ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

LABELEXPO SOUTHEAST ASIA 2018 (10 - 12 พ.ค. 2561) Bitec

LABELEXPO SOUTHEAST ASIA 2018

  • 10 - 12 พ.ค. 2561 2018-05-10 2018-05-12 Asia/Bangkok LABELEXPO SOUTHEAST ASIA 2018 https://www.allthaievent.com/event/26986/ Labelexpo Southeast Asia 2018   ครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ งาน ‘LABELEXPO SOUTHEAST ASIA 2018’ งานแสดงทางด้านการพิมพ์ฉลากสินค้าระบบการพิมพ์สกรีนการพิมพ์ดิจิทัลระดับโลก ซึ่งปีนี้จัดขึ้นใน� Bitec
  • Bitec

Labelexpo Southeast Asia 2018

ครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ งาน ‘LABELEXPO SOUTHEAST ASIA 2018’ งานแสดงทางด้านการพิมพ์ฉลากสินค้าระบบการพิมพ์สกรีนการพิมพ์ดิจิทัลระดับโลก ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในประเทศไทย ภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะจัดขึ้นที่ ไบเทค บางนา Hall 98 ระหว่างวันที่ 10 - 12 พฤษภาคม 2561

งาน LABELEXPO SOUTHEAST ASIA 2018 ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่แห่งปี เดวิด เอ๊ทคิ่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด พันธมิตรฝ่ายไทย จับมือกับ ทาร์ซัส กรุ๊ป (Tarsus Group) บริษัทจัดงานระดับชาติจากประเทศอังกฤษ และยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากหน่วยงานภาครัฐ เช่น สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน. หรือ TCEB), กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม รวมทั้งสมาคมการพิมพ์สกรีนไทย (TSGA) และหน่วยงานคลัสเตอร์อื่นๆ เพื่อร่วมสร้างสรรค์นำสู่โลกดิจิทัลด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมทันสมัยใหม่ล่าสุดทางด้านอุตสาหกรรมการพิมพ์ฉลากสินค้าและพิมพ์ฉลากบนบรรจุภัณฑ์ที่ตอบสนองโลกยุคใหม่

โดยงานนี้ผู้ประกอบการรายใหญ่ผลิตเทคโนโลยีระดับโลก ทั้งในยุโรป อเมริกา และ เอเชีย ให้ความสนใจเป็นพิเศษ สะท้อนถึงความสำคัญและการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมการพิมพ์ฉลากสินค้าและพิมพ์ฉลากบนบรรจุภัณฑ์ที่มีความคิดสร้างสรรรค์ และมีแผนที่จะนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมทันสมัยใหม่ล่าสุดมาแสดงภายในงาน



วันที่ : 10 - 12 พฤษภาคม 2561
สถานที่ : ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : +44 20 8846 2700
Website : www.labelexpo-seasia.com
Facebook : Labelexpo Southeast Asia



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/labelexposoutheastasia
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Mainstand
การมีทีมอคาเดมี่เป็นของตัวเองนั้น เป้าหมายหลักย่อมเป็นการสร้างนักเตะระดับคุณภาพ เติบโตจากปรัชญาของสโมสร และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้ทีมใช้งานไปอีกสิบ ๆ ปี.
Mainstand
การมีทีมอคาเดมี่เป็นของตัวเองนั้น เป้าหมายหลักย่อมเป็นการสร้างนักเตะระดับคุณภาพ เติบโตจากปรัชญาของสโมสร และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้ทีมใช้งานไปอีกสิบ ๆ ปี.
ผู้จัดการออนไลน์
หมอเหรียญทอง” ยอมรับตบหน้าเด็กไปหลายที ยอมให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ชี้ แอบสูบบุหรี่เคยทำ รพ.ไฟไหม้มาแล้ว 2 ครั้ง.
กรุงเทพธุรกิจ
จับตา “สมชัย เลิศสุทธิวงค์” CEO AIS หลังหมดวาระก.ค. 2567 นี้ นั่งหัวโต๊ะประธานบอร์ด OR แทน "อรรถพล ฤกษ์พิบูลย์" อดีต CEO ปตท. คนที่ 10.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "สเปอร์ส แพ้ แมนซิตี้" 0-2 "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นเป็นจ่าฝูง แซงหน้าอาร์เซน่อลสำเร็จ หลังแข่ง 37 นัดเท่ากัน ดูบอลสด "สเปอร์ส พบ แมนซิตี้" ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook