ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

STI Forum and Outstanding Technologist Awards 2018 (18 ต.ค. 2561) The Athenee Hotel Bangkok

STI Forum and Outstanding Technologist Awards 2018

  • 18 ต.ค. 2561 2018-10-18 2018-10-18 Asia/Bangkok STI Forum and Outstanding Technologist Awards 2018 https://www.allthaievent.com/event/26183/ STI Forum and Outstanding Technologist Awards 2018   TMA จับมือกับ มูลนิธิส่งเสริมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในพระบรมราชูปถัมภ์ เฟ้นหานักเทคโนโลยีดีเด่นและนักเทคโนโลยีรุ่นใหม่ ปี 2561 พร้อมเชิดชูเกียรติในงาน STI Forum and Outsta The Athenee Hotel Bangkok
  • The Athenee Hotel Bangkok

STI Forum and Outstanding Technologist Awards 2018

TMA จับมือกับ มูลนิธิส่งเสริมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในพระบรมราชูปถัมภ์ เฟ้นหานักเทคโนโลยีดีเด่นและนักเทคโนโลยีรุ่นใหม่ ปี 2561 พร้อมเชิดชูเกียรติในงาน STI Forum and Outstanding Technologist Awards 2018 วันที่ 18 ต.ค. นี้

ปัจจุบันการพัฒนาเทคโนโลยีในโลกเป็นไปด้วยอัตราที่สูงมาก ทำให้ประเทศไทยอยู่ในสภาพที่ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีจากต่างประเทศและขาดอำนาจการต่อรอง จึงจำเป็นต้องกระตุ้นการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อลดปัญหาของประเทศ สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย หรือ ทีเอ็มเอ (TMA) ร่วมกับ มูลนิธิส่งเสริมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในพระบรมราชูปถัมภ์ ระดมทีมคณะกรรมการเฟ้นหา "นักเทคโนโลยีดีเด่น" และ "นักเทคโนโลยีรุ่นใหม่" เพื่อคัดสรรนักเทคโนโลยีไทยที่มีผลงานโดดเด่นด้านการพัฒนาเทคโนโลยีมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้มีผู้สนใจส่งผลงานนักเทคโนโลยีดีเด่นกว่า 28 โครงการ และผลงานของนักเทคโนโลยีรุ่นใหม่ 35 โครงการ แต่คัดเลือกเหลือเพียงรางวัลละ 3 ท่านต่อโครงการ ซึ่งได้คำนึงถึงศักยภาพและความสามารถในการสร้างและพัฒนาเทคโนโลยีที่สามารถนำไปใช้ในทางปฏิบัติหรือเชิงพาณิชย์ที่สอดคล้องกับความต้องการของภาคอุตสาหกรรม นอกจากนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ ได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้โครงการรางวัลนักเทคโนโลยีดีเด่น และนักเทคโนโลยีรุ่นใหม่ ใช้ "เรือใบซุปเปอร์มด" ซึ่งเป็นผลงานของพระองค์ท่านที่แสดงถึงการพัฒนาการให้เกิดประสิทธิภาพการใช้งานที่เป็นเลิศ เป็นแบบฉบับกระบวนการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างครบวงจร โดยนักเทคโนโลยีดีเด่น จะได้รับประติมากรรมเรือใบซุปเปอร์มด และนักเทคโนโลยีรุ่นใหม่จะได้รับเหรียญเรือใบซุปเปอร์มด

ลงทะเบียนเข้างาน : https://goo.gl/kBzvDT


วันที่ : 18 ตุลาคม 2561
เวลา : 08.30 - 16.30 น.
สถานที่ : คริสตัลฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.tma.or.th
Facebook : TMA - Thailand Management Association


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/ThailandManagementAssociation
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Sanook
กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้าย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อความว่า. เพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความ ...
Sanook
ทั้งสวยทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ...
มติชน
อาการดีขึ้น และจะกลับไปรักษาตัวที่บ้านตามคำแนะนำของแพทย์ในวันพรุ่งนี้ (29 เมษายน 2567) โดยงานของ 'นานิ' ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายดี ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”.
สยามกีฬา
โรม่า รอดพ้นปราชัยชนิดไล่ตี 2-2 ช่วงนาที 88 พร้อมแทบปิดความหวัง นาโปลี ในการคั่วตั๋วบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย "จัลโล่รอสซี่" เกาะกลุ่มพื้นที่โควตาชปล.ก่อนรอดวล เลเวอร์คูเซ่น รอบตัดเชือก ยุโรปาลีก ...
เดลีนีวส์
ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา รีล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นอันดาลูเซีย ดวลกับ เซบีญา โดยในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook