับ คอมเอ็กโปเซียม กรุ๊ป
เอ็กซิบิชั่น โปรเจค
ติดต่อ: คุณ วาทินี สายทอง
โทร. 0 2833 5315
มือถือ. 08 6888 3448
อีเมล: [email protected]
Website : www.concrete-asia.com
Facebook : Concrete Asia



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/concreteasiathailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
Sanook
ทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ...
กรุงเทพธุรกิจ
อัปเดตอาการล่าสุดของ “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” ดาราดัง F4 เมืองไทย หลังเกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่ายซีรีส์เรื่อง "High Sohool Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู" จนทำให้เจ้าตัวถึงกับคิ้วแตก จมูกหัก.
Sanook
2534 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 จึงให้ พันจ่าโท อนันต์ บุญสำราญ ตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ช่วยราชการสำนักงานปลัดกระทรวง ...
เดลีนีวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook