ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Jewellery & Gem ASEAN Bangkok (9 - 12 พ.ย. 2564) BITEC

Jewellery & Gem ASEAN Bangkok

  • 9 - 12 พ.ย. 2564 2021-11-09 2021-11-12 Asia/Bangkok Jewellery & Gem ASEAN Bangkok https://www.allthaievent.com/event/25894/ Jewellery & Gem ASEAN Bangkok งานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจอัญมณีในตลาดอาเซียนที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วInforma Markets Jewellery ผู้จัดงานแสดงสินค้าอัญมณีที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้ขับเคลื่อนตลาดอัญมณีแบ BITEC
  • BITEC

Jewellery & Gem ASEAN Bangkok



งานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจอัญมณีในตลาดอาเซียนที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

Informa Markets Jewellery ผู้จัดงานแสดงสินค้าอัญมณีที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้ขับเคลื่อนตลาดอัญมณีแบบ B2B อันดับ 1 ในวงการ - โดย Jewellery & Gem WORLD Hong Kong นำประสบการณ์การจัดหาผลิตภัณฑ์อัญมณีของโลกมาจัดงานในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดตัว Jewellery & Gem ASEAN Bangkok (JGAB) ในปี 2564

งานนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 9 - 12 พฤศจิกายน 2564 ณ.ไบเทค ฮอลล์ 98 เพื่อนำผู้ซื้ออัญมณีและซัพพลายเออร์มารวมตัวกัน ในศูนย์กลางการค้าทับทิมและไพลินที่สำคัญที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการผลิตพลอยสีและอัญมณีชั้นนำของภูมิภาค



วันที่ : 9 - 12 พฤศจิกายน 2564
สถานที่ : EH 98 ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : exhibitions.jewellerynet.com/AseanBangkok/



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://exhibitions.jewellerynet.com/AseanBangkok/
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
สยามกีฬา
สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวสองนักเตะระดับสตาร์ในพรีเมียร์ลีก โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวเนื่องจากต้องสงสัยว่าทำร้ายร่างกาย และข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่ง สำหรับตอนนี้ทั้งคู่ได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว.
Sanook
ทำเอาฮือฮากันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่มหล่อหน้าตี๋ วิล-ชวิณ เจียรวนนท์ ทายาทของเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) ตระกูลดังรวยหมื่น ...
Sanook
บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา #บีมพลังใบ ล่าสุด! ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Saranyoo Prachakit เขียนโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท ว่านับจากนี้ไปจะขออยุติการใช้ ...
Autospinn.com
Tesla Model 3 2024 รถยนต์ซีดานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่เราขอยกให้เป็นรถที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดในระดับราคาเดียวกัน โดดเด่นเรื่องการจัดการพลังงาน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook