ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Keds Art Class (1 พ.ย. 2562) BTS Siam Square One

Keds Art Class

  • 1 พ.ย. 2562 2019-11-01 2019-11-01 Asia/Bangkok Keds Art Class https://www.allthaievent.com/event/26705/ Keds Art Class "Keds" ชวนคิวท์เกิร์ลและสาวกรองเท้าสนีกเกอร์ (Sneaker) เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปร่วมอัปเดตเทรนด์รองเท้าคอลเลคชั่น "Champion x Painterbell" ที่รองเท้ารุ่นไอคอนนิคของแบรนด์ ถูกตกแต่งด้วย  คาแรคเต� BTS Siam Square One
  • BTS Siam Square One

Keds Art Class



"Keds" ชวนคิวท์เกิร์ลและสาวกรองเท้าสนีกเกอร์ (Sneaker) เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปร่วมอัปเดตเทรนด์รองเท้าคอลเลคชั่น "Champion x Painterbell" ที่รองเท้ารุ่นไอคอนนิคของแบรนด์ ถูกตกแต่งด้วย คาแรคเตอร์การ์ตูนสุดน่ารักเอกลักษณ์ของ Painterbell ในงาน "Keds Art Class" ในวันศุกร์ที่ 1พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00-17.00 น. ณ ทางเชื่อม BTS Siam Squar One แฟนๆ ของ Keds และ Painterbell ไม่ควรพลาด


วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2562
เวลา : 14.00 - 17.00 น.
สถานที่ : ทางเชื่อม BTS สยาม สแควร์ วัน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Keds



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : htthttps://www.facebook.com/thailandkeds
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
โดยท่านที่โชคดี สามารถนำสลากที่ถูกรางวัล ไปขึ้นเงินรางวัลได้ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล สนามบินน้ำ จ-ศ เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่ เวลา 08.30-15.00 น. ไม่หยุดพักกลางวัน ขั้นตอนสะดวกสบาย เพียงแสดง ...
กรุงเทพธุรกิจ
ทีมใดจะเดินหน้าเก็บชัยชนะไปครอง? วันพฤหัสฯ ที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 02.00 น. (คืนวันพุธ) ห้ามพลาด! วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ฟอร์มการเล่น " ...
สยามกีฬา
เชลซี ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก รับทรัพย์เข้ากระเป๋าแบบแปลกประหลาดหลังจาก เรอัล มาดริด คว่ำ บาเยิร์น มิวนิค ได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันที่ 1 มิ.ย.
Mainstand
การมีทีมอคาเดมี่เป็นของตัวเองนั้น เป้าหมายหลักย่อมเป็นการสร้างนักเตะระดับคุณภาพ เติบโตจากปรัชญาของสโมสร และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้ทีมใช้งานไปอีกสิบ ๆ ปี.
ข่าวไทยพีบีเอส
"หมอเหรียญทอง" รับทำร้ายเด็กอายุ14 ปีจริง เพราะฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในโรงพยาบาล ส่วนในทางคดีว่าไปตามกฎหมาย ขณะที่เด็กและครอบครัวเข้าให้ปากคำกับตำรวจ พร้อมแจ้งความดำเนินคดีหมอเหรียญทอง 5 ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook