ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Digital Thailand Big Bang 2018 (19 - 23 ก.ย. 2561) IMPACT เมืองทองธานี

Digital Thailand Big Bang 2018

  • 19 - 23 ก.ย. 2561 2018-09-19 2018-09-23 Asia/Bangkok Digital Thailand Big Bang 2018 https://www.allthaievent.com/event/26222/ Digital Thailand Big Bang 2018 กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมด้านดิจิทัลเทคโนโลยีระดับนานาชาติ งานเดียวของไทย ที่รวมพลังเทคโนโลยีของประเทศและภูมิภาค ทั้งจากภาครัฐและเอกชนมาจัดแสดง เพื่อเปิดโลก แ IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

Digital Thailand Big Bang 2018


กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมด้านดิจิทัลเทคโนโลยีระดับนานาชาติ งานเดียวของไทย ที่รวมพลังเทคโนโลยีของประเทศและภูมิภาค ทั้งจากภาครัฐและเอกชนมาจัดแสดง เพื่อเปิดโลก และปลุกทุกคนเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงด้านนวัตกรรม
ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจาก Digital Thailand Big Bang 2017 นำมาสู่การประกาศเพิ่มพื้นที่ให้ใหญ่ขึ้น รองรับการแสดงเทคโนโลยีชั้นนำ การเพิ่มวันจัดงาน เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนมาสนุกกับดิจิทัลและเรียนรู้โลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงด้วยกัน รวมถึงขยายการ Roadshow สู่ 4 จังหวัดในช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2561 (ขอนแก่น เชียงใหม่ สงขลา และระยอง)

Digital Thailand พลิกโฉมหน้าประเทศไทย สู่การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในทุกมิติ

Big งานมหกรรมด้านดิจิทัลที่ใหญ่สุดและอลังการที่สุด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Bang เขย่าวงการงานแสดงนิทรรศการ ตระการตาไปกับนวัตกรรมล้ำสมัยด้วยการยกโลกแห่งอนาคตมาไว้ที่นี่

โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “THAILAND BIG DATA | โลกเปิด เราปรับ ประเทศเปลี่ยน” เป็นการประกาศจุดยืนและความมุ่งมั่นของรัฐบาลที่จะใช้เทคโนโลยีดิจิทัลนี้เพื่อการขับเคลื่อนสู่ ไทยแลนด์ 4.0 งานนี้นับเป็นมหกรรมดิจิทัลระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีพันธมิตรกว่า 7 ประเทศ กว่า 100 หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยหลากหลายสาขา เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจ และเข้าใจถึงประโยชน์ ความสะดวกสบายและโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ รวมถึงคุณภาพชีวิตที่จะเกิดขึ้นจากการเข้าใจและใช้บิ๊กดาต้าอันจะส่งผลขับเคลื่อนการพัฒนาในทุกภาคส่วน
งานนี้ เราจะได้พบกับงานนี้จะทำให้ทุกคนได้พบกับการเปลี่ยนแปลงของประเทศใน 8 ด้านหลัก ได้แก่

1) สัมผัสนวัตกรรม Cloud computing ที่เชื่อมโยงโลกทั้งใบอย่างไร้ขีดจำกัด
2) การพัฒนาโครงสร้าง พื้นฐานที่จะทำให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางข้อมูลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาค ที่เชื่อมโยงไปทั่วโลกผ่านดิจิทัลเทคโนโลยี อาทิ ระบบเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้น้ำ (Submarine Cable) และดวงดาวอัจฉริยะหรือดาวเทียม เป็นต้น
3) มิติของการเปลี่ยนแปลงข้อมูลขนาดใหญ่ ที่นำไปใช้ประโยชน์และมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศ
4) พบเทคโนโลยีแห่งอนาคต ทั้งเทคโนโลยีใหม่ เทคโนโลยีก่อกำเนิด (Emerging Technology) และนวัตกรรม ดิจิทัลจากเหล่า digital innovator กว่า 800 ราย
5) พบโอกาสมหาศาลในโลกแห่งข้อมูลไร้พรมแดนที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่กับบล็อคเชน ที่ไม่ใช่ดิจิทัลเฉพาะโลกการเงินแต่คือดิจิทัลสำหรับทุกคน
6) การศึกษา ระบบใหม่ ให้คนไทยก้าวเท่าทันการเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่ coding ถึงระดับ advance อย่างเท่าเทียมและทั่วถึง
7) ก้าวล้ำสู่อีกขั้นของ 7 เมืองอัจฉริยะ กับการเตรียมพร้อมรองรับเป็นเจ้าภาพระดับอาเซียน ปี 2019
8) มหกรรม การแข่งขันระดับเยาวชน ที่มีเด็กๆ ตบเท้าเข้าร่วมกว่า 5,000 คน เพื่อแสดงความสามารถทางด้านดิจิทัลเทคโนโลยี ในการแข่งขันหุ่นยนต์ การแข่งขันบินโดรน การแข่งขันออกแบบภาษาคอมพิวเตอร์ เป็นต้น



วันที่ : 19 - 23 กันยายน 2561
สถานที่ : ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร.02 141 7142
Email : [email protected]
Website : www.digitalthailandbigbang.com
Facebook : Digital Thailand Big Bang
Facebook : DEPA Thailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/DEPATHAI
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Sanook
ทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ...
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
กรุงเทพธุรกิจ
อัปเดตอาการล่าสุดของ “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” ดาราดัง F4 เมืองไทย หลังเกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่ายซีรีส์เรื่อง "High Sohool Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู" จนทำให้เจ้าตัวถึงกับคิ้วแตก จมูกหัก.
เดลีนีวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook