ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Pitch@Palace ASEAN (3 - 4 พ.ย. 2562) ICONSIAM

Pitch@Palace ASEAN

  • 3 - 4 พ.ย. 2562 2019-11-03 2019-11-04 Asia/Bangkok Pitch@Palace ASEAN https://www.allthaievent.com/event/26358/ Pitch@Palace ASEAN องค์กรเครือข่ายผู้ประกอบการระดับโลก (Global Entrepreneurship Network) ในประเทศไทย ร่วมกับ Pitch@Palace Global และสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จัดงาน "Pitch@Palace ASEAN" ขึ้นในระหว่างวันที่ 3 - 4 พฤ� ICONSIAM
  • ICONSIAM

Pitch@Palace ASEAN



องค์กรเครือข่ายผู้ประกอบการระดับโลก (Global Entrepreneurship Network) ในประเทศไทย ร่วมกับ Pitch@Palace Global และสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จัดงาน "Pitch@Palace ASEAN" ขึ้นในระหว่างวันที่ 3 - 4 พฤศจิกายน 2562 โดยในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนจะมีการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น (Boot Camp) และในส่วนของการนำเสนอรอบสุดท้ายเพื่อเฟ้นหาตัวแทนสุดยอดสตาร์ทอัพจากกลุ่มประเทศอาเซียนจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน ณ ไอคอนสยาม


งาน "Pitch@Palace ASEAN" เป็นโครงการพระราชดำริในเจ้าฟ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์คซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2557 ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการที่เริ่มต้นทำธุรกิจให้สามารถดำเนินงานได้อย่างรวดเร็วผ่านการนำเสนอแผนธุรกิจต่อหน้าผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด นักลงทุน และผู้เชี่ยวชาญจากทุกสาขาอาชีพ โดยเจ้าฟ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์คจะเสด็จเข้าร่วมงานทั้งสองวันของการจัดงาน ผู้ชนะจะได้รับการโหวตคัดเลือกเพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมนำเสนอแผนธุรกิจรอบชิงชนะเลิศระดับโลกในงาน Pitch@Palace Global 4.0 ในวันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ณ พระราชวังเซนต์เจมส์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร


ผู้สนใจเข้าร่วมงานคัดเลือกสุดยอดสตาร์ทอัพของอาเซียน สามารถสมัครทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.gethai.org หรือ https://pitchatpalace.com/aseanapplication/ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2562



วันที่ : 3 - 4 พฤศจิกายน 2562
สถานที่ : ไอคอนสยาม


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.gethai.org
Website : pitchatpalace.com/aseanapplication
Facebook : GEN Thailand




งานประกาศรางวัลสุดยอดสตาร์ทอัพแห่งอาเซียน "Pitch@Palace ASEAN" สตาร์ทอัพจากไทยและบรูไนเป็นตัวแทนอาเซียนเข้ารอบชิงชนะเลิศระดับโลกที่กรุงลอนดอน

เจ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์ก เสด็จเป็นองค์ประธานเปิดงานและประกาศรางวัล "Pitch@Palace ASEAN" เพื่อค้นห้าสุดยอดสตาร์ทอัพแห่งภูมิภาคอาเซียนเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับโลกในงาน "Pitch@Palace Global" ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ณ พระราชวังเซนต์เจมส์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร


งาน "Pitch@Palace ASEAN" ปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพและจัดขึ้น 2 วัน ณ C Asean และโรงภาพยนตร์ IMAX ศูนย์การค้าไอคอนสยาม โดยมีสตาร์ทอัพ 17 บริษัทจากประเทศในกลุ่มอาเซียนเข้ารอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาค และผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ TakeMeTour จากประเทศไทย อันดับ 2 ได้แก่ Memori จากประเทศบรูไน และอันดับ 3 ได้แก่ Modern Lao Homes จากประเทศลาว ส่วนรางวัล People\'s Choice Award ได้แก่ HostAStay จากประเทศมาเลเซีย


ในภาพ:
เจ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์ก (กลาง) ทรงเป็นองค์ประธานเปิดงานและประกาศรางวัล Pitch@Palace ASEAN
นายอมรเชษฐ์ จินดาอภิรักษ์ (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TakeMeTour ประเทศไทย
มิส ควินี ชง (ที่ 2 จากขวา) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Memori ประเทศบรูไน
มร. เบนจามิน โซ เคียน แยบ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ร่วมก่อตั้ง Modern Lao Homes ประเทสลาว
มร. จอร์แดน ออน (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร HostAStay ประเทศมาเลเซีย


เกี่ยวกับองค์กรเครือข่ายผู้ประกอบการระดับโลก (Global Entrepreneurship Network)
องค์กรเครือข่ายผู้ประกอบการระดับโลก (Global Entrepreneurship Network หรือ GEN) คือองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่เป็นผู้จัดงานกิจกรรมและโครงการต่างๆ ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่ต้องการริเริ่มกิจการของตนเองจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งนี้ งานกิจกรรมและโครงการต่างๆ ของ GEN ยังช่วยขับเคลื่อนระบบนิเวศธุรกิจให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นในการสร้างอาชีพ การให้ความรู้รายบุคคล การเร่งสร้างนวัตกรรม และการทำให้เศรษฐกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งผ่านความร่วมมือเชิงลึกและการริเริ่มสร้างสรรค์ธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการ นักลงทุน นักวิจัย ผู้กำหนดนโยบาย และองค์กรที่สนับสนุนผู้ประกอบการ ทั้งนี้ กิจกรรมที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางของ GEN คืองานสัปดาห์ผู้ประกอบการระดับโลก (Global Entrepreneurship Week หรือ GEW) ที่จัดขึ้นครั้งแรกในปีพ.ศ. 2551 เพื่อเป็นการแสดงความยินดีและชื่นชมผู้ริเริ่มธุรกิจใหม่ที่สามารถทำให้ความคิดสร้างสรรค์นั้นกลายเป็นรูปธรรมขึ้นมา งานสัปดาห์ผู้ประกอบการระดับโลกนี้ได้ร่วมทำงานกับพันธมิตรทางธุกิจกว่า 20,000 รายในการจัดงานกิจกรรมต่างๆ มากถึง 35,000 งานที่มีผู้เข้าร่วมงานมากถึง 10 ล้านคนในกว่า 170 ประเทศทั่วโลกและได้สร้างการรับรู้ในกลุ่มผู้ประกอบการกว่าหลายร้อยล้านรายทั่วโลกภายในช่วงสัปดาห์ของการจัดงาน
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.genglobal.org


เกี่ยวกับ “Pitch@Palace”
โครงการ “Pitch@Palace” โครงการพระราชดำริในเจ้าฟ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์คซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในปีพ.ศ. 2557 ณ กรุงลอนดอน มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการที่เริ่มต้นทำธุรกิจให้สามารถดำเนินงานได้อย่างรวดเร็วผ่านการนำเสนอแผนธุรกิจต่อหน้าผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด นักลงทุน และผู้เชี่ยวชาญจากทุกสาขาอาชีพ นับตั้งแต่การจัดงานครั้งแรกในปีพ.ศ. 2557 งานคัดเลือกสุดยอดสตาร์ทอัพ “Pitch@Palace” ได้ถูกจัดขึ้นใน 62 ประเทศ ช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจสตาร์ทอัพแล้ว 985 ราย สร้างงานใหม่มากถึง 6,323 ตำแหน่งและรายได้กว่า 1,119 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 42,522 ล้านบาท) ในธุรกิจใหม่ที่เกิดขึ้น โดยมีธุรกิจใหม่ที่เคยเข้าร่วมโครงการ Pitch@Palace และยังดำเนินธุรกิจอยู่จวบจนปัจจุบันกว่าร้อยละ 97
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.pitchatpalace.com







Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ผู้จัดการออนไลน์
สวยสมระดับจักรวาลจริงๆ สำหรับ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” ที่ตอนนี้เดินทางไปยังจังหวัดนครพนม และได้สวมชุด “ผู้ไท เรณูนคร” สื่อความงดงามของวัฒนธรรมท้องถิ่นอีสานได้อย่างน่าชื่นชม.
pptvhd36.com
ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระบรมราชโองการ "ถอดยศทหาร" สังกัดกองทัพบกรวม 8 นาย พร้อมเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ฐานประพฤติชั่วร้ายแรง-ยาเสพติด-หนีราชการ.
สยามกีฬา
เวสต์แฮม เตะ ลิเวอร์พูล คู่แรกของหัววัน สถิติของ เวสต์แฮม เมื่อลงแข่งวันเสาร์ 12.30 น.ไม่แพ้ใครมา5 ปีแล้ว.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ "แมนยู พบ เบิร์นลีย์" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 35 เวลา 21.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ประชาชาติธุรกิจ
วันที่ 27 เมษายน 2567 “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผลคู่แข่งเป็นใจ โดยลีดส์ ยูไนเต็ด ที่กำลังขับเคี่ยวกัน ดันพ่ายต่อ ควีนส์ปาร์ค เรน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook