ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Robinson ช้อปมันส์สนั่นเมือง (20 - 31 ก.ค. 2562) CentralPlaza Chiangmai Airport

Robinson ช้อปมันส์สนั่นเมือง

  • 20 - 31 ก.ค. 2562 2019-07-20 2019-07-31 Asia/Bangkok Robinson ช้อปมันส์สนั่นเมือง https://www.allthaievent.com/event/27017/ Robinson ช้อปมันส์สนั่นเมือง โรบินสันเชียงใหม่ จัดมหกรรมสินค้าลดสูงสุด 80% กว่า 200 แบรนด์ดัง ยกสินค้าในห้างฯ มาให้คุณช้อปกันอย่างจุใจ!! พบกับสินค้าแฟชั่น, น้ำหอม, สินค้าแต่งบ้าน, เครื่อง� CentralPlaza Chiangmai Airport
  • CentralPlaza Chiangmai Airport

Robinson ช้อปมันส์สนั่นเมือง



โรบินสันเชียงใหม่ จัดมหกรรมสินค้าลดสูงสุด 80% กว่า 200 แบรนด์ดัง ยกสินค้าในห้างฯ มาให้คุณช้อปกันอย่างจุใจ!! พบกับสินค้าแฟชั่น, น้ำหอม, สินค้าแต่งบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้าในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงานนี้เท่านั้น


วันที่ : 20 - 31 กรกฎาคม 2562
สถานที่ : เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Robinson Department Store
Facebook : CentralPlaza Chiangmai Airport



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/CentralPlazaChiangmaiAirport
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี และเป็นการเข้าชิงเป็นครั้งที่ 3 หลังจากชนะ เปแอสเช ไปกลับ ด้วยสกอร์รวม 2-0. หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่พาเปแอสเชคว้าแชมป์ลีก เอิง ...
TrueID - Dara
สวัสดีค่าทุกคนเป็นยังไงกันบ้างค่า สภาพอากาศที่ร้อนแรงเหมือนซ้อมอยู่ในนรกทุกวัน สภาพอากาศ ที่ว่า hot ก็ยังไม่เท่ากับข่าวในช่วงนี้ที่กำลังเป็นกระแสระหว่าง ไบรท์กั.
มติชน
เปิดสาเหตุ กฤษฎา จีนะวิจารณะ ไขก๊อก รมช.คลัง ส่งลูกน้องคืนรถประจำตำแหน่ง. วันที่ 8 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ...
มติชน
เป็นข่าวเกรียวกราว ภายหลังจากที่กองปราบลุยค้น 7 จุด บุกจับสองผัวเมีย หลานสาวเจ้าของแหนมดอนเมือง ทุจริตเงินบริษัทไปเกือบ 400 ล้านบาท ตามที่เจ้าของบริษัทได้แจ้งความตำรวจให้ติดตามเรื่องดังกล่าวมา ...
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมระหว่าง คริสตัล พาเลซ เตรียมเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 พ.ค.67.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook