ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ตามรอยทวารวดี ย้อนวิถีเมืองดงละคร (16 ส.ค. 2562) เมืองโบราณดงละคร จ.นครนายก

ตามรอยทวารวดี ย้อนวิถีเมืองดงละคร

  • 16 ส.ค. 2562 2019-08-16 2019-08-16 Asia/Bangkok ตามรอยทวารวดี ย้อนวิถีเมืองดงละคร https://www.allthaievent.com/event/25873/ ตามรอยทวารวดี ย้อนวิถีเมืองดงละคร สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดนครนายก ขอเชิญเที่ยวงาน....มหกรรมเส้นทางท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมทวารวดี เมืองโบราณดงละคร "ตามรอยทวารวดี ย้อนวิถีเมืองดง� เมืองโบราณดงละคร จ.นครนายก
  • เมืองโบราณดงละคร จ.นครนายก

ตามรอยทวารวดี ย้อนวิถีเมืองดงละคร


สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดนครนายก ขอเชิญเที่ยวงาน....
มหกรรมเส้นทางท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมทวารวดี เมืองโบราณดงละคร "ตามรอยทวารวดี ย้อนวิถีเมืองดงละคร"

ร่วมสักการะและบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเมืองโบราณดงละคร เพื่อความเป็นสิริมงคล รับชมการรำบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยคนในชุมชนกว่า ๑๐๐ คน

ร่วม ชม ชิม ช็อป อาหารไทย พื้นถิ่นดงละคร ผลิตภัณฑ์ สินค้าของดีเมืองนครนายก กว่า ๓๕ ร้านค้าในบรรยากาศตลาดย้อนยุค พร้อมรับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมเส้นทางท่องเที่ยวทวารดี ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นตลอดทั้งวัน และชมการแสดง แสง สี เสียง สุดตระการตา ชุด "เมืองปุราณทวารวดี(ปุ-ราน-ทะ-วา-ระ-วะ-ดี) เรื่องเล่าวิถีชนดงละคร" โดยนักแสดงรวมกว่า ๑๐๐ ชีวิต ในวันที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๖๒ (เวลา ๐๘.๐๐ – ๑๙.๓๐ น.) ณ เมืองโบราณดงละคร



วันที่ : 16 สิงหาคม 2562
เวลา : 08.00 - 19.30 น.
สถานที่ : เมืองโบราณดงละคร ตำบลดงละคร อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.m-culture.go.th
Facebook : สำนักงานวัฒนธรรม จังหวัดนครนายก



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.m-culture.go.th
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด คืนวันนี้ ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 “คริสตัล พาเลซ พบ แมนยู” บอลวันนี้ วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 02.00 น. อัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
thsport.com
ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า เทรนเนอร์ นาโปลี ยังเชื่อว่าทีมจะสามารถคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วยยุโรปได้ แม้ล่าสุดได้เพียงเสมอ อูดิเนเซ่ 1-1.
ไทยรัฐ
วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นได้ เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาเสริมทัพใน ...
thestandard.co
Jeff Bezos เป็นอีกหนึ่งมหาเศรษฐีที่เข้าร่วมงาน Met Gala เป็นประจำ แต่ในปีนี้เขาควงคู่หมั้นอย่าง Lauren Sánchez ออกงานพรมแดงแฟชั่นแห่งปีเป็นครั้งแรก.
ข่าวไทยพีบีเอส
ทางการบราซิลระดมกำลังทหาร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมากกว่า 3,000 คน ลงพื้นที่เร่งอพยพผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ทางตอนใต้ของประเทศ ขณะที่ชาวบราซิลที่มีเรือ หรือรถที่สามารถลุยน้ำได้ ต่างช่วยกัน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook