ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Bioessence เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอสเซ้นท์ ทองคำ (ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์) (วันนี้ ? 25 ธันวาคม 2562) Watson

Bioessence เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอสเซ้นท์ ทองคำ (ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์)

  • วันนี้ ? 25 ธันวาคม 2562 2019-12-10 2019-12-25 Asia/Bangkok Bioessence เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอสเซ้นท์ ทองคำ (ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์) https://www.allthaievent.com/event/26451/ Bioessence เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอสเซ้นท์ ทองคำ (ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์) บริษัท วิปโปร อุนซ่า (ประเทศไทย) จํากัด  ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ Bioessence (ไบโอ เอสเซ้นท์) ผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสาว Watson
  • Watson

Bioessence เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอสเซ้นท์ ทองคำ (ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์)



บริษัท วิปโปร อุนซ่า (ประเทศไทย) จํากัด ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ Bioessence (ไบโอ เอสเซ้นท์) ผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสาวเอเชียอันดับ1 จากประเทศสิงคโปร์ กว่า 18 ปีที่ทางแบรนด์มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมแห่งความงามรวมทั้งคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุด จนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ Bioessence ที่สามารถครองใจผู้หญิงเอเชียให้มีความเชื่อมั่นในคุณภาพและคุณค่าของ Bioessence Brand ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าทศวรรษที่ Bioessence ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา และมุ่งมั่นสร้างสรรค์คุณค่าให้กับลูกค้าด้วยเทคโนโลยี Bio Energy Complex TM ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Bioessence ที่ช่วยเพิ่มความสามารถ ในการซ่อมแซม ต่ออายุผิว และเติมเต็มความชุ่มชื้นโดยเพิ่มการดูดซับออกซิเจนเข้าสู่ผิว เปลี่ยนสภาพผิว ให้ดูสดชื่นและมีชีวิตชีวา เพิ่มประสิทธิภาพ ให้ผิวหายใจได้ดีขึ้น และเปลี่ยนเซลล์ผิวที่ไม่สามารถใช้งานได้ให้เป็นเซลล์ผิวที่มีพลัง ด้วยคุณสมบัติที่อุดมไปด้วยคุณภาพชั้นเลิศ จึงได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าและส่งผลให้มียอดจำหน่ายทะยานสู่อันดับ 1 ในประเทศสิงคโปร์ ,มาเลเซีย และใต้หวัน

ล่าสุด Bioessence ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอสเซ้นท์ ทองคำ หรือ " ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์" ซึ่งเป็นเอสเซ้นส์แบบน้ำเนื้อบางเบา ที่มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ 24K ที่จะช่วยบำรุงผิวอย่างเข้มข้น และเพิ่มพลังการฟื้นฟูผิว ให้ผิวอ่อนเยาว์ ริ้วรอยจางลง ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ด้วย 2 ขนาดที่เหมาะกับความต้องการ คือ ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์ ขนาด 30 ml. ราคา 399 บาท และ ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์ ขนาด 100 ml. ราคา 849 บาท สาวๆท่านใดสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขา และช่องทาง Online : Watsons online ,Lazada ,Shopee, Beauticool ,Konvy,Shopat24 หรือ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : Fackbook : Bioessence Thailand และ IG : Bioessence Thailand และพลาดไม่ได้กับของขวัญสุดพิเศษโปรโมชั่นช่วงส่งท้ายปี เมื่อซื้อ ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์ ขนาด 30 ml. ราคา 399 บาท ร่วมรายการโปรโมชั่นแลกซื้อในราคา 50% ในราคา 169 บาท ที่วัตสันทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 25 ธันวาคม 2562 นี้เท่านั้น



วันนี้ – 25 ธันวาคม 2562
สถานที่ :
- วัตสันทุกสาขา
- Watsons online ,Lazada ,Shopee, Beauticool ,Konvy,Shopat24


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
IG : Bioessence Thailand
Facebook : Bio-essence Thailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/bioessence.th
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
Sanook
สถิติหวยออกย้อนหลัง เลขที่ออกในงวด 2 พฤษภาคม เลขอะไรออกซ้ำบ้าง เลขที่เคยออกวันที่ 2 พ.ค. ย้อนหลัง 10 ปี.
TrueID - Movie
ถือว่าเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี นับตั้งแต่ประกาศเปิดตัวและสร้างออกมาเป็นฉบับไลฟ์แอคชัน สำหรับเวอร์ชันคนแสดงของ "City Hunter ซิตี้ ฮันเตอร์" จากมังงะชื่อดังใ.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook