ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

GIFTMAS (2 ธ.ค. 2562 - 5 ม.ค. 2563) Centralplaza Grand Rama9, Centralplaza Lardprao, Central Village

GIFTMAS

  • 2 ธ.ค. 2562 - 5 ม.ค. 2563 2019-12-02 2020-01-05 Asia/Bangkok GIFTMAS https://www.allthaievent.com/event/26459/ GIFTMAS เซ็นทรัลพัฒนา เชิญคุณมาเลือกของขวัญที่ให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลแห่งความสุข กับงาน GIFTMAS ส่งความสุขกับเทศกาลของขวัญสุดครีเอท บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ร Centralplaza Grand Rama9, Centralplaza Lardprao, Central Village
  • Centralplaza Grand Rama9, Centralplaza Lardprao, Central Village

GIFTMAS



เซ็นทรัลพัฒนา เชิญคุณมาเลือกของขวัญที่ให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลแห่งความสุข กับงาน GIFTMAS ส่งความสุขกับเทศกาลของขวัญสุดครีเอท

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง จัดงาน GIFTMAS ชวนคุณมาร่วมค้นหาของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อคนพิเศษของคุณใน Creative Gift Market อาณาจักรแห่งของขวัญสุดสร้างสรรค์ ที่เต็มไปด้วยไอเท็มของดี ของเด็ด คัดสรรมาให้ได้เลือกช้อปมากกว่า 100 ไอเท็ม ทั้งของขวัญ ของแต่งบ้าน กิฟต์เซ็ทสปาและเครื่องหอมเก๋ๆ Gadget และ เครื่องประดับหลากหลายสไตล์ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน อาทิเช่น ของขวัญสไตล์ Eco Gift

ที่เอาใจสายรักษ์โลกด้วยกระเป๋าจากเศษผ้าที่เกิดจากกระบวนการผลิตชุดว่ายน้ำ จากร้าน Mama Well และ น้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ จากร้าน Shidara


ของขวัญสไตล์ Minimal Gift สำหรับสายมินิมอล จาก Room Concept Pop-up Store ผู้นำไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ที่รวมของขวัญของแต่งบ้านสุดฮิป ทั้งจากดีไซเนอร์ไทย และต่างประเทศ มาไว้ให้ได้เลือกหากันได้ที่งานนี้

ของขวัญสไตล์ Craft Gift คัดสรรงานคราฟต์ดีไซน์เด็ดมาไว้ให้เลือกมากมาย อาทิเช่น Char Flower Tea ชาดอกไม้ออร์แกนิก ที่นอกจากกลิ่นและรสละมุนแล้วยังมอบความสดชื่นให้กับผู้รับด้วยดอกไม้บานเต็มดอกในกาแก้วใส เหมือนงานศิลปะระดับพรีเมี่ยมที่เบ่งบานในโถชา ร้าน Wax valley candle co เทียนหอมแฮนด์คราฟจากไขถั่วเหลือง 100% ที่ออกแบบกลิ่นหอมให้มีเรื่องราวต่างๆ อาทิ กลิ่น Bangkok, กลิ่น Library, กลิ่น Woodland

ของขวัญสไตล์ไทย Thai Gift อาทิเช่น Ekamon กระเป๋าใส่ของอเนกประสงค์ไอเดียสร้างสรรค์จากฝีมือคนไทย La Orr ornament จิวเวลรี่ไหมไทย ที่ใช้ผ้าไหมไทยมาสร้างสรรค์เป็นเครื่องประดับแสนเก๋หลากหลายสไตล์ ที่ให้คุณนำไปประยุกใช้แต่ตัวกับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์


นอกจากนี้ยังมีของขวัญน่าช้อปจากหลากหลายแบรนด์ดัง ที่มาพร้อมราคาและโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน อาทิ Teddy House, Migrator Bag, Tommy Gift, Yugen, Isignia Bangkok, LabSpace ฯลฯ
ไฮไลท์กิจกรรมพิเศษภายในงาน ให้คุณได้ครีเอทของขวัญใหม่ไม่แบบซ้ำใครกับกิจกรรม Free Workshop ทำของขวัญไม่ซ้ำแบบใคร เฉพาะคุณเท่านั้น พบกันได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ

• 11-17 ธันวาคม 2562 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9
• 19-25 ธันวาคม 2562 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
• 19 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 เซ็นทรัล วิลเลจ

สิทธิพิเศษ
เมื่อช้อปภายในงานครบ 300 บาท รับฟรี! Exclusive Gift Box กล่องของขวัญลวดลายพิเศษฉพาะงานนี้เท่านั้น *กล่องมีจำนวนจำกัด
สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก Thailife Card แลกรับสิทธ์ผ่าน Thailife Card Mobile Application เท่านั้น (ของรางวัลในแต่ละสาขาแตกต่างกัน) Handmade Soap Giftset* มูลค่า 200 บาท เพียงใช้ 9 คะแนน (1ท่าน/ 1บัตรไทยไลฟ์การ์ด /1สิทธิ์, จำกัด 30 สิทธิ์ตลอดรายการ) Central Gift Voucher มูลค่า 500 บาท เพียงใช้ 199 คะแนน (1ท่าน/ 1บัตรไทยไลฟ์การ์ด /1สิทธิ์, จำกัด 86 สิทธิ์ตลอดรายการ)



วันที่ : 2 ธันวาคม 2562 - 5 มกราคม 2563
สถานที่ : ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม9, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และเซ็นทรัล วิลเลจ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : CentralPlaza Grand Rama 9
Facebook : CentralPlaza Lardprao
Facebook : Central Village



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/CentralPlazaGrandRama9
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอลสด ผลบอลกระชับมิตรสโมสร "ลิเวอร์พูล ชนะ เรอัล เบติส" 1-0 วิเคราะห์บอล ตารางบอลวันนี้ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร บอลอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล 2024/2025 ดูสด ...
ผู้จัดการออนไลน์
อาดิดาส เปิดตัวเสื้อแข่งขันเหย้าของยูเวนตุส ประจำฤดูกาล 2024/25 ในลายทางสีดำ-ขาวตามแบบแบบฉบับดั้งเดิมของสโมสร โดยเพิ่มลวดลายขรุขระทั่วทั้งตัวเสื้อเพื่อสื่อถึงสภาพพื้นผิวของดวงจันทร์ ...
ฐานเศรษฐกิจ
Lady Gaga ปรากฏตัวในพิธีเปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 สยบข่าวลือ ด้วยการแสดงสุดอลังการผสมผสานความคลาสสิกและร่วมสมัยอย่างลงตัว ในบทเพลง "Mon truc en plumes" ของ Zizi Jeanmaire จากปี ...
ข่าวไทยพีบีเอส
วันนี้ (27 ก.ค.2567) พิธีเปิดอย่างเป็นทางการมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นครั้งแรกประวัติศาสตร์ ในการจัดพิธีเปิดนอกสนามแข่งขัน โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด ...
thestandard.co
(26 กรกฎาคม) วันเกิด ปีที่ 75 ของ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เขาถูกรัฐประหารเมื่อปี 2549 ทำให้ต้องพักอาศัยอยู่ต่างประเทศมาเป็นเวลาเกือบ 17 ปี ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook