ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

งานสัมมนา "Marketing in Retail" (21 ก.ย. 2561) IMPACT เมืองทองธานี

งานสัมมนา "Marketing in Retail"

  • 21 ก.ย. 2561 2018-09-21 2018-09-21 Asia/Bangkok งานสัมมนา "Marketing in Retail" https://www.allthaievent.com/event/26819/ งานสัมมนา "Marketing in Retail"   งานสัมมนา Marketing in Retail...ตีโจทย์การตลาด สู่ขุมพลังค้าปลีกยุคใหม่ โดย สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยเจ้าของแบรนด์และนักการตลาดต้องปรับตัวอย่างไร ในโลกค้าปลีกที่มีสิน� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

งานสัมมนา "Marketing in Retail"

งานสัมมนา Marketing in Retail...ตีโจทย์การตลาด สู่ขุมพลังค้าปลีกยุคใหม่ โดย สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

เจ้าของแบรนด์และนักการตลาดต้องปรับตัวอย่างไร ในโลกค้าปลีกที่มีสินค้ามากมาย

• อะไรคือหัวใจสำคัญ ที่ทำให้แบรนด์ "รุ่ง" หรือ "ร่วง"-
• ออนไลน์ หรือ ออฟไลน์ เราผสมผสานช่องทางการขายอย่างไร-
• ในยุคที่ลูกค้าเป็นใหญ่ พวกเค้าเปลี่ยนไปอย่างไร-

มาพบกับทุกคำตอบ ที่จะพาคุณก้าวสู่ความสำเร็จในโลกรีเทลยุคใหม่ไปพร้อมกัน ในวันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561 เวลา 09.00-17.00 น. ณ ห้องประชุมแอมเบอร์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถดูรายละเอียดค่าใช้จ่ายและสำรองที่นั่งได้ที่ http://www.marketingthai.or.th/marketing-in-retail/

งานสัมมนา "Marketing in Retail" ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของ Retail EX Asean 2018 งานแสดงสินค้าและการประชุมด้านการค้าระหว่างประเทศนานาชาติ เป็นเสมือนตลาดครบวงจรที่ทันสมัยที่สุด สำหรับผู้ซื้อที่มองหาสุดยอดเทคโนโลยีและทุกโซลูชั่นล้ำสมัยสำหรับการสร้างแบรนด์และส่งเสริมการขายในช่องทางค้าปลีก เน้นการเรียนรู้เกี่ยวกับแนวโน้มเทรนด์ล่าสุด และสุดยอดเทคนิคในตลาดค้าปลีก ซึ่งจะช่วยให้สามารถมองเห็นโอกาสในการปรับขนาดธุรกิจ ขยายการเติบโตผ่านกรณีศึกษาเชิงปฏิบัติ และข้อมูลเชิงลึกจากเหล่ากูรูผู้เชี่ยวชาญและประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมนี้ จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 19 - 21 กันยายน 2561 อาคาร 3-4 อิมแพ็คเมืองทองธานี

พิเศษ !! สำหรับผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนา Marketing in Retail สามารถเข้าชมงานแสดงสินค้าและนวัตกรรมเพื่อขยายการเติบโตช่องทางธุรกิจค้าปลีก ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ลงทะเบียนเข้างาน : www.marketingthai.or.th


วันที่ : 21 กันยายน 2561
เวลา : 09.00 - 17.00 น.
สถานที่ : ห้องประชุมแอมเบอร์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
โทร.02-679-7360-3
อีเมล์ [email protected]
ID Line: @matsociety
Website : www.marketingthai.or.th
Facebook : MAT Society


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/marketingthai
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย เปิดซานติอาโก เบอร์นาแบว รับการมาเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ 6 สมัย ใน ...
ไทยรัฐ
"เงินอุดหนุนบุตร" กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โอนเงิน 600 บาท รอบล่าสุดให้ผู้มีสิทธิแล้ว ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567.
Sanook
และล่าสุด “เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์” อดีต สส.ราชบุรี ได้โพสต์ภาพตัวเองที่สถานีตำรวจลงบนเฟสบุ๊กส่วนตัว พร้อมแจ้งความดำเนินคดี “โน้ส อุดม” ในคดี ม.112 โดยเขียนแคปชั่นแสดงความอึดอัดและไม่พอใจระบุว่า ตน ...
pptvhd36.com
“เธอ” คือความหวังสุดท้ายของมวลมนุษย์แห่งอาณาจักรนี้ Kingdom of The Planet of The Apes. 20th Century Studios สร้างปรากฏการณ์ให้กับโลกภาพยนตร์อีกครั้ง กับ “Kingdom of the Planet ...
Sanook
ป็อปสตาร์สาวมาแรง “Olivia Rodrigo” เตรียมมาไทยครั้งแรก กับคอนเสิร์ต “Olivia Rodrigo - GUTS world tour in Bangkok” 16 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook