ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ProPak Asia 2019 (12 - 15 มิ.ย. 2562) BITEC

ProPak Asia 2019

  • 12 - 15 มิ.ย. 2562 2019-06-12 2019-06-15 Asia/Bangkok ProPak Asia 2019 https://www.allthaievent.com/event/26390/ ProPak Asia 2019   งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมใหญ่ที่สุดของเอเชีย และ เป็นเวทีที่ดีที่สุดที่เชื่อมต่อสู่ภูมิภาคเอเชียซึ่งมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในด้านอุตสาหกรรมการผลิตและบรรจุภัณฑ์ การ� BITEC
  • BITEC
ผู้จัดงาน : Bangkok Exhibition Services Ltd. (BES)

ProPak Asia 2019

งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมใหญ่ที่สุดของเอเชีย และ เป็นเวทีที่ดีที่สุดที่เชื่อมต่อสู่ภูมิภาคเอเชียซึ่งมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในด้านอุตสาหกรรมการผลิตและบรรจุภัณฑ์ การเติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกๆ ปี ทำให้ ProPak Asia เป็นงานแสดงสินค้าที่จัดขึ้นอย่างยาวนานถึง 26 ปี สามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ซื้อที่มีคุณภาพได้เป็นจำนวนมาก และ ยังได้รวบรวมผู้ร่วมจัดงานจากนานาชาติไว้มากที่สุด ProPak Asia จึงเป็นงานที่ดีที่สุดด้านการจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด

ภาคอุตสาหกรรมของเอเชียยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากการบริโภคที่เพิ่มขึ้น แนวโน้มใหม่ๆ อัตราเติบโตที่แข็งแกร่ง การเพิ่มขึ้นของการส่งออกและการค้าภายในภูมิภาคอาเซียน ทำให้ ProPak Asia กลายเป็นศูนย์รวมและจุดนัดพบสำคัญของภาคอุตสาหกรรม โดยงาน ProPak Asia 2019 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะมีการขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นอีกครั้ง เพื่อรองรับความต้องการของบริษัทใหม่ๆ ที่ต้องการร่วมงาน หรือ เพิ่มพื้นที่จัดแสดงงาน หรือ จัดแสดงเครื่องจักรเพิ่มขึ้นสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจในเอเชีย

ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้า : http://bit.ly/2YL3zwD



วันที่ : 12 - 15 มิถุนายน 2562
เวลา : 10.00 - 18.00 น.
สถานที่ : ไบเทค บางนา EH 98 – 104


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Organiser : Bangkok Exhibition Services Ltd. (BES)
Website : www.propakasia.com
Facebook : ProPak Asia



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
บีบีซีไทย
การโจมตีอิสราเอลด้วยจรวดมิสไซล์และโดรนของอิหร่านเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. ได้ทำให้เกิดความกังวลว่าจะนำไปสู่สงครามระดับภูมิภาคในตะวันออกกลาง แม้ว่าจะไม่ได้มีผู้เสียชีวิตมากอย่างมีนัยสำคัญในอิสราเอล ...
thestandard.co
บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook